# tìm truyện

15 2 0
                                    


như mấy bồ đã biết thì t rất là thích truyện isakai ngược, càng ngược t càng mê càng thích ấy. khởi nguồn cho cái gu kì cục kẹo đó thì là do bộ isakai đầu tiên t đọc và cũng chính là chủ đề chính của cái chương này. t bắt đầu đu kaibot vào hồi tháng 12 năm ngoái (nhanh vãi cũng sáp được một năm rồi) thì chắc mấy bồ đều biết là nesskai và isakai là 2 cái cp nổi nhất trong cái hệ thống kaibot này đúng không?

đấy cũng là lý do t đọc bộ isakai đó đấy, về sau đào sâu và tìm hiểu nhiều hơn thì cp ruột của t mới là noakai. để mà nói thì cái bộ đó có cái tên vắn tắt vl kiểu isakai xong rồi bông hồng xanh gì đó mà giờ t kiếm lại không có thấy!!! ý là t lục hết cái tag isakai rồi đủ các thứ mà không có luôn. nội dung tóm tắt là kiểu isa cưới kai vì tiền xong r từ ngày kai thành vợ isa ẻm thay đổi hẳn. 

trở thành vợ hiền dâu thảo đúng nghĩa luôn, mà thk isa nó đối xử vs ẻm tệ vcl. đéo ngoài dự tính thì vì mang mầm bệnh mà tg ko nói rõ ko lâu sau đó kai hẹo. xong r thk mầm tới đây mới tiếc mới hối nhớ lại kỉ niệm đồi đó. cái thứ mà làm t nhớ nhất ở cái bộ này chắc là do chi tiết ngược làm con dân tức hộc máu.

sương sương là thk isa ko cho em kai nằm chung giường, bắt ẻm trải thảm nằm dưới đất. chê những sở thik của ẻm, gọi kai bằng những cái tên xúc phạm. còn nhiều nữa là lâu không đọc t quên rồi ;-; mong là ai đó hãy giúp t tìm ra cái bộ này chứ t vã chetme ko thì tg lỡ xóa r thì đọc đc khôi phục hộ em đi ạ chứ bộ này là một trong số mấy bộ kaibot đầu tiên t coi ý để lại ấn tượng sâu sắc cực.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 4 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nơi t xàml về allkaiWhere stories live. Discover now