4 🔞

947 68 3
                                    

Wanning: r18, h nhạt, ngôn từ thô tục!
Không phù hợp với một số độc giả.






Trước hôm Halloween 2 ngày, Lee Minhyung ngành IT và Ryu Minseok ngành truyền thông đã nói chuyện lại với nhau, chủ đề là ghép đoạn code ở đâu và thời gian lúc nào cho phù hợp với buổi hoạt động.

"Thế thì cứ ghép vào đoạn khoảng 9 giờ hơn. Sau khi trình diễn xong thì hoạt động đoán nhân vật sẽ thu hút nhiều người xem". Giọng nói bình tĩnh và chuyên nghiệp của nó phát ra làm Lee Minhyung có chút lạ lẫm.

Hắn cảm giác rằng Ryu Minseok đang thay đổi, ở một hoặc một vài điểm nào đó. Chắc là trở về bình thường, trước lúc ghen tuông.

Sau vụ cãi nhau, hắn cũng không bình luận hay theo dõi bạn xinh đẹp nào trên mạng xã hội nữa. Nên hắn nghĩ chuyện em thay đổi là điều tốt.

Lee Minhyung làm sao biết được Ryu Minseok bị anh trai thân thiết giáo huấn tư tưởng như thế nào, nếu có thể thì chắc nó đã bị tát vài cái cho tỉnh táo.

"Thằng bồ có gì tốt mà em quen nó? Nó đã nói vậy thì chắc đang tán con khác, em chỉ là lớp xe cùi dự phòng cho nó thôi".

"Thôi mà, anh đừng nói vậy. Em nghĩ nó không tệ vậy đâu".

"Nín, tin anh nhúng nước em không? Nó đã quen em cho vui còn bênh. Giờ em có đắp lên người lớp ren, có khi nó không cương được nữa chứ ở đó yêu. Tỉnh lại đi Minseok, nó kêu nó thấy ghê khi động chạm con trai đó".

Nghe anh trai nói cũng đúng, nó chỉ cần không yêu nữa là sẽ không buồn.

Vậy nên nó sẽ tạo một kế hoạch chia tay  khiến Lee Minhyung phải tiếc nó,

hoặc là

kinh tởm đến mức ám ảnh.

Cả hai trao đổi ý kiến trên trường nhưng không về cùng nhau, Minhyung ghé siêu thị mua đồ ăn để nấu bữa tối, còn Minseok về thẳng nhà, khóa cửa ở trong phòng Lee Minhyung cả buổi.

Hại hắn không làm gì được, dọn phòng khách, nấu ăn, ăn tối cũng chỉ mặc một bộ quần áo từ lúc sáng.

Ở gần Ryu Minseok, hắn nghe âm thanh gì đó không rõ. Giống như tiếng rung của điện thoại ở chế độ rung nhưng lại không phải đến từ điện thoại. Tiếng rì rì cứ như chỉ đủ cho hắn nghe.

Trong lúc Lee Minhyung đi tắm, nó ngắm nghía ghế sô pha, tiện tay bật bộ phim ngôn tình có cảnh báo trên mười tám tuổi.

Kịch bản phim nhàm chán, nó không hứng thú. Chỉ là nó muốn tìm cái gì đó xem qua thời gian chờ.

Lee Minhyung như thường lệ lại đem máy tính ra sô pha ngồi làm việc, thói quen này của hắn làm em vô cùng thích.

"Đừng làm việc, nói chuyện với em". Nó ngăn cánh tay mở máy tính của hắn, nhỏ giọng bảo.

"Hết giận rồi đúng không? Chuyện cỏn con đó đừng để tâm, em muốn nói gì với anh". Hắn chủ động đặt máy tính lên bàn, không làm việc tối hôm nay, ngồi nghe xem nó định nói gì.

Nó mỉm cười, trèo lên người hắn ngồi, lựa tư thế vững chắc nhất để không bị ngã.

"Nhắm mắt lại đi, em sẽ chuẩn bị quà bất ngờ cho anh".

Guria | Ex or new loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ