1.

587 45 9
                                    

''em đi đây, nhưng khi một lần nữa em trở về, nếu anh vẫn còn làm em rung động, chắc chắn, anh sẽ thuộc về em"

...

..

đăng dương khoác balo, kéo cà vạt của áo đồng phục, đứng trước cổng lớn của trường thpt ngân hà, á à lớp chuyên, á à cấp ba, á à sắp đi nga, á à, phiền phức.

''này nhóc, sắp đến giờ vào học rồi đấy, em không vào anh cho tên vào sổ cờ đỏ bây giờ."

"ồ vâng ạ"

đăng dương mỉm cười, chỉnh lại đồng phục, lấy ra cặp kính vốn dĩ chả có độ nào, đi ngang qua người anh cờ đỏ, bước vào lớp mới, 10a1. đáy mắt liếc qua ngực trái của anh cờ đỏ, ha, là đàn anh, lê quang hùng lớp 12a1.

hắn là một tên thích giả heo ăn thịt cọp, bên ngoài hiền lành đáng yêu như em trai nhà bên, nhưng cả cái trường cũ, không ai không biết về hắn và những trò đùa dai ngớ ngẩn.

"sớm muộn gì anh cũng là của em, anh cờ đỏ ạ"

đăng dương mỉm cười, híp đôi mắt một mí, cúi chào cả lớp.

"hi, mình là trần đăng dương, hm, thật ra mình chỉ học ở đây khoảng hai tháng, vì sắp tới mình phải sang nga du học, dù sao thì, cũng mong các bạn chỉ bảo thêm"

nụ cười tỏa nắng lập tức thu hút sự chú ý của đám nữ sinh trong lớp, giọng nói trầm ấm cùng thân hình cao lớn, gia thế khủng, chính là loại thiếu gia nhà giàu khiến bao nhiêu cô nàng mơ ước được làm lọ lem. hắn nheo mắt nhìn tất cả đang đổ dồn về phía mình, kế hoạch gây chú ý, perfect!

"dương, em xuống phía cuối lớp ngồi nhé, chỉ còn chỗ trống ở đó thôi"

"vâng ạ!" đăng dương nói rồi bước chân xuống phía dưới. đặt chiếc balo lên ghế, quay sang chào cô gái ngồi cạnh.

''mình là dương, cậu tên gì? bọn mình làm quen nhé"

cô bạn bên cạnh đỏ mặt, lấp bấp nhìn hắn

''ch.. chào cậu, mình là bảo ngọc''

"ngọc nhìn xinh ha''

''ngại quá cảm ơn cậu nhé"

đăng dương cười cười, chống tay lên bàn, đưa mắt ra cửa sổ, nhìn ánh nắng chiếu qua khe cửa, mang theo vài hạt bụi lờ mờ, thầm nhớ thương anh trai cờ đỏ, không biết ảnh đang làm gì nhỉ.

bóng hình đang thương nhớ chợt xuất hiện ngay trước cửa lớp, đăng dương giật mình, dụi dụi mắt, anh đang cười thật tươi và vẫy tay về phía này à? có thật không đấy?

đăng dương vừa nhỏm mông lên thì bảo ngọc đã chạy đến cửa lớp,hắn thấy anh thân thiện xoa đầu ngọc, còn đưa cả bữa sáng cho bạn ấy.

duonghung ver|。⑅˖♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ