[ DuongCap ]

148 32 0
                                    

NOTP thì lướt không ai mướn đọc.
Chú ý: //...// hành động
(...) suy nghĩ
Captain: cậu
Dương : anh
——————————————
Cậu và anh gia thế của hai nhà đều khủng gọi là nhất nhì thành phố này. Bố mẹ cả hai nhà đều có hôn ước từ hồi xưa với nhau là lớn lên sẽ gả đi 2 đứa lớn.

Hoàng Mĩ Lệ con gái lớn của Hoàng gia. Mang vẻ bề ngoài khá nổi bật. Ả ta cũng là một hot girl trong trường , biết bao nam nhân theo đuổi.

Trái lại với chị gái của mình Hoàng Đức Duy con trai út của Hoàng gia. Cậu luôn đeo kính và tóc để dài qua mắt. Cậu không gọi là nổi bật trong trường vì nhìn vẻ bên ngoài của cậu lúc nào cũng âm u nên không ai muốn lại gần.

Trần Đăng Dương con một của Trần gia. Đứa con duy nhất nên anh được gia đình cưng chiều từ nhỏ. Muốn cái gì thì chắc chắn sẽ muốn có cho bằng được. Sở hữu cho mình một chiều cao ấn tượng là 1m85 , tập thể hình thường xuyên, chuẩn gu của bao chị em.

Hoàng Mĩ Lệ ả ta đã thích Đăng Dương rất lâu rồi. Biết được cả hai nhà có hôn ước với nhau thì ả ta rất phần khích. Luôn lấy lí do đó để bên cạnh anh. Trái ngược với cảm xúc của ả, Đăng Dương cực kì ghét Mĩ Lệ. Có một sự thật là anh không có hứng thú với con gái. Anh luôn tìm cách tránh xa ả ta càng xa càng tốt. Mỗi lần ả lại gần là anh đã trốn từ lúc nào rồi.

Còn phía cậu, cậu không có quan tâm đến việc hai nhà có hôn ước với nhau vì người gả đâu phải là cậu đâu mà lo. Sáng cậu luôn đeo kính và để tóc dài qua mắt nhưng ai biết được rằng đến đêm cậu hư hỏng đến như nào. Về đêm cậu luôn tìm đến những quán BarGay để giải toả cơn giục vong của mình. Cậu cũng như anh không có một chút hứng thú nào với con gái.

Cũng như mọi ngày tầm 10h cậu lại đến quán bar quen thuộc và tìm anh nào ngon để giải toả cơn nứng của mình. Trùng hợp thay anh hôm nay cũng đến để giải sầu vì ả kia cứ bám lấy anh suốt nên anh chui vô đây chắc ả không nghĩ đến được chỗ này mà đến tìm.

Anh mới đến đang đi tìm bàn để ngồi bỗng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc , hình như đấy là em dâu? Anh bán tính bán nghi đi đến đó, lại gần thì thấy một cậu con trai da trắng hồng , mặc bộ đồ nhìn khá đơn giản nhưng cũng toát lên được vẻ đẹp quyến rũ. Anh đưa tay vỗ vai nhẹ

Dương: Duy? Sao em lại ở đây

Duy: // đang ngồi chill chill trên tay lắc ly rượu bỗng ai chạm vào vai mình và còn nghe tiếng quen thuộc. Cậu liền quay đầu lại// ủa anh rể? Sao không ở nhà với chị gái yêu quý của em mà lại chui vào chỗ này.

Dương: Chậc nhắc đến con á đó làm gì, bẩn tai. Tôi vào đây để giải toả thôi.

Duy: vậy anh rể ngồi xuống đây làm với em một ly đi.

Anh ầm ừ vài tiếng rồi kéo chiếc ghế ngồi cạnh cậu.

Dương: // quay sang nhìn cậu và hỏi // sao em lại vào quán bar này?

Duy: Em hay đến đây để chơi á với cả em thích con trai nên mới vô đây thôi.

Dương: à

Hai người nói chuyện với nhau , cả hai cứ uống hết ly này đến ly khác. Do có men trong người cả hai đều không tự chủ được mà kéo nhau vào khách sạn đển làm chuyện đó.
—————————
Thì chuyện đến đó thôi=)) mong chờ gì à 😞
Comback chỉ nhiêu đó thôi 😻🫶

[ DuongCapRhy ] Tình tay ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ