Album ảnh được gửi về tận nhà sau hai tuần, tổng cộng có ba quyển lớn, quyển nào cũng đẹp hết, chẳng qua lúc người ta gửi đến thì Chaeyoung không có nhà, nên ảnh của Louis đã được đăng lên cho bàn dân thiên hạ xem.
Hôm chụp ảnh trên người Louis chỉ có mỗi cái yếm đỏ che người thôi, còn các nơi khác thì đều lộ ra, với lại lúc ngồi Louis còn hơi dạng chân ra nữa, cho nên là...chỗ nào không nên lộ thì đều lộ hết rồi.
Trẻ con ý mà, không vấn đề gì.
Cũng may là La mỗ cũng không đến mức phát rồ, dù sao chuyện này cũng liên quan đến sự trong sạch của gia đình, cho nên chỗ nào cẩn che thì vẫn phải che, ví dụ như cái con chim nhỏ của Louis.Vẫn là hình quả đào, chỉ là lần trước Lisa dùng để che cái mông nhỏ của Louis, còn lần này là che cái chỗ quan trọng hơn ở đằng trước = v =.
Em bé trắng trẻo mập mạp nhìn vô cùng đáng yêu, trong ảnh La Liyoung còn cầm một quả quýt, mắt to tròn long lanh, khóe miệng còn chảy một xíu nước miếng.
Diễn viên điện ảnh Lisa: @Sóc chuột thích mua túi Vợ ơi, tặng em cái "bao lì xì lớn" này, không cần cảm ơn.
...
---
Trên blog thì Chaeyoung có vẻ rất dịu dàng khi share và bình luận ảnh của con trai, nhưng đợi đến khi nàng về nhà thì Lisa mới nhận ra những lời trên mạng kia đều là giả dối, nàng vợ hiền lành của coi lại biến thành sư tử Hà Đông rồi.
QAQ
Rõ ràng chỉ muốn giữ ảnh của con trai cho riêng mình, thế mà hắn lại dám đăng lên cho mọi người xem, Chaeyoung tất nhiên là vô cùng căm phẫn!!!
Các fan thì dĩ nhiên là muốn xem càng nhiều càng tốt rồi, nhưng sẽ không tránh khỏi miệng lưỡi không hay ho lắm của đám anti, có người nói hai vợ chồng họ bây giờ chả ra phim mới hay có hoạt động nào cả, ngày xưa La ảnh hậu tài giỏi hào nhoáng như vậy, thế mà giờ thì...cũng chỉ đến thế thôi.Còn có người nói Louis nhìn cũng chẳng có nét gì đặc biệt hơn người, thế mà cứ đăng ảnh lên để thu hút người xem v...v
Người làm cha mẹ cực kỳ không muốn nghe người ta nói không hay về con mình, Lisa rất tức giận, lần đầu tiên đăng một status phản kích antifan.
Diễn viên điện ảnh Lisa : Phiền mấy người lựa lời mà ăn nói cho tử tế một chút giùm tôi, nhất là khi nói về con trai tôi, mà tôi nói thẳng, tôi thích đăng hình của con trai là việc của tôi, chẳng việc gì tôi phải e ngại mấy người cả, trong mắt tôi thì con trai tôi rất đáng yêu.Còn về chuyện không ra phim mới, tôi nói luôn là so với việc phải đi ra ngoài quay phim mấy tháng liền thì tôi thích được ở nhà với gia đình nhỏ của mình hơn, nhưng vì vẫn phải kiếm tiền nuôi gia đình, cho nên tham gia show thực tế là lựa chọn không thể tốt hơn của tôi bây giờ.
P/s: Hoan nghênh mấy người đăng ảnh con mình lên để so sánh với Louis nhà tôi, nhưng thú thật là tôi rất tự tin vào gien của mình [mặt kiêu ngạo].Câu cuối cùng...La ảnh hậu à, chị tự tin quá nha 23333333333.
Rõ ràng câu chữ mang tính chỉ trích, nhưng tại sao đọc xong mọi người lại thấy buồn cười nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Nhật Ký Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng
Humor** Lưu ý: Mọi người qua bạn @sela1127k để đọc những chương trước nha. Mình thấy truyện hay, dễ thương quá mà bạn này thì off lâu rồi. Nên mình quyết định eđit tiếp những chap sau để mình và mấy you đọc luôn!!! Eđit: @LaajmRosie Tác giả: Wendy Ô Nha ...