chương I

200 8 2
                                    

"Anh Pio xong chưa? Anh Can dặn em đến trước 6h"

" Ahhhh đợi anh chút, em gọi xe trước đi, anh đang kiếm cái vòng em mua cho ' cô dâu' cái "

" 5 phút nữa anh nhaa"

Nói rồi cậu mất hút, hôm nay lễ cưới còn gì? Cậu với danh nghĩa người nhà chú rể phải chạy đôn chạy đáo, vắt chân lên cổ mà làm việc cho kịp lễ cưới.

Vừa có xe xong người trong nhà cũng vội vàng đi ra, nút còn chưa cài hết.

" Ha ha ha, mệt quá anh chạy vội xuống đây đó, đồ còn chưa mặc xong nữa"

Anh ngồi trong xe, thở dốc không ra hơi mà than phiền với người bên cạnh.

" Anh bình tĩnh đi, em đâu có hối anh"

" Không phải tại em, tại thằng gâu gâu kia nó gọi điện cho anh, bảo anh lẹ lên không thì nó sẽ cắt lương của anh"

" Ahhhh thứ tư bản đáng chết!!! Phắc du tư bản"

" Hạ hoả hạ hoả, có gì em nói lỗi em là được mà, chắc anh Tau cũng không nói gì đâu"

Tình hình người chửi người an ủi cứ thế mà tiếp diễn, đến lúc gần đến nơi tài xế lên tiếng nhắc nhở hai người mới lốc cốc chỉnh lại quần áo, vuốt vuốt mấy cái rồi bước xuống xe.

______________________________

" Cô dâu hôm nay đâu ròi nà?"

" Scor!! Tao còn tưởng mày với thằng nhóc Pis đến trễ cơ"

" Ơ? Sao được nhà gái mỗi tao còn gì? Tao phải đi trao của hồi môn cho mày chứ?"

" Mà sao mày không thuê ai đi? Giàu mà tiết kiệm thế?"

" Haha thuê làm gì? Có mày được rồi"

"Đmm mày bị điên à??? Ai để chú rể thấy cô dâu trước khi cử hành bao giờ???"

" Đúng đó, anh bị điên hả Can?"

Trong khi nhà gái vẫn đang cười đùa bên này thì có vẻ nhà trai hơi hỗn tạp, khi chú rể làm loạn trước phòng cô dâu đòi vào chỗ bằng được, không thì nhất quyết không đi chỗ khác.

" Cút ra chỗ khác, mày với người tình của mày phắn, cô dâu nhà tao mắc cười quá à? Sao tao không được gặp???"

" Em đâu có bảo anh không được gặp? Em chỉ bảo anh không được gặp bây giờ thôi, lỗ tai anh là lỗ tai cây hảa"

" Đi ra ngoài cho em!!!!"

" Ủa cái đệc--

____________________________

" Xin mời cô dâu chú rể bước vào lễ đường!"

____________________________________

Kekeke mấy bữa off bên kia là do nhỏ này đó nên mong mn ủng hộ nhiệt tình nháaaa 🫶

Tui sẽ cố bú fame bên kia nhiều nhất có thế 🙈

--Yêu yêu 💞--

//12cs _ ABO//cà phê sữa đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ