mấy nay t đang cày lại mấy cái chap em kaiser để tóc dài, nhìn ẻm xinh vl như công chúa á. xong tự nhiên trong đầu nhảy số ra cái ý tưởng kiểu: ''nếu em kai không cắt tóc thì sao nhỉ?'' ý là mấy ông top sẽ như thế nào với quả đầu bông xù siêu cấp đáng yêu của ẻm ấy :)
đầu tiên là noa (rể cưng nên được ưu tiên)
thì theo cá nhân t thấy noa là một người khá nghiêm nghị và luôn đặt hiệu quả trận đấu lên hàng đầu nên chắc ổng cũng không thích quả tóc có phần vướng víu của em kai lắm. đôi khi thì ổng sẽ nhắc em kai cột tóc lên trước trận đấu hay là ổng tự cột hộ em nó luôn, mà còn một cái nữa là t rất muốn thấy cảnh noa mua dây cột tóc hoặc kẹp tóc cho ẻm :)
kiểu nhìn ổng lạnh lùng băng lãnh mà chọn đồ cho ny xong mặt phân vân khiểu không biết em ấy có thích không hay kiểu này có sến quá không làm t hỏnly vl. ngược lại với trên sân thì trên giường t nghĩ noa lại rất thích kiểu tóc của ẻm x2 độ cute luôn, xong kiểu em kai mặc áo sơ mi hờ hững thắt ba cúc mặt đỏ lựng cùng với quả tóc ấy phải gợi là......cho anh em tự tưởng tượng ha.
tiếp đến là ness.
ngay từ những lần xuất hiện đầu tiên là t ưng ness rồi, because kiểu ổng rất là keo lỳ tái châu á. chăm kaimeo như em bé, thằng nào đụng tới em yêu là nó xù lông khè liền. hơn nữa ness vốn đã rất thích tóc của kaiser, giờ em nó để tóc dài ness tha hồ mà tạo kiểu. nhất là lúc kaiser mới dậy còn ngái ngủ á, ness sẽ vừa chải tóc xong đôi khi lại tấm tắc khen tóc kaiser mềm và đẹp quá còn thơm nữa.
ở khía cạnh trên giường thì theo t nghĩ nó sẽ không thay đổi nhiều lắm, kiểu t muốn một ness yêu chiều người tình hết mức nâng niu như món đồ sứ đắt tiền cầm trong tay sợ vỡ ngậm trong miệng sợ tan ấy. nên chắc là nó cũng sẽ không chơi mấy trò bạo giống kiểu nắm tóc hay cái gì đó tương tự đâu.
thứ 3 isagi.
thằng isagi thì khỏi nói, thằng này có biết thương hoa tiếc ngọc là gì đâu. nhưng mà đôi khi chạy trên sân kaiser lướt qua người nó thì isa sẽ kiểu: ''thơm vậy trời'' xong buột miệng cảm thán là tóc kaiser vừa mượt lại thơm. nhiều lần muốn xoa đầu kaiser giống một đứa bé hay thậm chí là muốn giúp em sấy tóc để chạm vào và thưởng thức hương thơm từ nó.
trên giường thì đối nghịch với thằng ness, t thích xây dựng isagi kiểu cặn bã thích hành hạ thể chất lẫn tinh thần của kaiser ấy ( chắc là do dư âm bộ isakai đầu tiên t đọc, bộ đó ngược vãi). kiểu nó sẽ nắm tóc rồi sỉ nhục micha cho đến khi em nó khóc nấc lên rồi cầu xin nó dừng lại như một kẻ thảm hại, và rồi khi ấy nó sẽ lại như một con người khác ôm lấy em xoa đầu rồi dỗ dành.
thứ 4 hoàng tử chris.
t thấy ông này như kiểu sự kết hợp giữa ness với noa ấy nên t đánh giá khá cao chris. trong mắt t thì chris sẽ là mẫu bạn trai có chút lớn tuổi nhưng rất tinh tế vào thoải mái, cũng như ổng rất chú ý tới ngoại hình của mình vào ny luôn. chris sẽ cho em kaiser tiền đi làm tóc ( mặc dù em giàu nhưng tôi thích em cà thẻ của tôi hơn) vào thời gian rảnh thì sẽ học cách là tóc trên mạng để làm cho em yêu.
ổng cũng rất là hay để ý những điều nhỏ nhặt, tù sau khi quen nhau kaiser chẳng cần lo gì bởi ổng thường xuyên mua đồ hộ nếu như em quên. yêu có mấy tháng thôi mà ổng biết hết loại dầu gội và dầu xả với sữa rửa mặt em hay dùng rồi mua không sót cái nào. trên giường thì chris có sở thích hôn trán em mỗi khi kaiser thấy đau, nhân tiện hít hà mùi thơm từ tóc ẻm.
cuối cùng lorenzo.
thằng này cũng gần giống isagi nhưng mà nó nhây và dai hơn. đôi khi nó sẽ bí mật giật dây cột tóc của kaiser để trêu chọc ẻm rồi làm nhỏ tức điên lên mà đuổi theo nó. chủ yếu là vì loren muốn nhìn em thả tóc thôi. trong suy nghĩ của t thì thằng lorenzo rất cao, không biết nó cao mét bao nhiêu nhưng t muốn nó cao hơn hay chi ít là bằng kaiser để kiểu xoa đầu rồi trên ghẹo em cho dễ.
kiểu nó sẽ giơ cao cái dây xong thì kích địch kiểu ''đố em với được đó, chú bé nấm lùn'' nhìn kaiser xù lông tức giận khiến nó sảng khoái cực kì. ( tất nhiên là sau đó nó bị mấy ông top khác đánh hội đồng) hoặc là bị em kaiser cào nát mặt. đôi khi nó sẽ bẹo má em làm kaiser túc điên cắn vô tay nó. trên giường thì thằng này có sở thích luồn tay vô tóc em kai xong kiểu nâng đầu ẻm lên mà hôn, nhân tiện nghịch tóc ẻm cho đã.
xàm riết nó quen á trời :)
YOU ARE READING
nơi t xàml về allkai
Fanfictionnhư tên thôi ko có gì đặc biệt, đa phần mấy cái idea mà t lười triển sẽ nhét vô đây. cùng với đó là một số bài đăng ở fb của t nữa.