Intro

249 21 0
                                    

"Cái ngày hôm đó,đã có một sự việc xảy ra khiến cuộc sống của ông cố con thừa sống thiếu chết...."

...

Chuyện là ngày xưa ơi là xưa,ở làng Gai nọ,có nhà phú hộ giàu có.Họ có người con tên Nguyễn Hữu Duy Khánh,tuổi vừa trăng tròn.Bi kịch ập đến khi đứa con của họ gặp tai nạn qua đời.Lúc còn sống,nó mong muốn được về chung nhà với Bùi Công Nam,đến lúc chết,ba mẹ hoàn thành tâm nguyện cho nó.

Lê Trường Sơn là người cùng làng.Lòng lỡ trót tương tư chàng Nam.Ngày ngày anh đều đến nhà phú hộ thăm chàng.Bỗng,anh mất tăm tung tích của chàng.Cứ ngỡ chàng chỉ bận chuyện gì đó rồi sẽ về sớm,ai dè anh nhận tin dữ.Anh không gặp được chàng nữa rồi.

...

"Bùi Công Nam là người ở của nhà phú hộ.Với nhan sắc trời ban,năng khiếu nhạc cụ trời cho,chàng đã làm say mê lấy Nguyễn Hữu Duy Khánh.Với tính tình ôn hòa,dễ mến,chàng thu phục được trái tim tên họ Lê cùng làng.Tuy nhiên,ông trời không cho ai tất cả.Chàng mồ côi,sống nhờ nhà phú hộ,đến lúc con trai họ mất thì phải đi theo.Tên họ Lê chỉ biết giương mắt nhìn chàng theo nó về nơi chín suối..."

...

Lê Trường Sơn

×

Bùi Công Nam

×

Nguyễn Hữu Duy Khánh

...

Bối cảnh thời xưa nhưng không có chiến tranh,từ ngữ hiện đại do con tác giả không có biết mấy từ cổ,và con tác giả người Bắc nên mấy từ trong Nam không rõ nên mấy ní thông cảm nếu cái bộ này mang hơi hướng ngoài Bắc nhiều hơn:))).Tính cách sai lệch,hoàn cảnh không có thật.Không sợ hội ttb!!Tự hào tự hào tự hào!!!

[Atvncg]Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ