『 đô thị tiêu dao thần tác giả: mặt tròn mèo 』
『 trạng thái: đổi mới: chính văn đệ 247 chương không đủ kínhIsức lực không đủ kínhIsức lực, lại dùng lực điểm 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Như Lai Phật Tổ giáng xuống ngự chỉ, để cho Đường Tăng hạ phàm bụi lịch lãm, cho nên, Đường Tăng bắt đầu hắn phụng chỉ tán gái đô thị lịch trình.
Giới, đó là nhất định phải phá nhỏIgiọt, hơn nữa còn muốn phá phấn khích!
Ta trang bức? Không có chuyện gì, Lôi Công điện mẫu bao phủ đâu;
Ngươi trang bức? Cẩn thận bị sét đánh, không bị sét đánh bị ta phách!
Ngươi ngưu? Tốt, ta tới gọi về Tôn Ngộ Không, ngươi tới cùng Tôn Ngộ Không nhiều lần người nào lợi hại?
? Quyển sách là vô địch YY(tự sướng) phái phương pháp sáng tác, mang theo một chút con mèo nhỏ kiểu hài hước, mọi người từ từ đọc, hưởng thụ tiểu thuyết niềm vui thú đi.
』
Thiên hạ sách điện tử Txt hãy đọc, download cùng chia xẻ nhiều hơn sách điện tử hãy ghé thăm:http:www. txdzs. com, điện thoại ghé thăm:http:wap. txdzs. com,E-mail:support@txdzs. com
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1: Bồ Tát xin tự trọng
Trên chín tầng trời, có một cái sơn cốc, tuyền lưu oanh ánh, rừng cây phỉ úc, hương thơm thảo mềm mại phải xoáy bố trí địa, đã trở thành cây đàn hương công đức Phật Đường Tăng, ở tại kim cương bảo thạch thượng, kết già ngã ngồi, người mặc gấm lan áo cà sa, cầm trong tay cửu hoàn gậy tích trượng, dưới mấy người, đều ngồi bảo thạch, cung kính quay chung quanh, Đường Tăng cho tuyên thuyết Đại Từ đau buồn pháp.
Tuyên nói xong tất, mấy người đều lui, Đường Tăng thẳng thắn đứng lên, cười nói: "Bồ Tát như là đã tới, sao không hiện thân gặp mặt?"
Trong rừng truyền đến một trận như chuông bạc cười khẽ, một gã mi thanh mục tú cô gái hiện thân đi ra ngoài, nói: "Đường Tam Tạng, biệt lai vô dạng nha."
Đường Tăng trở về 1 cái Phật lễ, nói: "Không biết Bồ Tát lần này tới, nếu nói chuyện gì? Thế nhưng không có ngồi ngài liên hoa : hoa sen bảo tọa, chắc là vì chuyện riêng?"
Cô gái cười đáp: "Như thế nào chuyện riêng? Mọi sự đều làm tư, trên chín tầng trời, ta và ngươi tình cảm tốt nhất, cho nên chuyện này, Phật Tổ mạng ta đến đây." Nói xong, cô gái cười duyên một tiếng, thuận tiện âm thầm tặng một đóa mùa thu rau chân vịt.