°
“I'll better wipe this up.”
“Let me do the honor” Aris leans down and with the tip of her tongue, she brushes the pulpy liquid off my skin. Napasinghap ako. Kung hindi ko kaagad nailapag ang hawak kong wineglass ay malamang nabitawan ko na ito.
“Hon..” mahina ko siyang pinalo sa braso.
“There’s more” she gently pulled my neck and took my lips in a sweet gentle kiss.
“Hon, baka may makakita” sabi ko sa pagitan ng halik namin. Bumitaw ako sakanya at lumingon-lingon sa paligid. Thank god, walang tao.
“There’s no one around, no one can see us” bulong niya.
“Kahit na..” pinandilatan ko siya.
“Sa loob na lang tayo tara” mabilis niya akong hinila papasok sa elevator. I caught her and took glances at my body thru the mirrored wall. She was about to kiss me pero agad ko siyang pinigilan.
“Sa suite na, huwag dito. May CCTV camera o baka makunan tayo ayokong mag ka-scandal”
“Hintayin mo lang makauwi tayo sa bahay, nandon ang mga laruan ko”
“Hon naman pati yan iniisip mo? Sa bahay lang ang mga toys na yun, ang sabi ko wag na wag kang dadala sa mga lakad mo, baka may makakita” paalala ko sa kanya.
“What? Anong magagawa ko ngayon kung may work ka pa dito, diba?”
“I kno—”
“Ba’t kasi hindi mo dinala ang robe mo? Binabaliw mo ako sa suot mo e”
“Bakit? Ayaw mo ba sa nakikita mo?” kusa kong idinikit ang dibdib ko sa braso niya. Napasinghap siya sa ginawa ko at ilang beses na napalunok.
Paglabas namin sa elevator at pagpasok namin sa loob ng suit, agad akong isinandal ni Aris sa pinto at siniil ng malalim na halik. Napaungol ako kasabay ng pagtugon ko sa halik niya. Kusang nangunyapit ang mga braso ko sa kanyang leeg. Ipinaikot niya ang mga binti ko sa katawan niya at pagkatapos ay dumapo ang mga kamay niya sa aking likoran, banayad yung humahagod doon bagay na nagdulot, sakin ng nakakakiliting sensasyon.
“Ariss....”
“There's no backing up love. I want you now” her breath was a little shaky.
“Give it to me then”
Aris grinned. Mula sa labi ko ay binigyan niya ng mumunting halik ang buong mukha ko. She kissed the tip of my nose, my close eyelids, my cheeks, my temple, my forehead and came back on my lips again. She started nibbling my upper and bottom lip, she nibbled and sucked them like a succulent fruit.
Ikinulong ko sa dalawang palad ang mukha niya at saka ginaya ang ginawa niya sa akin. She groaned sultry before giving me an open-mouth kiss. Her tongue delves into soft exploration, tasting the sweet recesses of my mouth.
I wrap my legs around her waist and pull her body closer. Gusto kong maramdaman ang init ng katawan niya.
“Ohhh...” I let out a soft moan when I felt her lips went down to my neck and rain tiny kisses there. Nakakapang-init ang ginawa niya and I wanted more, at tila naman niya naramdaman ang gusto ko dahil di nagtagal ay namalayan ko ang paglikot ng mga kamay niya sa aking katawan. I gasped when I felt her one hand massaging my right breast and the other one was on my most private part.
“You‘re wet hon..” bulong niya sa tenga ko.
“hmm..” tanging sagot ko.
Aris’s hands landed at the back strings of my bikini bra and unclasped them off together with my bikini underwear. Now i'm exposing myself in full nakedness into her eyes.
YOU ARE READING
BURNING FIRE
FanfictionEvery Chap, One Shot. If you're bading, then let's get wild.