Mừng vì ẻm vẫn được đón nhận một cách yêu thương 🙈💞
_________________________________
Lời MC vừa cất lên cánh cửa lớn nơi cuối căn phòng cũng bật mở, một chú khủng long tím..?? Đang nắm tay cô dâu bước vào lễ đường.
Khoác lên mình bộ vest trắng tinh, cùng một chiếc khăn vẫn rén dài thướt tha càng làm chú khủng long màu khoai lang kia nổi bật.
" Sao mày lại thành khủng long rồi?"
" Chứ mày muốn con gì? Cá hả?"
"..."
Cuộc đối thoại nhỏ của hai người vang khắp căn phòng, quan khách hai bên người thì nhịn cười người lại hô hố thành tiếng khiến mặt cô dâu đỏ bừng vì ngại.
(Thà không hỏi còn đỡ nhục 😞)
Chú khủng long bước đến trước mặt chú rể, nhẹ nhàng trao lại người bạn nhỏ của mình cho anh.
Với lời răn đe thì thầm
" Thằng l*n mày dám làm nó buồn tao sẽ triệt sản mày "
Mặt chủ rể nghe xong cũng tái mét nhưng vẫn phải cười đồng ý, vui vẻ nắm tay người đã đồng hành với mình bao năm.
Trao một nụ hôn nhỏ lên tay cậu coi như câu trả lời cho lời đe doạ kia.
" Hôm nay em đẹp lắm, cảm ơn em vì đã ở đây với anh"
" Em cũng biết ơn vì ta có thể ở đây cùng nhau và nắm tay nhau như thế này ^^"
Từ phía cửa lớn, một chú khổng long nữa từ từ tiến vào khác cái là nó màu xanh, trên tay nó cầm 1 chiếc nệm nhung đỏ với cặp nhẫn tinh xảo được đặt bên trên.
Từ từ tiến về phía cặp đôi phía trước.
" Haha bạn anh hả Can?"
" Chà anh nghĩ nó là Pis, nhưng bất ngờ là khủng long chứ không phải cá"
" Anh có vẻ thích cá hơn nhỉ?"
" Sợi dây gắn kết đôi uyên ương, với những lời thề đi với nhau đến cuối đời. Xin mời giá vị trao nhẫn."
MC dứt lời hai người đã mỗi người cầm một chiếc trong cặp nhẫn kia, lần lượt trao cho nhau.
" Anh mua khi nào đấy? Em nhớ nhẫn cầu hôn là cái khác cơ mà?"
" Em đoán xem nè?"
" Mời hai vị nhanh lên ạ, khách mời nâng ly chúc mừng hai người hình như hơi mỏi tay rồi"
Vị MC cúi gầm mặt, cố nói thầm cho đôi tình nhân nhỏ đây nhận ra hiện trường.
Hai người nghe thế mới ngơ ngơ ngác ngác nhìn phía dưới, thấy những ly rượu đang run cầm cậm, tạo nên những âm thanh hỗn loạn.
"Ah...."
_________________________________
Cũng là Rio nhưng không phải người Ká biết :))))
Cái này Ká đúng chuẩn viết cho dui á, mà Ká cx cưng em nó lắm nháaa đừng có hiểu lầm
Chỉ là ra không thường xuyên th àaa ( lâu lâu Ká quên á, mn nhớ cmt nhắc Ká nha -))))
Vẫn mong mọi người ủng hộ nheee
--Yêu yêu 💞--
BẠN ĐANG ĐỌC
//12cs _ ABO//cà phê sữa đá
Romance<3 Thể loại : cuộc sống thường nhật, ngày thường Ngày bắt đầu : ??? Ngày kết thúc : ??? Lịch ra chap : 1 tuần 1 chap Đã chốt cp sẵn, nhận góp ý nhẹ nhàng Kết HE hoặc OE tùy tâm trạng của Ká lúc đó, nhẹ nhàng tình cảm. Tuyến tình cảm khá nhanh, đọc c...