'Ngày mai Minhyungie mới về, phải tranh thủ thời gian ít ỏi còn lại đi chơi mới được'
"Đụ má"
Hyeonjun la lên một tiếng, tự nhiên Minhyung bất thình lình xuất hiện trước cửa nhà, làm em vừa ra là ụp mặt vào ngực hắn luôn.
"Ủa? Sao mày về sớm vậy?"
Hắn bình thản trả lời.
"Tao xong việc nên về thôi, sao? Thấy tao về em không vui à?"
"Đ-đâu có, vui chứ, vào nhà đi, để tao đi lấy nước cho mày"
"Ừm"
...
Tự nhiên ngồi ở phòng khách mà Hyeonjun thấy lạnh sống lưng.
"Em không có gì để nói à?"
"Hả? Nói gì?"
"Thì, em đi chơi với đám bạn toàn là nam nè, đi bar đến sáng mới chịu về nè, bỏ ăn cơm đi ăn vặt nè, em còn-"
"Yaa, thì... thì, lâu lâu người ta đi chơi xíu thôi.."
"Vậy à? Nhưng tao có cho phép em chưa? Tao chiều em quá nên em hư đúng không?"
Giọng hắn trầm xuống, không còn cái kiểu bỡn cợt như lúc nãy nữa. Em thầm nghĩ chuyến này xong rồi, không hay rồi, hắn giận rồi, phải làm sao đây...
Em cuối mặt xuống, hai tay bấu vào nhau, nhỏ giọng nói.
"T-tao xin lỗi, lần sau-"
"Lại còn lần sau?"
"K-không, không có lần sau, tao không tái phạm nữa..."
Tưởng vậy là Minhyung cho qua hả? Không có đâu, hắn kéo em lên phòng, bắt em thay set đồ mà hắn đã mua, ngay trước mặt hắn.
"T-tao vào phòng tắm thay ha..?"
"Không, thay ở đây, có cái gì của em mà tao chưa thấy đâu, em ngại cái gì?"
Thế là em thay ở đây, vừa bận cái áo lụa vào là hắn cương cứng rồi, ấy vậy mà hắn vẫn kiên nhẫn ngồi đợi em buộc dây.
"Rồi sao nữa?"
Em đi lại, ngồi lên đùi của hắn, lấy tay ôm cổ hắn chủ động hôn, được một lúc thì hắn dùng tay ấn đầu em vào, tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng, một...hai rồi đến ba phút, nhìn em hô hấp khó khăn hắn mới không nở mà buông môi xinh ra. Không khí trong phòng cũng nóng lên dần..
"Cởi"
Em biết ý mà cởi boxer của mình, rồi từ từ kéo khóa quần của hắn. Minhyung không vội, hắn dùng quà mà mình đã chuẩn bị cho em ra, lần đầu là một ngón, khuấy động lỗ nhỏ đã sớm ướt nhẹp làm em sướng điên.
"ức..a"
Tiếp theo là hai ngón, lần này hắn khuấy mạnh làm em phải ưởn ngực lên. Nhìn hai hạt đậu nhỏ hồng xinh xắn, hắn không nhịn được cắn một cái.
"a..đừng..ức..cắn"
Tiếng núc hạt đậu hòa vào cùng tiếng nhóp nhép dưới lỗ nhỏ chảy nước bị hắn quậy.
"ư..ức..đau"
Đang làm thì hắn đột nhiên dừng lại, nhìn cơ thể dâm đãng của em làm hắn muốn trêu ghẹo một chút.
"Đ-đựng cạ..nữa...mau..cho..ức.. vào..đi"
"Em bé dâm đãng thật đấy"
Lỗ nhỏ của em ngứa ngáy đến phát điên, ngứa đến nỗi phải khóc lóc cầu xin hắn đụ mình.
"Hức..cho..cho vào..đi..hức"
"Ngứa..khó chịu..quá..hức"
"C-chồng..giúp..giúp em.."
Hắn cuối xuống húp lỗ nhỏ đầy nước.
"Đ-đừng..bẩn..ức"
"Không bẩn"
Nói rồi hắn cuối mặt xuống tiếp tục công việc.
"ư..ức"
Tiếng rên của em làm hắn càng hưng phấn hơn, trực tiếp đâm mạnh cây hàng của mình vào làm em trợn tròn mắt.
"ức...n-nhẹ...nhẹ..thôi"
"Mẹ nó, ý em là muốn tao đâm mạnh lên chứ gì?"
Hắn đánh vào cặp mông xinh cứ vểnh lên rồi thúc mạnh. Em đau lắm, nhưng em cũng sướng nữa.
Hắn rúc sâu vào hõm cổ em, hít lấy hít để mùi sữa tắm dâu mà hắn đã mua cho rồi đột nhiên cắn một phát mạnh in dấu răng."Đ-đau.."
Hắn đụ em từ trưa đến chiều, đến khi hắn thỏa mãn gầm lên bắn tràn lỗ nhỏ của em. Nhìn từ trên xuống dưới, chỗ nào cũng có dấu tích mà hắn để lại, hắn khá là hài lòng.
_________________________________
Em từ từ mở mắt, nhìn ra ngoài cửa sổ đã không còn nắng, mấy giờ rồi nhỉ?
"a.."
Không nhúc nhích được, đau..
"Em dậy rồi à, đi xuống ăn cơm"
"Thằng chó"
Hắn nghe em chửi thậm chí không tức giận mà còn cười cười.
"Cười cái gì mà cười"
Em phồng má lên giận dỗi, câu chuyện quen thuộc sau mỗi khi làm tình. Em thì sẽ giận dỗi, hắn thì sẽ dỗ ngọt.
"Em bé đáng yêu thế nhờ, thôi để tao bế nhé"
Nói rồi hắn đi lại bế em xuống nhà ăn cơm, không biết là có ý đồ gì nhưng toàn là món em thích, có cả sữa dâu rót ra ly sẵn luôn cơ, cứ như người yêu ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon • Ngắn
FanfictionNhư cái tên, ngắn, không dài. Chủ yếu là seg. Lần đầu viết kiểu này... Ngôn từ mất kiểm soát.