[atusdomic]
bùi anh tú x trần đăng dương
____"anh tú tút không thấy nặng à?"
"cái gì nặng?"
"đầu thằng dương."
à phải rồi, anh tú đang cho em bé nhà anh ngủ ngay trên đùi của anh.
đăng dương ngủ ngoan lắm, trừ việc nó cứ ngủ mở miệng không thôi, đôi khi em bé của anh còn ngáy nữa (rất to là đằng khác). tay nó ôm lấy con gấu của đức duy, mái tóc bạch kim mới nhuộm hơi xơ, đôi mắt nhắm nghiền lại và hơi thở nó thì khe khẽ thấy cưng. tất cả đều rất đáng yêu trong mắt anh tú.anh tú thích sờ sờ mái tóc nó lắm, không chỉ vậy, lâu lâu tay anh còn mò xuống khuôn mặt bầu bĩnh, không kiềm được mà nhéo nhéo vài cá cơ. trộm vía đăng dương là loại người khi ngủ chẳng quan tâm điều gì, kể cả đó là tận thế thì giấc ngủ vẫn quan trọng hơn với nó nên hành động của anh tú hoàn toàn không làm nó thức giấc chút nào. biết sao giờ, bống đang tuổi ăn tuổi lớn, ăn ngủ là rất quan trọng mà.
hải đăng ngồi bên cũng chẳng lạ, niên hạ đỗ đã sớm nhận ra sự ngọt ngào và dịu dàng lạ thường mỗi lần anh tú nhắc đến dương hay ở cạnh nó. hành động và thái độ cứ phải gọi là cực kì lộ liễu đi? cơ mà hải đăng là người tinh tế, theo anh gấu nhà nó thì là thế. vì vậy đăng chưa từng nói ra điều em nghĩ trong lòng, có lẽ là vì đăng hiểu, người rõ nhất là người trong cuộc. cơ mà đỗ hải đăng chắc chắn biết một thứ.
biết rằng bùi anh tú cưng chiều trần đăng dương số một.
"thôi em qua chỗ gem đây, anh tú trông dương đi nhé."
"ừm yên tâm."
anh tú nở nụ cười, tay mân mê các đường nét trên gương mặt đăng dương. tay anh bất giác dừng lại nơi đôi môi nó, không tự chủ mà đỏ mặt, ôi cái đôi môi mềm mọng nhà nó! này là do dương quá xinh đi, là dương tự chuốc lấy! anh canh lúc không ai nhìn, chụt vào đôi môi xinh của nó, anh tú ngại ngùng, không biết có biến thái quá không?
ngượng ngùng là vậy, anh tú ngay lập tức lôi chiếc điện thoại ra, lướt facebook và instagram để tránh sự ngại ngùng của bản thân, tay vẫn sờ sờ, nghịch ngợm mái tóc nó như một thói quen.
thường ngày thì sĩ mà sao cạnh người thương thì lại khổ thế này ?
đương nhiên là bùi anh tú cũng đâu để ý sự xuất hiện bất ngờ nằm trên khuôn mặt của đăng dương, một nụ cười nơi khóe môi đang được hình thành, quả là ranh ma mà.
ơ, cơ mà đăng dương học trò này ở đâu thế nhỉ?
__
bản thân mới nhận ra mình viết thiếu chữ 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] petrichor
Fanfiction• tổng hợp oneshot tớ viết cho cp tớ thích💗 • tớ update tag theo từng oneshot tớ up ạaa🥺