2. Vỡ Vụn

3 1 0
                                    

Taeno đang ở trong phòng nghiên cứu, nàng đang say sưa nghiên cứu đủ các loại nhẫn thuật. Đã ba tháng kể từ khi hắn rời đi, nàng rất nhớ hắn, nhưng không biết làm gì ngoài cầu nguyện.

Chắc là hắn sẽ trở về thôi nhỉ, tại vì hắn đã hứa mà. Hắn hứa sẽ về để cùng nàng trị bệnh, chữa lành tâm hồn tan nát của nàng.

Khi đang loay hoay thì Taeno vô tình đánh rơi cái ống nghiệm khiến nó vỡ và hóa chất bên trong chảy ra ngoài. Nàng luống cuống nhặt nhạnh các mảnh vỡ lên thì bị nó cứa vào tay, máu chảy xuống hòa vào thứ chất lỏng màu trắng đục kia.

Đột nhiên có người hốt hoảng chạy vào phòng thí ngắm và nói với giọng gấp gáp.

"Hah..ha Hokage Đệ Nhị mất rồi, bị hai anh em Ginkaku và Kinkaku giết mất rồi!"

Taeno như chết lặng khi nghe thấy tin sét đánh này, mọi giác quan như đóng lại không muốn nghe thêm bất cứ điều gì nữa. Nàng đứng dậy, chỉ hỏi một câu:

"Vậy ai là người kế nhiệm?"

"Dạ? Là Sarutobi Hiruzen ạ"

"Ngươi ra ngoài đi"

"Nhưng mà.."

"Ta nói đi ra ngoài!"

Khi ở trong phòng một mình, nàng không thể đứng vững được nữa mà ngồi thụp xuống, bụng hơi nhói đau. Chết hả? Đang giỡn hay thật vậy? Đời nàng chưa đủ gập ghềnh hay sao mà ông trời như đang muốn trêu đùa.

Mất em trai, mất anh trai, giờ đến cả người duy nhất còn lại mà nàng tin tưởng cũng bỏ nàng đi. Bụng nàng đau nhói không biết vì nguyên nhân gì, đâu biết rằng đó là lần cuối ta bên nhau.

-------

"Chúc mừng, công chúa à người mang thai rồi"

"Hả?"

Mang thai ư? Tại sao lại bỗng dưng mang thai? Không lẽ hôm ấy hắn không dùng biện pháp phòng ngừa sao?
Khi còn đang băn khoăn thì tên y sĩ đã lên tiếng tiếp:

"Người có thể cho tôi mạn phép hỏi.."

"Cái thai đó là của ai được không?"

Thật xấc xược, nàng thầm nghĩ. Một nhát tiễn kẻ láo lếu ấy về với tổ tiên, đưa mắt nhìn căn phòng bừa bộn do dính máu. Taeno lau tay rồi đi ra ngoài, để mọi việc lại cho thuộc hạ xử lí.

_End_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Trăng Chờ Người" [TobiTae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ