Đêm thứ nhất - Thế giới của hai ta

120 3 0
                                    

#hashimada
-------

"Nè lão già!"

Obito gọi giục, định lay Madara dậy nhưng không thành, chắc là ngủ rồi. Cũng phải thôi, lão già này đã ở cái tuổi gần đất xa trời rồi nên lẩm cẩm như vậy là bình thường.

"Nè Madara, cậu đang nghĩ gì đó"

"Không có gì, chỉ là đang suy nghĩ một chút thôi"

Hashirama y chang đứa con nít vậy, hắn thầm nghĩ rồi tự bật cười. Lúc nào Hashirama cũng là người quanh quẩn bên cạnh hắn, chăm hắn như em bé, nói chung là yêu và chiều.

Đến mức Taeno từng nói là Hashirama là "3 phải" còn hắn là "3 khó" vậy! Nhưng trước giờ cả hai cũng chưa từng xác nhận mối quan hệ yêu đương hay gì cả, nhiều người nhìn vào còn kêu hai người giống mấy đôi gà bông vậy!

"Nè Hashirama"

"Sao vậy Madara?"

"Ừm.., cậu đã từng nghĩ đến việc yêu ai chưa?"

Gã (Hashirama) suýt thì phun hết nước ra ngoài, sao nay tự nhiên người bạn thân của mình lại hỏi thế chứ nhỉ. Gã sờ trán bạn mình, rồi lại tự sờ trán bản thân.

"Cậu ốm hả, Madara?"

Ôi trời cái tên ngốc này, hắn thầm c.hửi. Rồi đột nhiên gã kéo hắn sát vào lòng, cụng trán của bản thân vào trán của hắn.

Madara mặt mày ngay lập tức đỏ lự hệt như trái cà chua đang được luộc, Hashirama ngốc nghếch thế mà còn hỏi:

- Mặt cậu đỏ rồi này, nhất định là ốm rồi

Madara đẩy mạnh Hashirama ra, tức giận mà đi về luôn bỏ lại "chú nai" ngơ ngác ở đó.

"Huynh làm gì mà để cho tên kia tức giận bỏ về vậy?"

Tobirama ló mặt ra hỏi, Hashirama chỉ biết nhìn đệ đệ của mình rồi mếu chứ chả biết làm gì hơn.

"Tên chế.t tiệt"

Madara vừa đi vừa chửi, tiện chân đá luôn vào một hòn sỏi.

"Sao rồi onii-chan, gặp Hashirama có vui không?"

Taeno (em gái của Madara, là con thứ hai trong nhà) ló mặt ra hỏi.

"Chẳng vui gì sất"

Hắn hậm hực trả lời

"Sao vậy, kể em nghe với"

"Không, không có gì đâu. Em vào trong đi"

"Được thôi, khi nào anh muốn nói thì en sẽ lắng nghe"

Bình thường nhìn Madara chỉ thấp hơn Hashirama một tẹo, thế mà hôm nay lúc bị kéo vào lòng thì hắn lại như con thú nhỏ cuộn trong lòng tên kia vậy.

Càng nghĩ càng khó chịu, hắn quyết định.. đi ngủ cho lành.

Cộc cộc

"Ra liền"

Cô (Taeno) vội vã chạy ra ngoài để mở cửa, và bất ngờ chưa người ở ngoài là Hashirama, cô mời gã vào nhà ngồi chơi một lúc thì gã bảo:

"Madara.. có nhà không?"

Gã gãi đầu hơi ái ngại. Tự nhiên một ý nghĩ thoáng qua trong đầu cô, cô nói:

" Onii-chan trong phòng ngủ ấy, ngài vô đó mà tìm"

Chẳng đợi gì nhiều, đợi đúng câu ấy thì Hashirama lao thẳng vô phòng ngủ của Madara luôn. Lúc này hắn vẫn còn cuộn mình trong chăn mà ngủ tựa như con nhím nhìn đáng yêu cực.

Tối qua Hashirama đã có cuộc nói chuyện với em trai mình. Đại khái cuộc trò chuyện được tóm tắt như sau:

"Huynh làm gì khiến hắn khó chịu à?'

Tobirama hỏi

"Ta chỉ kéo cậu ấy vào để xen cậu ấy có bị sốt hay không thôi mà"

Tobirama nghe câu này xong là hiểu ra hết vấn đề rồi, cậu day day trán không biết phải giải thích sao cho ông anh khờ này hiểu.

"Huynh có biết làm vậy là như thế nào không?"

"Có gì đâu, quan tâm bình thường thôi"

Hít một hơi thật sâu để bình tĩnh nào, chú tôm thầm nhủ.

"Đa phần thì.. chỉ có người yêu với nhau họ mới làm vậy"

Hashirama như hiểu ra gì đó, sáng hôm sau gã đã dậy từ rất sớm rồi hì hục làm gì đó khó hiểu ở dưới bếp rồi vụt chạy đi đâu mất.

Quay trở lại vấn đề, Madara đang ngủ thì cảm thấy cái gì đó nằng nặng. Định bật người dậy thì bị kéo lại, hắn vùng vẫy nhưng không làm gì được. Quay ra thì thấy Hashirama, hắn bất ngờ rồi nói lớn:

"Cậu- cậu làm gì vậy?"

"Ôm cậu ngủ, không được sao?"

"Dĩ nhiên là không"

Madara biết lúc này có giãy giụa thế nào cũng vô ích nên đành nằm im.

"Cậu đáng yêu thật đó"

"N-nói gì thế!?"

Hắn hơi hoảng, lúc này gã mới chịu buông hắn ra rồi lấy phần thức ăn mà bản thân tự tay làm cho hắn rồi nói:

"Tớ có làm đồ ăn cho cậu này"

Madara bất ngờ, cỡ như Hashirama mà cũng biết nấu ăn hả. Hắn mở ra thì thấy món ăn có vẻ hơi "ấy " một tí nhưng nhìn vẻ mặt mong chờ của gã cùng việc phát hiện ra tay của gã bị thương. Có vẻ gã thật sự tự nấu.

Gắp một miếng rồi ăn thử, cũng ngon chứ không đến nỗi tệ. Madara lúc ăn y hệt như mấy con hamster vậy, nhìn hai cái má yêu ch.ết đi được - Cụ nhất said.

"Hashirama.."

"Này, lão già tôi ở đây mà"

Obito nói lớn thêm một tí vì sợ hắn không nghe được nhưng chỉ nghe lại được tiếng thều thào của hắn.

"Đến đây Madara, cùng xây dựng nên thế giới chỉ dành cho hai ta."

-END-

*Cho các ae nào chưa hiểu thì những gì xảy ra chỉ là giấc mơ của Madara trong lúc ổng ngủ thôi.

*Taeno là OC của tôi, còn 1 người nữa nhưng sẽ được ra mắt sau.

*Mỗi tập là một Oneshort khác nhau, cái nào dài tập tôi sẽ take note trước cho ae

*3 Khó: khó tính - khó chiều - khó mở lòng

3 phải: phải hiểu - phải chiều - phải kiên trì

[Naruto] Nghìn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ