1.
''kaiser à.....cậu đang để tâm tới hắn ta sao?'' ness e ngại hỏi chủ nhân của mình, như một chiêng ngoan đạo nó tôn thờ kaiser. cậu ta à không ngài ấy là thánh, là chúa là tác phẩm nghệ thuật tài năng hiếm có mà thượng đế đã ban tặng cho nhân loại. nó gặp cậu ở vòng tuyển chọn và nhanh chóng bị tài năng của cậu mê hoặc, hoàng đế của nó xinh đẹp tài năng hoàn hảo vô cùng. ấy vậy mà tại sao....tại sao lại để ý đến tên ăn mày nghèo hèn với bộ răng mạ vàng kinh tởm đó?
''mày nói gì vậy ness? tao chỉ đang nghiên cứu cách đá của hắn ta thôi mà, hơn nữa đây không phải chuyện mày nên chõ mũi vào đâu. đừng để tao mất hứng'' hắn khó chịu đáp lại, cơ thể hờ hững chiếc áo tắm vừa thay xong nó nhìn mà nuốt nược bọt ừng ực. tất nhiên chú cún con không mấy hài lòng với câu trả lời của vị hoàng đế thế nhưng phận làm bề tôi sao nó dám tỏ thái độ. kaiser mắt vẫn dán vào màn hình máy tính, không ngừng zoom cận vào tên đàn ông mang số áo thứ 2.
''a xin lỗi tôi thất lễ rồi, kaiser nhớ ngủ sớm nhé. tớ cần về phòng giải quyết một số chuyện'' nó cắn răng rặn ra từng chữ khó nhọc cố gắng kìm nén sự bực tức mà giữ lấy nụ cười thương hiệu, kaiser không để tâm lắm hắn gật đầu cổ tay phẩy nhẹ ra hiệu cho nó lui về phòng. ness bước trên hành lang dài, tròng mắt nổi đầy tia máu bàn tay nắm chặt tới mức làm ngón tay ghim vào da tạo nên vài vết xước nhỏ.
đúng lúc ấy một bóng dáng quen thuộc lướt qua người ness khiến nó khựng lại.....''ô kìa không phải cún cưng ủa hoàng đế kaiser đây sao?'' tên trung vệ bỡn cợt trêu chọc. ''biến đi, trước khi tao xé xác mày thằng ghê tởm" ness nghiêm mặt cố gắng không đấm ngay vào cái bản mặt gợi đòn của nó ''ô kìa có chuyện gì sao? tưởng mày bám chủ lắm mà'' hắn ta vẫn còn rất nhe nhởn điều ấy càng khiến cậu khó chịu hơn.
cậu trai tóc đỏ rượu mạnh bạo đẩy hắn qua một bên mà trở về phòng, nó đóng chặt cửa bao nhiêu bực tức đều được xả hết. ''kaiser, tại sao tại sao chứ hả? rốt cuộc tớ phải làm sao mới có thể giúp cậu nhận ra tình cảm này đây. còn cái tên lorenzo đm mày cứ suốt ngày sam sáp vô kaiser đi rồi có ngày tai cạo đầu mày ''
2.
''nè cho tôi số line của cậu đi mà'' tên zombie lè nhè làm nũng với kaiser, em nhăn mặt khó chịu thế nhưng vì là người có chữ tín cao nên cuối cùng vẫn phải cho nó phương thức liên lạc. ness đứng một bên quan sát mặt nó tối sầm gầm gừ trong họng tỏ vẻ không phục, tối ấy ness không gõ cửa hay xin phép trước một mạch xông vào phòng nó. michael bị giật mình, còn chưa kịp trách móc nó thì đã bị đè xuống giường.
''ness, tao cấm mày quá phận. đừng tưởng leo được lên giường tao thì có thể làm chủ" kaiser vẫn bình tĩnh ra lệnh cho nó bỏ mình ra vì hôm nay không có hứng ấy thế mà thằng này hôm nay bị trai mặt hay sao ấy nó cứ im ỉm cổ tay ngày một siết chặt khiến cho người dưới thân đau đớn nhăn mặt. ''mày điếc à ness?''
''kaiser, một mình tôi là không đủ với cậu phải không?'' nó làu bàu trong họng nhưng vừa đủ để cậu nghe được, có tật giật mình kaiser ấp úng không dám nhìn thẳng vào mắt nó. ness không nói không rằng giật nhẹ sợ dây ở áo tắm khiến nó bung ra, cơ thể trắng nõn phơi bày không thiếu một chi tiết. ness cúi xuống cắn nhẹ đầu vú liếm láp hạt đậu đỏ nhỏ bé khiến thân chủ nó như có dòng điện chạy qua người khuôn miệng nhỏ bé không quả nổi bật ra vài tiếng rên rỉ gợi tình.
kaiser run rẩy không ngừng, tuy tâm trí phản đối kịch liệt nhưng thân thể lại rất thành thật cậu vô thức ưỡn ngực tỏ ý muốn nesss tiếp tục chăm sóc nó. cậu trai tóc đỏ thầm chửi người nhỏ dâm đãng nhưng vẫn cố gắng phục vụ hết sức, vú phải bị nút tới đỏ ửng bên trái lại bị ngắt nhéo liên tục khiến kaiser mất tự chủ mà bắn ra chỉ vì bị chơi bằng ngực. âm thanh cao vút đầy gợi tình như si rô phong ngọt ngào rót vào tai ness lại càng làm nó thêm hứng thú.
''dâm quá kaiser à, cậu vừa ra chỉ vì bị bú vú đó'' hắn thích thú cởi chiếc boxer đã đẫm tinh trùng, cậu nhỏ của em hiện ra chiếc quần đáng thương bị ném qua một bên bàn tay chai sần với đầy kinh nghiệm sục sục chim nhỏ khiến chủ nhân nó sướng đến trớn mắt miệng chỉ biết cầu xin người kia dừng lại: ''ness dừng-a lại....tao sắp ứm-'' chưa nói hết câu kaiser đã ra thêm lần nữa, ness tiếc số tinh dịch cậu bắn ra liếm láp bàn tay nhoe nhoét tinh trùng.
''ngọt quá~ kaiser cho tớ thêm nhé"
YOU ARE READING
nơi t xàml về allkai
Fanfictionnhư tên thôi ko có gì đặc biệt, đa phần mấy cái idea mà t lười triển sẽ nhét vô đây. cùng với đó là một số bài đăng ở fb của t nữa.