2.♡end

677 67 6
                                    

"aa.. anh hùng à, em ngủ một mình có chút không quen, anh có thể sang đây được không?''

''mà như vậy thật bất tiện, chắc là bạn gái anh sẽ không thích đâu''

..




























đăng dương xuống xe từ ghế cạnh tài xế, mở cửa đón trường ra khỏi xe, tay còn cẩn thận che ở mui xe phòng ai kia bất cẩn.

''em đã có nhà chưa?'"

''đối diện nhà anh còn một căn hộ trống đấy''

''à, thật ra căn hộ đó là căn hộ em mua''

đăng dương cười ôn nhu xoa đầu anh, kéo vali xuống, bảo ngọc đứng đó nhìn cả hai, môi đã cắn tới sắp nát tươm,

''ừmmm, dương về đi, anh cũng vào nhà''

''tại sao lại thân thiết với dương như thế?"

''hai người có điều gì giấu em à?''

''em nghĩ quá rồi đấy ngọc''

''em không tin, ngay từ hồi dương còn học cùng lớp với em. hai người đã có gì đó không rõ ràng rồi''

''em thôi đi. anh mệt rồi. tối nay anh sẽ ngủ ở phòng khách. anh không muốn cãi nhau với em''

quang hùng cáu, vừa đi vừa cởi áo khoác ngoài, bước vào bồn tắm, như gột rửa hết những muộn phiền, dương về rồi, liệu những lời nói năm ấy, có thành sự thật hay không?'' nếu anh còn làm em rung động'' một thằng con trai như anh thì có gì mà thu hút đâu nhỉ.

hùng lắc đầu, xuôi mình ngâm dưới nước, tinh dầu thoang thoảng làm anh dễ chịu đi phần nào.

tối đó, anh quả thật ôm lấy gối đầu nằm trên sofa phòng khách, mặc kệ bảo ngọc có cố năn nỉ ỉ ôi cùng một chiếc váy ngủ mềm mại toả hương thơm quyến rũ.

đăng dương bên này vừa kéo vali đến, lập tức chui vào phòng tắm, dội làn nước ấm lên người, cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, hắn khẽ xoa xoa cổ, quấn chiếc khăn tắm ngang hông, bước đến chiếc giường êm ái, ngã thân xuống rồi cần điện thoại, lướt đến số máy đặt biệt*công chúa nhấn gọi.

''a.. quang hùng à, em ngủ một mình có chút không quen, anh có thể sang đây được không?''

giọng nói trầm khàn, lúc trầm bổng làm người nghe nhận ra được hắn đang cố tình làm nũng, nghe được tiếng cười khúc khích đầy dây bên kia của anh, hắn lại càng mềm giọng.

''mà như vậy thật bất tiện, chắc là bạn gái anh sẽ không thích đâu..''

''anh ơiiiii''

duonghung ver|。⑅˖♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ