Chương 11. Vị khách không được chào đón

18 2 0
                                    

Tại Cô nhi viện hell Zukunft

Phòng khách đặc biệt

- Howard! Tôi xin anh hãy rời đi cho. Tôi không mong sẽ có một cuộc ẩu đả sẽ diễn ra tại đây đâu - Helia tức giận, hiện tại cô chỉ muốn đuổi vị khách không mời mà đến ở trước mặt thôi.

- Helia à! Sao nàng lại khó chịu với ta như vậy, sau 2 năm không gặp mặt - quý ông lịch lãm đối diện cô mở một nụ cười lịch sự nhưng xung quanh ông lại tỏ ra luồng khí đen khiến người ta có ý nghĩ tránh xa.

-Dominic Howard!!! Sao anh có thể đến đây gặp tôi ,sau khi ông đã làm những chuyện đó chứ. Jacob xém đã phải mất mạng vì những thí nghiệm vớ vẩn của anh rồi. - Helia phẩn nộ, muốn rút đũa phép ra khởi túi ẩn để đuổi vị kia đi.

- Helia à! Sao nàng có thể nhỏ nhen như vậy chứ. Nàng nên biết hiện tại dòng của nhà Slytherin hiện tại chỉ còn có 2 gia tộc thôi! Và ta sẽ không thể nào bị một gia tộc như Gaunt phá hại những hậu duệ cuối cùng của Slytherin được.-

- Tên điên!!! - Helia thiệt sự không hiểu cái tư duy của mấy người có dòng máu lâu đời nào đang nghĩ gì nữa. Dùng biết dòng máu thuần huyết đã ăn sâu vào suy nghĩ của các gia đình quý tộc rồi. Nhưng cũng đâu cần phải kết hôn với anh chị em trong nhà chứ. Những đứa trẻ thừa hưởng huyết mạch thuần chủng không lai tạp sức khỏe ngày càng suy yếu hơn những đời trước . Pháp thuật của chúng cũng không bằng những thế hệ trước. Chả tiến được bao nhiêu đứa, nhưng thất bại lại nhiều.

Mặc dù Howard cũng là một gia tộc có dòng máu Slytherin nhưng họ lại không muốn con cháu mình chỉ có vậy. Họ muốn con cháu càng trở nên nổi trội hơn những đời trước, nên họ chấp nhận kết giao với các gia tộc khác. Có gia tộc thừa hưởng huyết mạch Veela, có gia tộc có năng lượng hắc ám thuần, có gia tộc chuyên về độc sư và tất nhiên không thể thiếu những gia tộc lâu đời được.

Đời trước là thế. Nhưng hiện tại gia tộc Howard chỉ còn vỏn 9 người. Do mấy chục năm trước Howard đã bị ám sát gần hết gia tộc, chỉ còn lại gia chủ và những đứa con của ông ta thôi. Đều khó hiểu là thủ phạm là ai và lí do tại sao lại làm như vậy?

Bởi vì hiện tại gia tộc Howard chỉ còn có 9 người nên Dominic Howard , tức là cha của Jacob Howard . Đã đem cậu ra làm thí nghiệm, trích xuất huyết dịch của cậu bé ra làm dược dẫn cho ma thuật hắc ám dùng để hồi sinh người chết cùng huyết thống.

- Anh nói gia tộc Gaunt toàn lũ điên. Hừm! Còn anh thì sao? Một kẻ xém chút nữa đã dùng hết máu trong người Jacob để làm dược dẫn. Sao anh không tự lấy máu của mình hay của những người khác trong gia tộc mà dùng đi!? Sao phải nhất thiết phải là Jacob chứ. Thằng bé không phải con anh à!- Helia uất ức cùng với tức giận. Không kiềm nén được nữa, có lấy đũa phép ra phóng liền cho Dominic một bùa choáng.

Howard không chậm không nhanh. Liền lấy đũa phép trong tay áo ra mà phản kháng lại.

- Nàng vẫn dễ xúc động vậy nóng nảy như vậy. Đúng là đặc trưng của nữ sinh nhà Gryffindor .- Dominic rất an nhàn dù bị Helia phóng rất nhiều bùa chú hắc ám vào.

- Nàng nên biết ta làm vậy là đang giúp thằng bé - Dominic thả nhiên nói

- Ha! Giúp? Giúp gì mà để thằng bé mất nửa cái mạng vậy hả?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tomhar] Cứu rỗi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ