không nghĩ đc tên

15 2 0
                                    

Huyk quay sang nhìn Joker rồi lại quay sang nhìn Kđ trả lời .

Ò cũng thấy hơi lạnh thật thôi té đê tí trâu bò oánh nhau ruồi muỗi chết ấy .

Ò đi ăn bánh Tok đi đói vcl

Joker đi đến hất tay Vinny ra .

Sờ đủ chưa bỏ ra sau đó hắn luồn tay vào eo Wooin kéo cậu về phía mình .

Vinny cũng đâu có vừa trước giờ quen cách giải quyết vấn đề bằng nắm đấm nên cậu lao vào đánh Joker luôn . Nhưng nào ngỡ Joker đã đấm ngược trở lại vào mặt cậu . Máu chó điên nổi lên hai con thú đánh nhau đồ đạc  ném linh tinh không may vô tính cặp sách văng vào người Wooin .

Lúc này hai người đều thấy được điềm báo nguy hiểm nên đã quay đầu ra nhìn .

Wooin đạp cho một phát 2 người đập lưng vô tường .

Aiss đau vãi Rắn con mày đá đau vậy ?

Thằng 하준 ( Hajun) bthg mày như khúc gỗ mà nay chập ic à ?

Còn m nx Vinny tự nhiên đánh nó làm gì nghĩ 1m9 2m1 đánh nhau là oai à ? Ngứa mắt cút mẹ ra kia cho t . Mới quen nhau chưa đầy 1 ngày nhưng thấy team này toàn tài thôi rồi đấy .

Đi ra t về chỗ ngồi.

Ồ Joker Vinny mặt sao vậy bị Wooin đánh à ?

Kđ nhìn Huyk thắc mắc : Sao biết vậy .

Tao bảo rồi trâu bò oánh nhau mà .

Đúng kiểu mẹ Wooin và 2 đứa con to xác của anh ấy .

Mẹ qq chưa gì đã thấy báo đời báo đốm rồi .

Tại chúng mày ấy tao không mua nước được rồi đấy . Mẹ lũ báo đời này .

Thấy vậy Joker đẩy Vinny ra rồi chạy ra cửa ngoái đầu lại nói lớn . Rắn con để t đi mua nước cho .

Vinny cay cú ra mặt .

Kđ lại nổi máu thèm đòn quay ra khịa Vinny .

Ôi dồi Wooin nhà ta sáng ăn giá à mà giờ làm 2 thằng kia nó oánh nhau dành m vậy ?

Kđ mày ns cái chóa gì vậy ai dành ai ngáo cần à ?

Haizz đúng là người chx yêu ai bao giờ không biết cái gì .

Thôi vào lớp rồi t về chỗ ngồi đây chán vcl ngồi gần cái thằng tóc nâu kia .

Huyk đập vai Vinny rồi nói thêm câu làm Vinny chán càng thêm chán .

Kệ cha nó đi nó giàu kệ mẹ nó , gái theo kệ mẹ nó liên quan j đến t trời .

Kẻ không yêu là kẻ chiến thắng are you ok ?

Wow Huyk à kệ mẹ nó đi . Gáy cho cố vô nao tổ quật cho vỡ alo nhể Wooin nhà ta .

Ai nhà mày của tao .

Nè nước đây .

Mẹ m đi đéo j lâu vây . Giải tán đi xàm lòn lắm .

Sau đó Vinny lại về chỗ ngồi như cục băng bên cạnh Minu .

Do là học sinh mới lên có một số môn Vinny chưa có sách lên tới tiết cậu đánh nằm ngủ .

Nhưng số cậu đen hôm đầu đi học đã gặp bà cô khó tính thấy cậu không có sách suýt chút nữa phạt cậu may sao Minu đã đứng lên nói đỡ cho mấy câu lên Vinny không bị phạt .

Lúc sau được tha ngồi xuống , Minu cũng để sách ra giữa để 2 người cùng xem .

Vinny 2 tai hơi đỏ sau đó xòe 1 ngón tay ra gõ nhẹ nhẹ vào người cậu .

Minu quay sang nhìn thấy một người con trai da trắng như trứng gà bóc , tai thì ửng đỏ rụt rè gọi mình thật dễ thương .

Có chuyện dì vậy ?

À chuyện vừa nãy tôi cảm ơn . Cậu tên là Minu hửm ?

Ò .... đúng vậy .

Vậy cảm ơn Minu .

Thôi tôi không cần cảm ơn tôi .T muốn cậu thực hiện 1 thỉnh cầu của tôi thế là được rồi .

Được rồi trong phạm vi khả năng của tôi thì tôi sẽ thực hiện .

Mai đi căn tin với nhóm tui tôi đi .

Ò .... để xem đã .

Vậy mai cậu đi được báo tớ .

Sau cuộc nói chuyển đó 2 người lại rơi vào trầm tư .

Vinny thì chỉ muốn nhanh nhanh đi về còn Minu thì lại suy nghĩ sao đê làm thân với hắn .

Cuối cùng tiếng trống trường cũng vang lên . Vinny nhanh chóng lững thững bước đi đến cống vì nay cậu không vác con chiến mã màu hồng ra đi lên giờ phải đi bộ về .

Lúc về gặp nhóm Wooin , Joker , Huyk cũng đi dòng xe fixed .

Vinny ngạc nhiên quay ra hỏi :

Ơ chúng mày cũng biết đi xe này à ?

Wooin vừa đội mũ vừa trả lời :

Ò bọn t là một đội . Sao cũng muốn được đi thử à ? Ra đây anh cho mượn .

Vinny cũng chả ngại ngùng gì vứt cặp xuống đất lấy xe của Wooin lượn một vòng sau đó còn stan cho cảc nhóm xem .

Wow cũng biết đi à mai cầm xe đi lượn với tui này không ?

Cũng được mai đua luôn không ?

Được thôi . Nghe thấy đua Huyk cực kì hưng phấn cậu cởi khẩu một bên khẩu trang xuống cười nham hiểm .


Mọi người gọi tôi với cái tên Tử Thần . Tôi thấy cậu cũng có chút trình độ , mai đua với tôi không Vinny ?

Ồ được thôi rất hân hạnh .

Joker và Wooin thở dài sau đó Joker nói nhỏ vào tai Vinny :

Tôi nhắc cậu một câu thôi nó trùm chơi dơ đó .

Nói xong Joker kéo Wooin đi về .

Kđ và Huyk cũng đi theo sau . Giờ còn mỗi Vinny là cô đơn trên con đường về nhà bỗng có tiếng gọi đằng sau .

Vinny.... vinny đợi đã .

Cậu lên xe về cùng tôi không ? Tiện tôi cũng đi qua con đường này .

Thôi khỏi tôi không dám ngồi trên con xe đắt tiền đó phiền cậu Minu đây tránh đường .

Đằng nào cũng muộn rồi lên cậu lên đi , năn nỉ đó .

Haizz đến thua được rồi tôi lên là được chứ gì .

Vừa lên xe Minu đã hỏi Vinny liệu ngày mai đi cùng với nhóm mình được không nhưng đổi lại chỉ nhận được câu trả lời thờ ơ của Vinny.

Không biết nữa

Yêu Tôi Đi Mà Tóc Đỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ