⚠️: em chưa 18🫢 , ngắn hơn các chap trc ( do mình đang bí mà sợ mn chờ lâu và mình đang có hứng vào thẳng khúc chính=))) )
________________________
*Rầm
"Aa-ah" Cậu hét toáng lên
Đức Duy day day cái trán vừa đập mạnh vào tường, miệng thì tuôn ra một tràng hỏi thăm dòng họ nhà cái tường . Mà lỗi rõ ràng là do cậu cắm mặt vào điện thoại nên không để ý chứ có phải do cái tường tự tới "hôn" vào trán cậu đâu?
Bỗng , Quang Anh từ sau chạy lại vỗ cái bốp vào đầu cậu
"Địt mẹ? Thằng lồn nào đấy"
"Thằng Quang Anh" Hắn nhởn nhơ , còn dơ tay say hi trêu tức cậu
"Mẹ mày, nghiệp chướng tới kiếm tao làm gì"
"Đi chơi net không?"
"Đéo rảnh,ngán net rồi"
"Đi đê, tao đặt phòng riêng 2 anh em mình chơi đỡ ồn"
Hắn lùi xuống đi ngang hàng cậu, vừa nói vừa huých tay cậu 1 cái
"Hết tiền rồi,vừa mới mua quà sinh nhật cho con bồ làm lồn còn đồng nào"
"Tao bao"
"Chốt 9 giờ qua đón t nhé" Cậu nói rồi chạy vù ra bãi đỗ xe
_________________________
9 giờ tối
Quang Anh đứng dưới cổng nhà cậu được 15 phút rồi, rõ ràng là thằng nhãi này kêu chờ 5 phút mà giờ vẫn chưa ló cái mặt ra nữa. Hắn bắt đầu hết kiên nhẫn, vừa định gọi lại cho cậu thì thấy cậu mở cửa bước ra
"Đi" Cậu như thói quen cầm lấy cái mũ bảo hiểm treo ở yếm xe của hắn
Hắn đơ ra một lúc, mắt vẫn còn dán vào cậu. Dm cậu đẹp vãi cả chưởng?Đức Duy mặc một chiếc áo phông đen trơn với chiếc quần short nỉ ngắn tới đầu gối màu trắng muốt kèm với đôi giày thể thao adidas, sau đầu còn cài kính râm đen nữa chứ. Siêu hip hop!!
"Này phê đá à" Đức Duy không thấy hắn trả lời thì quơ quơ tay trước mặt hắn
"K-không, lên xe đi"
Đức Duy cũng chẳng để ý gì nữa mà nhảy lên xe Quang Anh, tay bấu nhẹ vào mép áo hắn.Tại hắn phóng nhanh bỏ mẹ ra, trước cũng do hắn phóng nhanh làm cậu ngã úp mặt xuống đường, chân tay xước xác chảy máu xuýt nữa thì lên ngắm gà khỏa thân rồi.
...
Tại tiệm net quen
Quang Anh tới quầy đặt 1 phòng game riêng. Hắn theo thói quen đặt 5 tiếng tính qua đêm nay ở net luôn chứ không đang chơi mà hết giờ thì phiền lắm.
Nhận thẻ phòng xong thì hai người đi lên phòng, cắm thẻ khoá cửa, kéo rèm cửa sổ tăng thêm phần thoải mái.Quang Anh chồm người lên kết nối tay cầm chơi game rồi đưa cho Đức Duy một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
| DooGem/RhyCap | Oneshort H+ 🔞 ( R18 )
Fanfic•All là trí tưởng tượng của tác giả!• •Không đem ra ngoài phạm vi app/ trước mặt chính quyền• •Mỗi chap sẽ là một cốt truyện khác nhau• •Tất cả các chap sẽ chỉ là s€x và s€x• !Giờ thì chào mừng bạn đến với thế giới của BNQ , nơi otp bạn đậm nhau ù ù!