Hiện tại Việt Nam đang đau đầu suy nghĩ cái vấn đề mà mấy ngày nay cậu không thể làm được gì. Chuyện là cậu là âm thầm đồng ý với UN về việc sẽ hồi sinh lại VNCH mà không có sự đồng ý của Mặt Trận. Cậu nghĩ là sẽ hồi sinh thành công vì cậu đã chứng kiến WHO và UN hồi sinh các tiền bối khác một cách suôn sẻ nhưng xui thế nào mà đúng lần này máy với thiết bị gặp vấn đề. Việt Hòa sẽ bị mất đi một phần trí nhớ của mình, cậu sợ rằng nếu mà mất trí nhớ thì tên lắm tiền America kia lại lôi kéo hắn đi và nhồi nhét vào đầu hắn những thứ sai lệch. Nhưng cũng may là Việt Hòa chỉ bị mất một nửa phần kí ức nên chắc vẫn còn một chút vương vấn nào đấy. Sau khi hắn được đưa vào phòng hồi sức thì cậu cũng đi vào nhìn thấy Việt Hòa đã tỉnh nhưng lại nhìn ra ngoài với ánh mắt hơi vô hồn. Tuy cậu và hắn không phải là anh em ruột nhưng đã sống với hơn mấy năm thì cậu coi hắn là anh em ruột thịt vậy. Cậu đi chậm đến chỗ gường bệnh sợ sẽ làm cho hắn hoảng thì đột nhiên Việt Hòa quay lại nhìn chằm chằm vào cậu hồi lâu mà không nói gì, chẳng hiểu sao lúc ấy cậu căng thẳng vô cùng, đột nhiên hắn mấp mé môi như muốn nói gì đó.
N... Nam - Việt Hòa
Hắn gọi tên cậu vậy có nghĩa là Việt Hòa vẫn nhớ đến cậu, tâm trạng vuu hẳn lên nhìn thấy đôi môi khô kia chắc là anh ấy đang khát nước.
Anh muốn uống nước đúng không? - Việt Nam
Hòa không nói gì chỉ gật đầu nhẹ thì mới hồi sinh xong cơ thể còn yếu, đầu óc cũng không tỉnh táo, Việt Nam quay ra để lấy bình nước thì ngước lên nhìn ngoài cửa mà giật mình. Người đứng trước cửa từ nãy đến giờ không nói lời nào chỉ nhìn Việt Nam vời lại liếc sang Việt Hòa đang ngồi trên giường bệnh.
A... Anh Mặt Trận, sao anh về sớm thế ạ? - Việt Nam hơi bối rối,cậu định chờ anh về sau cuộc công tác dưới nhân giới xong thì sẽ nói với anh sự thật ai ngờ là bây giờ là anh đang đứng trước mặt cậu.
Lần này cũng không có việc gì quan trọng nên về trước thời hạn - Mặt Trận
Vậy bây giờ đến lượt mày giải thích cho anh mày hiểu đã có chuyện gì xảy ra khi anh mày vắng nhà - Mặt Trận
(Một chút góc giải.: Mặt Trận hay xưng hô với Nam là gọi mày và xưng anh mày vì trong au của tôi thì Mặt Trận lớn hơn Nam còn Nam thì là xưng em gọi anh)
Dạ chờ em một chút cái đã rồi em sẽ giải thích cho anh sau- Việt Nam
Cậu quay lại đưa nước cho Hòa rồi bảo anh đi ra ngoài phòng rồi nói chuyện.
Em xin lỗi vì đã không nói trước với anh và không hỏi ý kiến anh về việc này- Việt Nam
Rồi sao nữa- Mặt Trận
Ủa, anh không giận hả !? - Việt Nam
UN vừa mới nói cho tao lúc nãy khi vào viện- Mặt Trận
Nhưng làm sao mà anh biết được mà vào viện được chứ - Việt Nam
Về nhà chỉ thấy mỗi China thì anh mày có hỏi thì thằng bé nói rằng mày đang trong viện- Mặt Trận
Nên tao mới đi vào viện tìm mày - Mặt Trận
Ha...ra là vậy- Việt Nam
À, không biết là UN đã nói với anh chưa nhưng anh Hòa bị mất trí nhớ, nhưng không hẳn là mất hẳn anh ấy vẫn nhớ được một số kí ức- Việt Nam
Cậu mải nói, nói xong thì thấy anh trai mình đang nhìn vào trong phòng bệnh nhìn cái con người mà đã nằm ngủ từ lúc nào rồi. Cậu nhìn Mặt Trận mà nghĩ kiểu.
"Có nghe mình nói không ta, đúng là thương vợ nhưng lại không còn giả bộ không thèm quan tâm"
Thấy Nam im lặng một hồi thì anh quay lại thấy Việt Nam đang nhìn mình với cái ánh mắt hơi khinh thường về phía mình
Gì mà nhìn tao ghê vậy? - Mặt Trận
Haiz...vậy bây giờ là anh sẽ đưa anh Hòa về ở cùng anh đúng không? - Việt Nam
...- Mặt Trận
Anh không nói gì chỉ gật đầu nhẹ một cái. Anh có bảo cậu về trước vì China còn đang đợi ở nhà kia kìa còn anh thì ở lại. Chắc trông hắn qua đêm không thì cũng đưa hắn về nhà luôn. Sau khi nói chuyện xong với UN, UN có nhắc anh là nên cho Việt Hòa đi đâu đó để có thể phục hồi lại về mặt tâm lý sau hồi sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Oneshot về OTP
RandomTôi chỉ viết các đoản oneshot về các OTP của tôi mỗi một mẩu trong đây sẽ có một câu truyện riêng biệt Truyện chủ yếu sẽ viết về cặp MTDTGPMN x VNCH cặp này tôi vã quá mà không tìm thấy truyện đâu có mà ít nên tự viết để thỏa mãn Mỗi một mẩu truyệ...