Chapter 3

515 11 1
                                    

SIRI CHAPTER 3

LAWRENCE AGUSTINE P.O.V.

"Babe, pwede mo ba akong ihatid mamaya sa bahay? You know wala ang parents ko tonight dahil may lakad sila sa Singapore. We can play if you want"
Tasha is caressing my bicep habang pinapahiwatig nito na maaaring aming dalawa ang gabi mamaya pero ang utak ko ay nakay Siri at sa nalalapit naming pagkikita. Tangina! Bawat ungol na narinig ko Kanina sa CR ay hindi ko na maalis sa isipan ko at ito ang dahilan kung bakit tigas na tigas na ang burat ko at na excite na ako sa mangyayari mamaya sa aming dalawa.

"Ohhh fuck! Ang tigas na ng burat mo babe. Excited kana ba para mamaya? Hihi don't worry dahil paliligayahin kita"
Nagulat ako nang lantarang hipuin ni Tasha ang bukol ko na siyang nagbigay sa akin ng nginig. Pero nasa public kami! Pero tangina mas lalong nadagdagan nito ang libog ko!

"Sure babe, excited na rin ako na putukan ang masikip mong puke!"
Ang sagot ko sa kaniya bago haplusin ang kaniyang makinis na hita. Agad naman siyang umupo sa kandungan ko at walang hiya hiyang nilantakan ang labi ko. dahil Kanina pa ako libog na libog kay Siri o kay Tasha ay hindi ko na rin napigilan ang sarili ko na gantihan ang kaniyang paghalik. Naglakbay ang palad ko sa kaniyang malusog na dibdib na siyang ikinaungol nito. Bawat tunog na lumalabas sa kaniya ay mas lalong nagpapatindi sa libog na nararamdaman ko.

"What's the meaning of this!? Both of you! Detention!"
Nagulat na lamang kami sa malakas na pag sigaw ni Mr. Rafael sa aming tabi habang hawak nito ang kaniyang mahabang palakol. Salubong ang kaniyang dalawang kilay habang nakatitig sa aming dalawa ni Tasha.

"Sir naman, hindi ba pwedeng makalusot kami? Hmmm I promise hindi na po mauulit Sir..."
Tinignan ko nang mariin si Tasha dahil iba ang dating sa akin ng kaniyang pag ngiti kay Sir Rafael at ang paghaplos nito sa kamay ng terror na guro. Bumaling sa akin ang tingin ni Sir Rafael bago bumuntong hininga.

"Okay. I'll let this slide but the next time na makita ko kayong naglalampungan sa looob ng school ay hindi lang detention ang aabutin niyo."
Luh! So dapat ba sa CR din kami gaya ng ginawa niya Kanina? Sarap lang sabihin nito sa mukha niya ngayon. Napatango na lamang kaming dalawa ni Tasha bago ko siya hilain paalis.

"I don't like it na ganon ang hawak at pakikitungo mo kay Mr. Rafael."
Ang seryosong saad ko kay Tasha na siyang ikinanuot ng kaniyang noon.

"Why? What's wrong? Wala naman akong ginagawang masama ah?"
Ang tanong nito sa akin while eying me intently. Napalunok naman ako dahil hindi ko alam paano sabihin na ang paraan ng kaniyang pakikipag usap kay Mr. Rafael at kahit sa ibang lalaki kapag may gusto itong makuha ay lumalabas na nilalandi niya ang mga ito sa paningin ko.

"Wala. Let's just forget about it. I'm sorry-"

"No! tell me what's wrong! Ano bang dating sayo ng pakikipag usap ko kay Mr. Rafael?"
Oh no. here we are again. Napasapo na lamang ako sa aking noo dahil sa frustration. She's shouting and she don't know how to talk calmly!

"I said nothing! Tara na! nakakhiya sa kanila na sumisigaw ka rito."
No matter how I try to calm the situation pero siya mismo ay ayaw paawat.

"What!? So you think nag iiskandalo ako!? Siguro iniisip mo rin na nilalandi ko si Mr. Rafael no? so you're also one of them! Thinking that I'm some dirty slut who's using her body to get whatever she wants! Ganon na ganon ka rin at wala kang pinag kabiba sa kanila!"

"What if I am? And am I wrong for trying to call you out? You kep on telling me how important your reputation here pero ikaw mismo ang gumagawa ng paraan para maging iba ang tingin sayo ng ibang mga tao!"
And that, I can't keep my cool anymore. Punong puno na ako sa pagiging bungangera nito and her constant gaslighting. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko why I was able to shout at her for the first time but wala akong pinag sisisihan. I love her. And all I want is the best thing for her. Kitang kita ko kung paano siya matahimik, maybe trying to comprehend what I said.

"Let's talk when we're both calm."
And I left her, without looking back. Binangga ko ang mga nakakasalubong ko na Kanina pa nakikiusyoso dahil sa inis. While walking nakita ko si Sirene at Sol na masayang nag-uusap sa may hallway. Something inside me saying na lumapit sa kanila and have a conversation too with Sirene but my pride and conscience didn't let me so I just walk in other direction.

"Lawrence, dude!"
Narinig ko pa ang pagtawag sa akin ni Sol pero hindi ko ito pinansin at nagpanggap na lang na hindi ko narinig. And also, the idea may kikitain ako mamaya at hindi si Tasha to have sex with ay parang gusto kong umatras. I'm not a cheater nor looking or FUBU.

"Hi? Balisa ka ah? Okay ka lang ba?"
While listening to music and waiting for our last subject ay may kumalabit sa akin. I saw Sirene smiling widely sa harap ko. At the same time, ang inis ko dahil sa away namin ni Tasha Kanina ay biglang nawala.

"Oh, yes. Okay lang ako. I'm just bored waiting sa last subject haha."
I smiled awkwardly dahil hindi ko alam paano dalhin ang conversation na ito with him. He's too bright to talk with. He's all smiles at nakakahawa ang pag ngiti niyang ito.

"May plan ka ba mamayang gabi? Do you want to hang out with me?"
Tanong niya na bumigla sa akin, we barely know each other yet he's inviting me to a night out. Is he flirting with me? But he's not seems so.

"W-wala naman. But sure, we can go."

"Okay! That's a yes then! Your treat ha! 6 O'Clock sa may Rotunda mamaya! I'll wait!"
I don't know how I manage to say yes but before I can did some info deeper about him, our professor entered the class and start immediately.

• I'm so sorry, babe. Bati na tayo? Please ihatid mo ako ngayon. I'll make bawi bawi talaga I promise. I will not do it again. Pinky swear.
After our last subject, I immediately exited the class while looking at my phone with a wide smile. The thought na siya mismo ang unang nag sorry sa amin sa unang away namin is a big boost on my part. She admitted that it's her fault and she's willing to make up for it. Agad kong tinakbo ang daan patungo sa parking lot, drove my car patungo sa department nila. I saw my beautiful girlfriend waiting while talking with her girl friends.

"Hello babe! I'm so sorry Kanina, hindi na mauulit promise!"
Agad niyang bungad sa aking before claiming my lips that made her friends giggle before biding their goodbyes. Agad naman akong napangiti and claimed her lips more, nasa loob nman kami ng sasakyan kaya walang masasabi ang mga makakakita sa amin lalo na ang terror na si Mr. Rafael.

"I can't wait na makauwi tayo. Sa bahay kana matulog dahil  may surprise ako sayo. I'm sure you'll like it."
Hinawakan niya ako sa aking balikat na nagpa excite sa akin. Mas lalo pa akong nasabik nang bumaba ang kaniyang paghaplos hanggang sa matunton nito ang aking umbok na ilang ulit niyang hinipo hanggang sa maramdaman nito ang pagtigas. Fuck! Can't wait na makauwi kami.

"You know how much I crave for you right?"
I immediately claimed her lips pagkababa pa lang namin sa sasakyan. Ipinulupot nito ang kaniyang mga paa sa aking bewang habang sabik na sabik ako sa mangyayari ngayong gabi. Sisiguraduhin ko na mapupunlaan ko na ang kaniyang puke. Tatamuran ko hanggang sa tumagas na ito sa kaniyang butas.

"Ohhh fuck! Yessss!!! Ang sarap ng daliri mo babe! Isagad mo pa shit! Ughhhh fuck!"
Napuno ng kaniyang ungol ang kanilang buong bahay habang sinasalat ng aking daliri ang kaniyang kepyas. Nang makarating kami sa kaniyang kwarto ay agad ko siyang ibinaba sa kama at mabilis itong pinatungan. Kanina pa ako nasasabik at handa na sa matagal na bakbakan. Sa tagal naming magkasintahan ay puro quickie lamang ang aming ginagawa. Ngayon na siya na mismo ang nag-aya ay sisiguraduhin kong hanggang sa madaling araw na ang aming kantutan!

"Shitt!! Ang lambot ng kepyas mo tangina! Ang sarap lamasin ng suso mo! Ughhhmmm tangina!"
Nauulol ako habang sinisibasib ko ang kaniyang malulusog na dibdib at dinadaliri ang kaniyang basang basang puke. Kanina pa ako atat na atat kaya naman agad kong pinaghuhubad ang kaniyang mga damit.

"Easy babe, sayong sayo ako ngayong gabi."
Ang malanding saad nito bago niya haplusin ang aking dibdib at tulungan ako sa paghubad sa aking mga damit. Ang kaniyang isang kamay ay naka focus sa paghimas sa aking burat na Kanina pa bukol na bukol sa aking pantalon. She's doing it so good! Fuck! Ang sarap ng kaniyang paghaplos kaya naman ako na ang kusang nagtanggal ng aking pantalon hanggang sa boxer ko na lamang ang bumabalot sa naglalawang kahabaan ko. she teased me while rubbing my dick and slowly removing the only clothe covering my flesh. I smiled at her before claiming her lips.

"Ughhhh fuck! Ang lambot ng puke mo babe! Tangina ang sarap ikiskis sa puke mo!"
Hindi ko mapigilan ang mapaungol ng sumampal ang aking burat sa kaniyang pagkababae at agad niyang pinagkiskis ang mga ito. Parehong naglalawa ang mga ari naming dalawa kaya naman mas naging swabe ang kiskisan ng mga ito sapat upang mapaungol kaming dalawa.

"Ughhh fuck! Can't wait na pasukin ako ng malaking burat mo babe!"
Ang malanding ungol nito na nginisihan ko lamang. Not so fast. Dahil may gusto akong gawin na hindi pa namin nagagawa. Agad ko siyang binuhat at ipinatong sa akin padapa. Ngayon ay nakaharap na sa akin ang kaniyang puke na balot na balot ng kaniyang katas. Agad kong nilunod ang aking bibig sa kaniyang kaselanan na agad na nagpahiyaw sa kaniya bago kumapit sa aking kahabaan na hindi rin matigil sa pagpintig.

"Fucking shittt!!! Ang sarap tangina! Sige pa Lawrence! Eat my pussy! Ughhh!!! Shit! Shit! Shit! Ang galing mong kumain ng puke tangina!"
Hiyaw nang hiyaw si Tasha habang dinaranas niya ang galing ko sa pagkain ng puke. Talagang pasok ang aking naglulumikot na dila sa kaniyang kalooob looban. Dahil hindi ako makuntento sa jakol lamang na kaniyang ginagawa sa aking burat ay sagad kong isinalpak sa kaniyang nakabukang bibig ang aking laman. Agad naman niyang nakuha ang nais ko na siyang aking ikinangiti.

"Ughhh tangina! Ang galing mong chumupa puta! Ang sarap ng dila mo shit! Ang lambot ng labi mo fuck! Isagad mo pa tangina! Ughhh ang sarap!"
Habang nagpapakasasa siya sa aking pagkalalaki ay sinasabayan ko nang pag ulos ito upang damang dama ko ang kasikipan ng kaniyang lalamunan. Tangina! Ramdam ko kung gaano tigas na tigas ang burat kong naglalabas sa kaniyang masikip na lalamunan. At ang dila nitong naglulumikot at sumasabay sa likot ng dila ko sa kaniyang kaselanan! tangina!

"Ohhhh shitttt!!! Lawrenceee!!! Sipsipin mo pa tangina! Malapit na ako! Tanggapit mo ang katas ko fuckkkk!! Ohhhh goshhhh!!! Babeeeee!!!"
Ang hiyaw nito bago upuan nang tuluyan ang aking mukha at gilingan ang aking ibaba. Sipsip silindro ang ginawa ko sa kaniyang naglalawang puke na siyang mas lalong ikinaungol nito. Agad ko namang pinagbigyan ang kaniyang hiling upang mas lalo siyang masarapan.

"Ayan na ako tanginaa!!! Ang sarap mong kumain ng puke babeee!!1 sairin mo ang katas ko fuck!!! Shitttt!!!"
Isang mahabang paghiyaw ang pinakawalan nito bago isunod ang pag sirit ng kaniyang tamod sa aking bibig. Mabilis kong sinipsip ang rumaragasang katas nito na siyang nagpaungol sa kaniya! Shit! Ang sarap pakinggan ng boses nitong sarap na sarap sa trabaho ko!

"Ugh! Fuck! That was superb babe! Ang sarap mong kumain!"
Hinihingal niyang saad bago mahiga sa  tabi ko. Napaisip naman ako kung tatapusin na naman ba niya ulit at hahayaan akong sumakit ang puson pero bago ko pa makuha ang sagot ko ay muli siyang pumaibabaw sa akin habang suot ang kaniyang nananabik na ngisi. And that I got my answer.

"This is my gift to you, babe. Kakayanin kong sabayan ka sa libog mo until makaraos ka. Joy mentioned a while ago na ni recommend ni Sol sayo si Siri. Ito ang tandaan mo, akin ka lang. at ayoko na may kahati rito sa malaking burat mo. Naintindihan mo ba ako? Hmmm? My little massive warrior?"
Napangiti naman ako dahil sa kaniyang turan. Agad akong tumango habang dinadama ang ginagawa nitong pag kiskis ng kaniyang puke sa aking burat. Fuck! Ang sarap! Ang lambot at ang dulas! Tangina ito na ang pinakahihintay ko! ang maputukan ng tamod ang kaniyang kaloob looban shit! Sarap sa  feeling ng ganon mamaya!

"Shit! Hindi na ako makapaghintay na ipasok mo ang burat ko sa puke mo babe! Tangina! Noon pa ako sabik na sabik na tamuran ang loob mo! Ohhh fuck!"

"your wish is my command"
Ang may malanding boses na turan nito bago dahang dahang upuan ang burat ko hanggang sa maisagad niya ito. Tangina! Ang sarap sa pakiramdam!  Ang dulas at ang lambot ng puke niya!

"Ughhh shit!!! Ang sarap ng puke mo Tasha! Ang lalim tangina! Kain na kain ang burat ko! fuck! Kabayuhin mo na ako tangina!"
Agad kong hinawakan ang bewang nito upang alalayan siya sa pagtataas baba na agad naman niyang ginawa  kaya naman muling napuno ng ungol at halinghing ang kaniyang kwarto. Habang siya ay sarap na sarap sa pangangbayo sa aking burat ay nagpapakasasa naman ako sa pagkantot sa kaniyang malalim na puke!

"Ohhhh shit! Shit! Shit! You're hitting my spott oh goshhh!!! Moreee!!! Fuckkk babe it's so goooddd!!! Ughhhh babe! Fuck me more! Drill my fucking pussy! Ughhhh!!!"
Sinabayan ni tasha ng pagdadaliri ang aking ginagawang paglalabas masok sa kaniyang puke kaya naman mas lalo siyang naglaway habang nakapatong sa akin. Kitang kita ko ang kaniyang expression na baliw na baliw sa aking burat na siyang nagpangiti sa akin. Sisiguraduhin kong hahanap hanapin niya ang kantot  ko hanggang sa siya na mismo ang magmakaawa na barurutin ko ang kaniyang puke at hindi na niya muli ako iiwan na bitin.

"Ohhh fuck! I'm coming!!1 shit! Shit! Shit! Babe I'm cumming! Ughhhh ang sarap kabayuhin ng burat mo babe! Lamog na lamog ang puke ko fuck! Ughhh deeper babe! Faster!! Ayan na ako!!!"
Ilang sandali pa ay napa dapa si tasha sa aking dibdib at mahigpit na humawak sa aking mga braso. Tumigil muna ako sa pagbarurot sa kaniyang puke ng maramdaman ko ang paghigpit nito sa aking ahabaan bago muling pakawalan ang kaniyang mga katas na siyang bumalot sa aking kahabaan.

"We're not yet done, babe."
Ang nakangising turan ko sa kaniya ng mapansin kong nakabawi na siya sa matinding orgasamo. Binuhat ko siya nang hindi binubunot ang pagkakabaon ng aking burat sa kaniyang puke. Agad ko siyang isinandal sa pader at walang paalam na muling binarurot ng kantot ang puke nitong kakatapos lamang magpalabas.

"Ohhh fuck! Ang lalim ng puke mo tangina! Ang sarap lamugin! Fuck! Malapit na rin ako puta!  Tanggapin mo ang kantot na sabik na sabik magpaputok sa loob mo!"
Ang ungol kong saad sa kaniya habang patuloy at mabilis na binabarurot ang puke nito. Mahigpit ang kaniyang pagkakayakap sa akin at ang mga kuko nito ay hinayaan kong bumaon sa aking likod. I fucked her the way I've never done before. Matagal na akong sabik na sabik magpaputok sa kaniyang puke at ito ang unang beses na sasabayan niya ang libog ko kaya naman hindi na ako nagpapigil pa at ibibigay ko sa kaniya ang gabing hindi niya makakalimutan.

"Ayan na ako tangina! Tanggapin mo ang tamod ko sa loob mo! Tanggapin mo ang bubuntis sayo tangina! Fuck! I'm cumming babe! Ughhh shit! Shit! Shit! Arghhh ang sarap tangina! Ayan na!!!"
Isang malakas na hiyaw ang pinakawalan ko kasabay ng isang malalim na pagbaon na siyang dumiin sa kaniya sa pader. Her constant moan made my orgasm so exciting and good. Hingal na hingal ako habang yakap yakap ko ang kaniyang katawan. Balot na balot nang pawis ang aming katawan but I don't care anymore. Mas tinatamasa ko ang sarap ng pagpapaputok sa kaniyang puke. Itong ang unang beses na tumagal ng halos trenta minute ang aming kantutan kaya naman tuwang tuwa ako. But this doesn't end here. I'm craving for more and once isn't enough.

SIRI D'SUCKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon