Minu dìu con sâu rượu mà suýt ngã mấy lần . Quá mệt mỏi Minu đành cho Vinny ngồi nghỉ một lúc ở ghế để gọi vệ sĩ ra rước về ai ngờ Vinny ói nguyên 1 đống trên người .
Aaaaaaaaa tay nắm tóc Vinny giật giật .
Cậu tỉnh cho tôi , tỉnh xem cậu vừa làm cái gì đi .
Dùng lời nói không được Minu tác động vật lí luôn .
Cậu đập bụp phát vô đầu Vinny mà cậu hổng tỉnh mà ngược lại còn bất tỉnh nhận sự .
Chết mẹ rồi tay nhanh hơn não rồi . Nè Vinny sao không ?
Phải gọi anh vệ sĩ rước con nợ này về nhà mới được .
Anh anh đến 152 Gangnam đón em với bạn em với . Cứu ... em lẹ đi .
Tầm mấy phút sau anh vệ sĩ mới đến thấy bộ dạng nhem nhuốc cùng với một bãi ói trên người cậu , anh thở dài rồi đi tới đưa cho cậu sấp giấy để lau tạm .
Bạn cậu chủ đâu ?
Kia ạ anh đỡ cậu ta lên xe giúp em .
Anh vệ sĩ nhẹ nhàng kéo cậu ngồi dậy rồi đưa vào xe .
Cậu chủ cậu chưa đủ tuổi sao đã đi đến cái nơi này ? Còn say xỉn người thì luộm thuộm nhìn xem còn ra dáng của một cậu chủ không ?
Tôi nói nặng lời cũng chỉ để cậu cân nhắc và suy nghĩ kĩ về việc mình làm thôi . Chuyện này mà để ông chủ biết thì người bị mắng là cậu chứ chả phải bạn cậu .
Minu cúi mặt nói xin lỗi với anh vệ sĩ nhưng mà cậu cũng lo cho Vinny lắm . Giờ không thể bỏ mặc cậu ta ở đây được . Mà đưa cậu ta về nhà , lần trước cậu ta có chỉ rõ nhà đâu . Giờ đi tìm nhà trong cái khu ngõ đó thì biết bao giờ tìm ra . Cậu thở dài một hồi rồi ngẩng đầu lên nói với anh vệ sĩ .
Anh à chúng ta về nhà thôi , mang cả cậu ấy về nữa để cậu ấy ở đây lúc này thực sự em không an tâm .
Được rồi .
Khi lên xe Minu và Vinny ngồi ghế sau . Đến đoạn đường ổ gà do sóc người Vinny đã dựa vào bả vai của Minu . Nhìn cậu ở khoảng cách gần như vậy Minu vô thức nở hơi cong miệng lên một chút .
Làn da Vinny rất trắng , không phải như bạch tạng mà là trắng hồng , trắng và mịn màng như em bé . Lông mi cũng rất cong , dưới mắt còn có 2 nốt mụn ruồi làm tôn lên đôi sắc lẹn mà lạnh lùng . Đôi môi thì mọng và đỏ , trong vô thức Minu đã chạm nhẹ vào nó , nó thật mềm .
Còn phía Vinny khi bị chạm vào môi cậu hơi cưa quậy một chút sau đó tìm một tư thế thoải mái để dựa vào .
Minu lại chạm vào mái tóc đỏ của cậu . Nhìn hơi bù xù thôi nhưng rất mềm và thơm . Mùi thơm riêng biệt của Vinny làm Minu càng thích ngửi .
Đang đắm say anh vệ sĩ ho một tiếng làm Minu mới để ý là có người .
Cậu chủ về đến nhà rồi .
Cậu nhanh chóng mở cửa xe sau đó để tay hắn lên vai mình nhẹ nhàng dìu hắn ra xe .
Đưa Vinny lên phòng mình cậu nhanh chóng tắm rửa thay bộ đồ bẩn ra sau đó lấy một thau nước nóng lau người cho cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Tôi Đi Mà Tóc Đỏ
Short StoryChuyện mình viết do mình vã Vinny với Minu các cặp trong truyện khác trong truyện của tác giả nha.