Jeong Jihoon lười biếng chống tay lên cằm, hôm nay yên bình quá việc cũng không nhiều, giám đốc thì cũng chẳng có cuộc họp nào lại thích yên vị trong phòng đọc sách nên thư ký như cậu cũng hiếm khi có thời gian trống như này nên có chút không biết phải làm gì.
Jeong Jihoon đã là thư ký của giám đốc Lee Sanghyeok công ty điện tử T được hơn 3 tháng rồi mọi việc vẫn rất tốt không có sóng gió gì. Jihoon nhìn cuốn sách mới lật được gần chục trang đã bị quẳng lên bàn, cậu thấy giám đốc luôn mang theo mình 1 quyển sách nên cũng học theo anh cố gắng tìm niềm vui trong con chữ nhưng chữ thì chưa kịp thấm trong lòng cậu bỗng nhớ đến câu nói của chị thư ký tiền nhiệm lúc cậu hỏi vì sao trong các ứng viên cậu lại được chọn.
"Cậu nghĩ vì sao hôm đó giám đốc lại hỏi mọi người câu hỏi như thế? Bởi vì giám đốc đã chọn cậu, Jeong Jihoon" Jeong Jihoon nhớ lại buổi phỏng vấn hôm ấy Lee Sanghyeok bước vào cửa yên vị trên chiếc ghế ở vị trí trung tâm của bàn phỏng vấn, anh nhìn qua một lượt rồi lên tiếng hỏi câu hỏi duy nhất trong buổi hôm ấy.
"Nếu phải đi bồi rượu các giám đốc khác đến rạng sáng trong mọi người ai có thể đi cùng tôi?"
Xung quanh cậu cũng là 4 ứng viên khác, 3 người nữ và 1 cậu sinh viên mọt sách rụt rè mới ra trường thì người đáp ứng được chỉ duy nhất một mình cậu, Jeong Jihoon. Cứ mãi nghĩ miên man đến khi giám đốc gõ vào mặt bàn thư ký Jeong Jihoon mới giật mình khỏi những mộng mị của chính mình.
"Thư ký Jeong, nghĩ gì tập trung thế? Đặt hoa quả cho tôi, cả phần của cậu nữa nhé"
"A vâng ạ"
Lee Sanghyeok là giám đốc của công ty hình như đã làm từ rất lâu rồi, nhưng mà trông mình uy tín hơn những người kia sao? Vừa nhìn liền muốn chọn??? Không không không, không thể dễ tin lời chị ấy như vậy được.
Jeong Jihoon hít một hơi, gõ cửa rồi mang phần trái cây vừa đi nhận vào phòng cho giám đốc Lee rồi trở về bàn của chính mình, xử đẹp phần còn lại.
Đến giờ tan làm Lee Sanghyeok không níu lại dù chỉ 1 giây vừa đúng giờ đã đẩy cửa ra về.
"Thư ký Jeong xong chưa, tiện đường tôi đưa cậu về"
Đúng vậy hôm nay Jihoon được giám đốc Lee_sếp của mình đưa về tận nhà. Dù chẳng phải chỉ hôm nay mà chuyện này đã kéo dài được gần 1 tháng nay rồi. Đều đặn những ngày đi làm giám đốc Lee Sanghyeok đều đánh lái sang nhà trợ lý chở cậu cùng đi.
"Hay để em chở anh đi giám đốc" Jeong Jihoon thật sự đã rất ngại khi được đi cùng xe với sếp thế mà còn được sếp chở?? Người làm thư ký như cậu có phải quá thất trách rồi không???
"Không thích, tôi thích tự lái" Lee Sanghyeok chỉ cười rồi leo lên xe chẳng cho cơ hội để Jeong Jihoon phản kháng. Hôm nay thư ký Jeong lại được sếp Lee đưa về tận nhà.
Jeong Jihoon nhìn khung cảnh thay đổi bên ngoài, thật khác biệt với không gian bên trong xe. Như cậu cảm nhận thì khi ở cùng với Sanghyeok cậu đều có cảm giác rất êm đềm, giống như mọi sự sóng gió đều không thể xâm nhập vào không gian của anh ấy vậy. Chính là cảm giác an toàn mà nhiều phụ nữ miêu tả đây sao? Jeong Jihoon nhớ lại thắc mắc lúc trưa nên cũng lên tiếng hỏi.
"Em nhớ lúc trước anh nói sẽ có lúc phải đi tiếp rượu nhưng mấy tháng nay em không thấy có lịch trình này, anh cũng rất ít đi gặp người khác"
"Sao vậy, thư ký Lee thích những buổi tiệc như thế à?"
"Không hẳn, em chỉ hỏi để chuẩn bị nếu có thôi ạ"
"Trùng hợp thế, lúc trưa ông chủ Bae có gọi, thế thư ký Jeong chuẩn bị để chiều mai đi cùng tôi nhé"
Tối đó Jeong Jihoon đứng trước tủ quần áo chọn lựa, lần đầu tiên đi cùng sếp không thể để sếp nhà mình mất mặt được. Thế là bộ vest hôm đi phỏng vấn được Jihoon lấy sẵn ra khỏi tủ.
Chiều hôm sau, cả 2 người đều kết thúc công việc lúc tan tầm nhưng Jihoon tuyệt nhiên vẫn chưa biết địa điểm hay đại loại là kiểu tiệc như thế nào nên cũng có chút sốt ruột hỏi sếp nhà mình.
"Giám đốc Lee, chúng ta đang đi là loại tiệc thế nào ạ, anh có cần thay đồ không nhưng mà em chỉ có bộ này thôi"
Lee Sanghyeok đang lái xe nghe Jihoon nói cũng đưa mắt sang nhìn thư ký Jeong. Bộ vest vừa vặn với người, màu trầm mang lại cảm giác rất thuận mắt, quần tây ôm lấy đôi chân dài thẳng tắp, cùng với khuôn mặt điển trai đó chắc đã vượt tiêu chuẩn đẹp trai vài lần rồi. Nên chẳng mất mấy giây để Lee Sanghyeok nhận ra đây là bộ vest Jihoon mặc lúc lần đầu gặp anh khi phỏng vấn.
"Thư ký Jeong mặc bộ này, rất vừa ý tôi"