1

10 1 0
                                    

Trong Một Căn Phòng Nhỏ Được Thiết Kế Tinh Xảo Và Đặc Biệt 4 Bức Tường Đều Là Kính Trong Suốt Và Được Đính Lên Đó Rất Nhiều Viên Kim Cương Hình Hoa Hồng Phía Dưới Nền Nhà Được Được Lót Bằng Gạch Luxtouch Trên Trần Nhà Là 1 Đèn Trùm Pha Lê Hoa Hồng Đỏ , Chính Giữa Căn Phòng Là Một Chiếc Hòm Bằng Thuỷ Tinh Trong Suốt 2 Bên Mép Hòm Được Đính Rất Nhiều Ruby Màu Xanh Lam Xung Quanh Chiếc Hòm Là Những Cánh Hoa Hồng Màu Trắng Rãi Rác , Trong Chiếc Hòm Đấy Đang Chứa Đựng 1 Thân Ảnh Của Một Cô Gái Sở Hữu Vẻ Đẹp Ít Ai Có Thể So Bì Lại, Ngũ Quan Tinh Tế , Đôi Mắt Tam Bạch , Đôi Môi Căng Mọng , Mái Tóc Dài Đen Nhánh , Đôi Mắt Cô Nhắm Nghiền Tựa Hồ Như Đang Ngủ , Cạch 1 Tiếng Từ Bên Ngoài Bước Vào 1 Bóng Dáng Của 1 Người Đàn Ông Tóc Bạch Kim , Đôi Mắt Hổ Phách , Đôi Mỏng Gợi Cảm , Ngũ Quan Cương Nghị Khiến Cho Phái Nữ Chỉ Cần Nhìn Thấy Anh Ta 1 Lần Thôi Liền Chìm Vào Mê Đắm , Người Đàn Ông Tiến Lại Gần Chiếc Hòm Đôi Mắt Âu Yếm Nhìn Người Con Gái Đang Nằm Trong Chiếc Hòm Kia " Lisa Yêu Dấu Của Anh , Em Đã Rời Xa Anh Hơn 100 Năm Rồi Đấy , 100 Năm Này Anh Như Con Thú Dữ Bị Thương Mà Gầm Gừ Khắp Mọi Nơi ,Nhưng Không Sao Đâu Lisa Chỉ Còn 1 Tháng Nữa Thôi Anh Sẽ Bào Chế Thành Công Thuốc Cải Tử Hoàn Sinh Đến Lúc Đó Chúng Ta Lại Được Ở Bên Nhau " Nói Rồi Hắn Cúi Người Xuống Thành Kính Hôn Lên Môi Cô Gái Nhỏ , Sau Đó Hắn Ngồi Cạnh Chiếc Hòm Đưa Tay Vuốt Ve Khuôn Mặt Cô Gái , Hắn Dựa Đầu Vào Chiếc Hòm Mà Thì Thầm
" Em Yên Tâm , Những Kẻ Từng Tổn Hại Em Một Kẻ Anh Cũng Không Cho Sống Sót"
Lúc Này Đây Đôi Mắt Hổ Phách Của Hắn Từ Từ Chuyển Sang Màu Đỏ , Trong Đôi Mắt Đó Tràn Ngập Sát Ý Muốn Giết Người , Đang Lúc Hắn Ta Chìm Đắm Trong Thù Hận Thì Ở Phía Ngoài Cửa Giọng 1 Người Đàn Ông Trung Niên Cất Lên Kéo Anh Ta Trở Về Hiện Thực " Thưa Thiếu Gia Có Park Thiếu Đến Tìm " Hắn Ta Nghe Vậy Vội Thu Lại Ánh Mắt Đứng Dậy Chỉnh Trang Lại Y Phục Luyến Tiếc Nhìn Cô Gái Một Cái Rồi Bước Ra Ngoài Lúc Ra Ngoài Đi Ngang Ông Quản Gia Liền Cất Tiếng " Cho Người Vào Hầu Hạ Cô Ấy Tắm Rửa Thay Y Phục "
" Vâng Tôi Sẽ Đi Ngay Thưa Thiếu Gia "
Nói Rồi Quản Gia Cho Người Đi Sắp Xếp Tắm Cho Cô , Vị Thiếu Phu Nhân Quá Cố Của Thiếu Gia , Gia Tộc Họ Kim Tuy Cô Đã Mất Rất Lâu Rồi Nhưng Thiếu Gia Ngày Nào Cũng Căn Dặn Bọn Họ Phải Tắm Rửa Thay Đồ , Trang Điểm Chải Chuốt Cho Cô Như Khi Cô Còn Sống Bởi Lúc Còn Sống Cô Rất Thích Sạch Sẽ , Họ Luôn Rất Ngưỡng Mộ Tình Cảm Thiếu Gia Dành Cho Vợ Của Mình Và Đồng Thời Cũng Ghê Sợ Hắn , Nhớ Lại Lúc Trước Có 1 Lần Có 1 Một Nữ Người Hầu Vì Ganh Tỵ Với Cô Mà Đã Ngu Ngốc Ra Tay Với Cô , Ả Ta Khi Được Sắp Xếp Tắm Rửa Cho Cô Thì Liền Nhân Cơ Hội Nhéo Mạnh Mấy Cái Vào Những Chỗ Thịt Non Mềm Của Cô Rồi Luôn Miệng Mắng " Đã Chết Rồi Còn Bắt Người Ta Hầu Hạ , Ta Cho Ngươi Bắt Ta Hầu Hạ Này " Vừa Mắng Ả Ta Vừa Ra Sức Nhéo , Những Chỗ Cô Ta Nhéo Hiện Đầy Những Vết Bầm Tím Cùng Lúc Này Hắn Ta Đi Vào Nhìn Thấy Cô Ta Đang Ra Sức Nhéo Cô Hăng Say Liền Điên Tiết Nhanh Chóng Tiến Lên Đá Cho Ta Một Cái Thật Mạnh Khiến Cho Cô Ta Đau Đớn Co Người Lại Sau Đó Hắn Nhanh Chóng Đỡ Lấy Thân Thể Yếu Mềm Của Cô Mà Ôm Vào Lòng , Nhìn Những Vết Xanh Tím Trên Người Cô Càng Khiến Hắn Thêm Điên Cuồng , Hắn Nhanh Chóng Dùng Khăn Bao Bọc Người Cô Lại Sau Đó Lớn Tiếng Ra Lệnh " Người Đâu " Nghe Tiếng Hắn Lớn Tiếng Quát Quản Gia Vội Vàng Chạy Vào Theo Sau Đó Là 1 Vài Nữ Người Hầu Khác " Thiếu Gia Có Chuyện Gì Căn Dặn ? " Ông Nhìn Thấy Đôi Mắt Đỏ Ngầu Của Hắn Liền Biết Có Chuyện Lại Nhìn Thấy Những Vết Bầm Trên Người Cô Rồi Nhìn Sang Cô Người Hầu Kia Đang Co Go Người Lại Vẻ Mặt Vừa Đau Đớn Lại Sợ Hãi Khiến Ông Biết Cô Ả Vừa Làm Ra Chuyện Ngu Đần Gì Rồi , Hắn Lạnh Lùng Ra Lệnh " Nữ Người Hầu Kia Ta Không Muốn Thấy Mặt Cô Ta Thêm Lần Nào Nữa"Nói Rồi Hắn Bế Cô Bước Đi Thật Nhanh Ông Liền Hiểu Ý Bước Lại Gần Cô Ta Dùng Một Tay Nâng Cô Ta Lên Trực Tiếp Dùng Siêu Năng Lực Của Mình Thiêu Sống Cô Ta , Còn Cô Ta Chưa Kịp Cầu Xin Tha Thứ Liền Hoá Thành 1 Đống Tro Tàn Những Người Hầu Gái Có Mặt Ở Đó Chứng Kiến Cảnh Này Sợ Mất Mặt Có Người Còn Té Xỉu Ngay Tại Chỗ , Cũng Từ Đó Không Ai Trong Cái Nhà Này Dám Làm Tổn Hại Cô Dù Chỉ Một Chút.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu Chuyện Hoa Hồng Trắng ( Taelice )Where stories live. Discover now