Jsol x Nicky
Nguyễn Thái Sơn x Trần Phong Hào
Lưu ý ha: nhân vật là thật nhưng truyện là giả, ai chưa đủ tuổi thì xin phép không đón nhận ạ, các bạn chưa đủ tuổi có thể đọc những fic không giới hạn trưởng thành của tớ để đọc và tớ không đón nhận những ý kiến như sẽ gây ảnh hưởng tư tưởng cho những người chưa trên 18+ ạ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trần Phong Hào là đứa con ngoài giá thú của gia tộc họ Bùi, một gia tộc chỉ gọi là có chút tiếng tăm và đang cố gắng vươn lên để có thể bước được một chân vào giới tài phiệt. Ban đầu, chủ gia tộc đời trước luôn giấu nhẹm anh đi bởi vì họ cho rằng anh là một nỗi ô nhục và không nhất thiết phải đưa anh ra ngoài ánh sáng, thậm chí còn bắt anh để tên theo họ mẹ chứ không được phép để tên theo họ cha, nhưng, cho tới khi chủ gia tộc hiện tại - Bùi Anh Tú lên nắm quyền thì lại đưa anh tới với thế giới ngoài kia.
Bùi Anh Tú là huyết thống chính quy, là con trưởng của chủ gia tộc đời trước, còn lí do Bùi Anh Tú đưa anh ra trước ánh đèn của xã hội là bởi vì hắn thấy anh có khả năng hỗ trợ rất nhiều cho hắn rất nhiều trong mảng thông tin, vả lại tay chân cũng rất linh hoạt nên đã được hắn để bên người làm thư ký riêng. Phong Hào có hỏi Anh Tú tại sao lại có thể tin tưởng một đứa con ngoài giá thú thì hắn liền đơn giản nói rằng tôi trọng dụng những người tài bởi vì họ sẽ giúp gia tộc có thể vươn tới giới tài phiệt, chứ mấy cái huyết thống không giúp gia tộc đi lên được, chỉ có sĩ và cái đầu mới có thể trở mình.
Ngay lúc anh nghe những lời nói đó, Phong Hào dường như đã thề sẽ quyết tâm giúp đỡ và cống hiến hết mình cho Bùi Anh Tú. Sau này anh gặp Hoàng Hùng lúc đó đang bị một công ty lớn sa thải, nhận thấy tài năng ở một cậu trai trẻ liền đem về giới thiệu cho Bùi Anh Tú và từ đó họ cùng nhau nỗ lực làm việc.
Tuy nhiên, dạo này Phong Hào thấy Bùi Anh Tú luôn luôn đi sớm về trễ, mỗi ngày đều là dáng vẻ mệt mỏi, nên đã đi lại hỏi thăm:
- Anh Tú, anh bị bệnh hả? Dạo này em thấy sắc mắt anh có vẻ nhợt nhạt lắm.
- Anh không sao. Mày ăn gì chưa?
- Em ăn với Hùng rồi. Anh chưa ăn phải không, để em vào nấu gì cho anh ăn.
Anh toang đứng dậy, đang suy nghĩ nên làm món gì cho hắn thì Bùi Anh Tú đã lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của Phong Hào: " Hào, anh bảo này. Hiện tại thế lực của SL&Sol vô cùng mạnh mẽ dù họ rất ít xuất hiện bên ngoài, nên em nhớ phải cẩn thận nghe chưa. Anh lên ngủ đây. "
Nói xong, Bùi Anh Tú đứng dậy khỏi sofa, rồi từ từ đi lên lầu, để lại Phong Hào trầm ngâm ở dưới. Anh biết chút chút về SL&Sol, đó là một tập đoàn vô cùng mạnh mẽ và thuộc " Tứ trụ kinh tế " của giới tài phiệt, tập đoàn chuyên về nghành y tế, tuy nhiên, nhánh phụ lại làm về thời trang, rất được các quý bà nhà giàu ưa chuộng. Ngoài ra họ còn kinh doanh khách sạn. Nghe bảo năm ngoái tập đoàn còn có người đi tranh cử chức vụ nhà nước. Anh thật sự rất lo lắng trong việc trở mình của anh Tú rất nhiều. Thở dài một hơi rồi anh cũng đi lên lầu nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] Tuyển tập cấm trẻ nhỏ
FanficLưu ý một chút nhé: Tớ khá thích mô típ nhà giàu tài phiệt đồ đó và đặc biệt là chiếm hữu, có khi sẽ là giam cầm chứ không có mật mía, mía đường đâu nhen các bạn đáng iu của tớ. Có đôi khi gu tớ nó sẽ còn rất trẩu đến mức trốn một góc niệm Phật lun...