MTDTGPMNVN x VNCH
Mặt Trận:anh
Việt Hòa:em
(Vì hoàn cảnh hơi ngọt nên tôi cho thay đổi cách xưng hô)Việt Hòa sau khi hồi sinh xong cơ thể còn yếu, tâm lý cũng chưa được ổn định. Vậy nên Mặt Trận đã sắp xếp thời gian để cả hai có thể đi du lịch đâu đó thể thư thả đầu óc sau thời gian làm việc mệt mỏi cũng như gắn kết lại mối quan hệ giữa hai người. Vì muốn du lịch ở một nơi yên bình và có chút lãng mạn nên anh đã quyết định sẽ đi Paris.
Sau 2 ngày đến Paris anh thấy có vẻ Hòa có dấu hiệu tốt, tâm lý cũng ổn định được phần nào. Tối đến hai người đi bộ ở gần tháp Eiffel, vì cũng đang là mùa đông nên tuyết cũng đã rơi, thấy em đang hơi run, hắt xì một cái làm cái mũi đỏ lên, làn da min kia cùng với những hạt tuyết rơi xuống làm cho Hòa không khác gì là con búp bê xứ, vừa đẹp những vừa mong manh dễ vỡ. Định là đi về lại khách sạn thì thấy ở gần dưới tháp Eiffel hơi đông người vây quanh, thấy em nhìn chăm chăm vào chỗ đó, mất cũng lộ ra sự tò mò nên anh đã cùng em đi đến gần xem. Thì thấy có vài cặp đôi đang khiêu vũ ở đó, anh cũng thấy có vài cặp đôi khác từ trong đám đông đi ra để múa, còn người MC đứng kia hô lên.
Nếu cặp đôi nào muốn có quà thì hãy vào đây khiêu vũ cùng chúng tôi- MC
Mặt Trận thấy cũng khá thú vị nên đã đưa tay ra trước mặt Việt Hòa như là lời đề nghị. Còn em không hiểu anh đang làm gì nên cứ đưa tay ra, đặt lên bàn tay to và ấm của anh, bàn tay nhỏ con kia được anh kéo vào trong trung tâm của đám đông, bây giờ em hiểu ra vấn đề mà má hơi phiến hồng, mà lắp bắp nói.
M-Mặt Trận anh làm gì vậy? - Việt Hòa
Khiêu vũ chứ làm gì - Mặt Trận
Anh thản nhiên nói như không có chuyện gì, còn em thì đỏ mặt mà cúi đầu xuống.
Chả phải hai ta cũng đã đừng học khiêu vũ với nhau rồi còn gì- Mặt Trận
Nói rồi Mặt Trận ôm lấy eo của Hòa, tay đan vào nhau mà khiêu vũ dù lâu lắm rồi không múa nhưng hai người vẫn rất ăn ý nhau mà múa, nhìn thấy hai người múa mà những cặp đôi khác cũng di chuyển ra viền trung tâm chỉ để lại hai người múa, những người khác đứng ngoài cũng phải trầm trồ. Tiếng nhạc vang lên làm cho anh và em chẳng để ý đến mọi thứ xung quanh.
Sau khi kết thúc buổi khiêu vũ, trên môi hòa đã nở nụ cười, mà nhìn anh. MC bước vào trên tay cầm nhưng món quà mà đi đến trước anh và em.
Cặp đôi trẻ, các bạn đã nhạy rất đẹp mà nếu muốn có được món quà ý nghĩa hơn, tôi có một đề nghị nhỏ- MC
MC vừa nói vừa cười cười, đứng nghĩ một hồi thì MC cũng đưa ra thử thách phụ.
Vì đây là ở Paris, mà Pháp được mệnh danh là đất nước của tình yêu và lãng mạn nên...- MC
Thử thách sẽ là một nụ hôn kiểu Pháp - MC
Mọi người xung quanh ngạc nhiên, nhưng cũng háo hức đón chờ xem hai người có làm hay không. Việt Hòa hơi bối rối, em định nói với MC là bỏ không làm thử thách.
Ừm... T- Tôi không...- Việt Hòa
Chưa kịp nói Mặt Trận đã ôm chặt lấy eo của em, dùng tay còn lại mà ôm gáy em. Đầu lưỡi của anh luồn vào trong tách đôi môi mọng kia của em. Lưỡi của hai người chạm nhau thì Hòa vì ngại quá mà đẩy anh ra, đầu lưỡi của hai người tách ra làm thành một sợi chỉ bạc đầy long lanh. Mọi người ồ lên một cái, sau đó là những tiếng vỗ tay. Em thì ngại quá mà lấy khăn quàng cổ của anh mà úp mặt vào đấy còn anh thì nhận bó hoa hồng từ MC, rồi quay ra mà tặng cho Hòa.
(Góc giải thích:lí do vì sao Mặt Trận và Việt Hòa biết khiêu vũ. Tôi lấy gia đình nhà Việt Nam theo gia đình của đức vua Bảo Đại và Nam Phương hoàng hậu. Vì ngày xưa các con của nhà vua sinh sống ở Pháp, nên lí do Mặt Trận và Việt Hòa biết khiêu vũ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Oneshot về OTP
De TodoTôi chỉ viết các đoản oneshot về các OTP của tôi mỗi một mẩu trong đây sẽ có một câu truyện riêng biệt Truyện chủ yếu sẽ viết về cặp MTDTGPMN x VNCH cặp này tôi vã quá mà không tìm thấy truyện đâu có mà ít nên tự viết để thỏa mãn Mỗi một mẩu truyệ...