[2]
#tobiizu
------
Warning: chương này siêu OOC, siêu siêu OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc- Em nghĩ là mình cũng thích Tobirama rồi..
Izuna bẽn lẽn nói, tay che đi khuôn mặt đang đỏ lên vì ngại, tất cả mọi người nghe xong thì sốc.
Chắc sốc nhất là Madara, mặt gã méo xệch tay cầm kiếm ném thẳng về phía của tên tóc trắng đang đứng ở phía kia.
Tobirama như mở cờ, nhẹ nhàng lách người qua né thanh kiếm kia, đứng chắn trước mặt Izuna rồi khẽ cất giọng:
- E hèm, anh rể à em hi vọng anh có thể tác hợp cho em và Izuna.
Madara xỉu luôn rồi, gã ngất luôn rồi. Hashirama thì tay bụm miệng nén cười. Taeno có lẽ là người còn bình tĩnh nhất, cô nói:
- Ờm.. trước tiên cứ dẫn nii-chan về trước đã
Vì đang ở gần phía khu vực của tộc Senju hơn bên mọi người đã kéo nhau về đó. Tộc nhân Senji đã rất bất ngờ khi thấy ba tộc nhân Uchiha xuất hiện tại khu vực của họ, tuy vậy nhưng họ vẫn dạt ra cho cả hai bên đi.
Madara từ từ tỉnh dậy, vừa tỉnh dậy đã định đi kiếm Tobirama để đánh rồi, Taeno can:
-Nii-chan à nằm nghỉ xíu đi nha, để cho Izuna với Tobirama có không gian riêng đi
-Không thể như vậy được, em trai nhỏ bé của ta không thể bị như vậy được
Madara la lối
- Nó lớn rồi mà, để nó tự quyết đi, nó không còn bé nữa đâu.
Hashirama mở cửa bước vào, mắt ra hiệu rằng " ra ngoài đi, chỗ này để anh "
Taeno bước ra ngoài, đồng thời còn nhẹ nhàng đóng cửa lại. Tuy nhiên vì không an tâm nên cô vẫn đứng ngoài xem xem Hashirama làm gì để anh trai cô có thể im lặng, một lúc sau cô chủ nghe thấy sự im lặng.
Cô khẽ mở hé thì thấy Madara đang ngủ ngon lành trong vào tay của Hashirama. Cô an tâm đóng cửa lại chạy đi tìm Izuna.
"Thấy tớ diễn hay không?"
Hashirama hỏi
"Ngươi- buông ta ra được rồi đấy"
Tay của Hashirama không yên phận mà mò xuống bóp mung Madara một cái, gã tức giận định quay người đạp Hashirama một cái thì bị kéo sát vào lòng cho không giãy được nữa.
"Tối nay tớ không giỡn như vậy nữa đâu"
Hashirama thì thầm
"Hả? Ngươi nói gì?"
"Không, không có gì"
Taeno rảo bước dọc trên hành lang, ngó nghiêng xung quanh để tìm Izuna, đến chỗ sân sau, cô thấy Izuna cùng Tobirama đang ngồi ở đó.
Chụt
'Duma tiếng hôn rõ to'
Taeno thầm nghĩ
Izuna đỏ mặt, quay sang giơ tay định tát Tobirama một cái thì bị cản lại rồi bị hôn thêm cái nữa.
'Đúng là tuổi trẻ'
Taeno thở dài quay đi.
_END_
Tôi thấy chương này xàm vc các cậu ạ, chương tiếp sẽ là một mẩu nhỏ về câu chuyện của các anh chồng nhé.
Mong truyện được mọi người ủng hộ ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Nghìn Lẻ Một Đêm
FanfictionAllcouple writer: pên (hazel) vui lòng không ăn cắp❗