1

893 81 2
                                    

Ryu Minseok sinh viên năm hai ngành truyền thông đang hẹn hò với Lee Minhyung ngành IT. Cả hai quen nhau vào cuối năm nhất, trong dịp trường tổ chức sự kiện hội thảo quan trọng.

Công việc của Ryu Minseok là sắp xếp tiết mục, thứ tự công việc cho sự kiện. Nhờ vào gương mặt và năng lực nổi trội, Ryu Minseok luôn có mặt trong các sự kiện hay hoạt động ở trường.

Trước ngày diễn ra sự kiện, cả Lee Minhyung và Ryu Minseok đều phải có mặt để xem nội dung và màn hình chiếu đã hợp nhau chưa.

Hắn bước đến phía sau sân khấu, có một căn phòng dành cho sinh viên biểu diễn tiết mục cũng như hậu cần hỗ trợ.

Ryu Minseok buột tóc mái cây dừa đang ngồi chờ đợi hắn.

"Xin lỗi, tôi bận chút việc nên bây giờ mới đến".

"À không sao, tôi là Ryu Minseok, người phụ trách sắp xếp chương trình". Nó đứng dậy, đưa tay ra trước mặt hắn.

Không để bàn tay lơ lửng lâu, hắn nhanh chóng bắt tay: "Tôi là Lee Minhyung, vậy chúng ta thử chạy chương trình bây giờ luôn nhé".

Ấn tượng ban đầu về hắn là dáng người cao to, Minseok có cảm giác nếu hắn va vào nó thì nó sẽ văng ra xa mấy mét.

Nhưng chỉ gặp một lần thì nó chẳng nhớ nổi đâu, ai kêu Lee Minhyung giỏi quá. Hắn giỏi máy tính kinh khủng, vì vậy trường lâu lâu lại nhờ hắn hỗ trợ.

Lee Minhyung tính tình thân thiện nhưng không làm miễn phí, thời gian hắn bỏ ra luôn được đổi bằng tiền. Ngoài ra hắn còn làm một số dự án khi có thời gian rảnh.

Bởi thế mà sinh viên năm hai như hắn rất thoải mái chi trả phí sinh hoạt và mua đồ.

Nói không phải khoe chứ Lee Minhyung  giỏi lắm, mặc dù cày game thuê là không tốt. Lâu lâu hắn cũng có cày game, hắn chơi game với nó nữa.

Minseok có tiền riêng, nó cũng giỏi mà. Nhưng nó không xài thẻ của mình nhiều, anh người yêu của nó tuần nào cũng cho nó tiền, có khi nó giữ thẻ của hắn mấy tháng.

Là Lee Minhyung tán nó trước đó.

Chắc hắn thấy nó siêu dễ thương, siêu đẹp trai, quái vật thiên tài đi cạnh taco thiên tài.

Trộm vía Lee Minhyung yêu đương với Ryu Minseok gần một năm rồi.

Cho đến buổi tối hôm ấy, Ryu Minseok nhìn đống confession thở dài rồi chọn lọc và đăng lên.

Cái tên Lee Minhyung xuất hiện trong một bài cfs, người ẩn danh có lẽ muốn làm quen hắn.

'Anh Minhyung ngành IT có ngiu chưa ạ? Em xin info được hong ạ, ưng anh quá rồi'.

Khi nó đọc cfs đó, nó cười đùa, chụp cho Lee Minhyung xem.

Ryu Minseok nghĩ hắn sẽ không bình luận dưới tường confession làm gì, nhưng thấy tiếng thông báo bài viết liên tục. Nó phải vào kiểm tra xem có vấn đề gì không.

Đập vào mắt nó là dòng bình luận của Lee Minhyung: 'Tiếc quá, mình có rồi'.

Nó biết rõ bản thân không phải là người dễ ghen tuông, luôn vui vẻ với tất cả mọi người.

Guria | Ex or new loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ