1. Sữa dâu

530 61 0
                                    

"D-dừng, t-tao không...chịu được nữa"

Moon Hyeonjun nhỏ bé bị Lee Minhyung to lớn áp dưới thân, cây hàng của hắn thì hoạt động liên tục, từng cái thúc sâu vào điểm nhạy cảm, chân em thì vắt lên cổ hắn, không biết là trâu hay người nhưng hắn đã hành em được ba tiếng rồi, suốt khoảng thời gian đó hắn chỉ mới bắn có một lần.

"Hổ bông mệt rồi à?"

"Hổ bông c-cái cặc gì, bố..mày là.. Moon Hyeonjun...ức"

"Mồm bé vẫn còn năng suất quá nhỉ?"

"Nhưng mà bé ơi, bé vừa chửi tao đó, tao giận rồi"

Thôi xong, hắn nói thế có nghĩa là chưa muốn tha cho em, nhưng em thật sự chịu hết nổi rồi, lỗ nhỏ sẽ chảy máu mất..

"ức...dừng, dừng..đi mà..hức"

Em khóc rồi, nước mắt em rơi chồng ơi em thắng, nhưng mà đó chỉ khi là những lúc bình thường, còn một khi mà đã làm tình, tiếng khóc và tiếng rên trộn lẫn lại chỉ khiến hắn càng thêm hưng phấn mà thôi.

"Bé cưng khóc rồi này, ngoan đừng khóc, chẳng phải bé cũng thấy sướng lắm mà đúng không?"

Tốc độ của hắn đã giảm, nhẹ nhàng hơn rồi.

"Hức...Minhyungie.. bắt nạt tao"

Nghe bé cưng khóc thì hắn cũng đau lòng lắm chứ, nhưng đâu phải tại hắn đâu.

Tua lại 3 tiếng trước. Hắn đang ngồi làm việc thì em đi vào với đĩa trái cây, vợ đem đồ ăn cho chồng là bình thường thôi, nhưng em thì khác, em mặc chiếc áo sơ mi trắng của hắn, còn chỉ mang boxer đen thôi cơ chứ, chiếc đùi trắng nõn của em phô ra như lời mời gọi hắn vậy, là em bắt đầu trước.

"Gọi tao là gì?"

"M-Minhyungie..ức"

"Không phải"

Em trả lời không vừa ý hắn là hắn sẽ thúc mạnh một cái.

"A-anh ơi..hức"

"ức.."

"C-chồng, chồng..ơi"

Lần này thì có vẻ vừa ý hắn rồi, nhưng cây hàng của hắn vẫn còn cương lắm, em bé chịu khó một xíu nhá.

Thì nói là một xíu, một xíu của hắn là hai tiếng, em bé mệt quá nên ngủ rồi, làm xong thì hắn sẽ tự dọn dẹp bãi chiến trường, lúc trước thì hắn sẽ gọi người làm, nhưng bây giờ thì không, em bé của hắn ngại, hắn phải chiều theo, làm trái ý em bé sẽ giận hắn mất.

Dọn dẹp xong thì hôn lén em bé một cái rồi quay lại tiếp với công việc, để yên cho em bé ngủ.

_________________________________

"Mày đừng có mà đụng vào người tao, cấm một tháng"

Em kiên quyết nói với hắn.

"Thôi mà em bé, tao biết lỗi rồi màaa"

"Hứ"

Em khoanh tay xoay mặt qua chỗ khác, không thèm Minhyungie nữa, đồ đáng ghét.

"Một thùng sữa dâu"

"Không thèm"

"Hai thùng"

"Không thèm"

"Năm thùng"

...

Mặc dù là giận giận lắm, nhưng mà năm thùng sữa dâu lận, nhiêu đó là em có thể uống thỏa thích.

"Thật chứ...?"

Em chầm chậm đưa khuôn mặt hoài nghi xoay qua nhìn hắn.

"Tao có xạo em bé bao giờ đâu, tí nữa tao dẫn đi mua luôn"

"Oke, tao hết giận... Hết giận một xíu thôi đó"

Hyeonjun sao mà cưng thế nhỉ, hai cái má của em phồng lên mỗi khi giận dỗi khiến hắn thích mê, Hyeonjun mà mếu một cái là hắn luống cuống tay chân cả lên, tất cả đều sẽ là lỗi của hắn, hắn cưng em như trứng vậy đó.

"Thế Hyeonjun thơm tao mín"

Em ôm đầu kề môi hôn liên tục vào má hắn, Minhyung lúc này sướng điên.

"Nè nè, thơm chục cái luôn đó"

"Được được, bây giờ tao dẫn em bé đi mua sữa."

"Oteee"

__________________________________

😽😽😽

Guon • NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ