vụ công khai mập mờ kia cũng không dễ dàng gì mà thực hiện một cách suân sẻ được, bởi không có bất kì nhãn hàng nổi tiếng nào chẳng muốn mời hai nhân vật đang dính tin đồn trên internet bữa giờ cả. họ không muốn tự nhiên đang yên đang lành lại mời rồi thực hiện yêu cầu của một người ẩn danh để rồi lại ảnh hưởng đến việc buôn bán làm ăn, nhãn hàng nào mà chẳng muốn làm nổi bật thương hiệu mình lắm nhưng đang trong thời gian nhạy cảm nên không mời được hai nhân vật này được.
lúc đầu brand quần áo này không đồng ý đâu nhưng nhờ tính thuyết phục, độ lì lợm của cả hai em mèo thì cũng đánh liều mà miễn cưỡng chấp nhận, tất nhiên khi xảy ra vấn đề về một số người thì người ẩn danh soạn bài giải thích, trộm vía từ lúc lên bài đính chính thì tình hình bắt đầu ổn định, còn những dòng bình luận kia chắc do thấy quê quá nên xóa đi và tình hình buôn bán tăng lên trông thấy. quản lí thấy cũng được khi chấp nhận yêu cầu nên tặng cho hai chính chủ và người ẩn danh, mỗi người 2 cái áo coi như quà cảm ơn.
lee minhyung biết thừa cái cách anh lee sanghyeok đưa ra là của jeong jihoon- một người đào hoa thì thiếu gì cách để mập mờ. hỏi tại sao gã biết á ?vì jjh là bạn thân gã mà, tuy biết được sự thật nhưng dù sao cũng phải gửi quà cảm ơn chứ, lỡ hứa rồi mà. trong lúc đang lựa quà cùng bé iu của gã cực kỳ vui vẻ thì điện thoại liên tục thông báo không ngừng, lee minhyung muốn trân trọng thời gian với moon hyeonjoon vì những ngày sau sẽ dày đặc lịch diễn và cả hai không có thời gian bên nhau nhưng tên nào đó lại cứ làm phiền đúng lúc thế.
" nè hyeonjoonie, bạn đứng yên ở đây mà chọn trước đi nhé mình ra nghe điện thoại chút xíu "
" bạn đi đi, nhớ về sớm ấy nha tại mình quên mang điện thoại rồi "
" yên tâm đi, mình có bao giờ cho bạn trả tiền trước đâu, mà mình đi nha "
" dạ vâng ạ "
gã lựa góc vắng người để cởi lớp ngụy trang ra, bật điện thoại, đập vào mắt gã là vô số cuộc gọi nhỡ từ jeong jihoon còn kèm theo dòng tin xíu giục nữa, dù gì thì lee minhyung và em cũng là người nổi tiếng còn mua tại cửa hàng khá giản dị ( lsh thích đồ đơn giản mà ) với vị trí nhiều người qua lại thế này nên chẳng thuận tiện để bắt máy giữa đám đông đến cả ra ngoài còn phải chùm kín mít như đi ăn trộm thế này cơ mà.
mèo béo
bạn bị nhỡ cuộc gọi thoại (6)
bắt máy coi thằng chó
bạn bị nhỡ cuộc gọi thoại (2)
nhanh lên, t sắp chết rồi
bạn bị nhỡ cuộc gọi thoại (7)
nghe máy coi thằng ml này
bạn bị nhỡ cuộc gọi thoại (19)
thằng l
mẹ mày
bạn bị nhỡ cuộc gọi thoại (5)