Asta Silva, 17 tuổi, có một gia đình lớn gồm cha, Noland Silva, mẹ, Acier Silva, hai anh em lần lượt là Nozel Silva và Solid Silva. Chị gái - Nebra Silva và một em gái cùng tuổi với Noelle Silva.
Mọi người luôn nghĩ Asta và Noelle là cặp song sinh dựa trên giấy khai sinh, nhưng Asta có thể phát hiện ra điều gì đó đặc biệt. Tóc của Asta màu tro, mắt màu xanh lục, còn Noelle có mái tóc bạc và đôi mắt màu hồng giống mẹ cô. Asta nhận ra rằng mình không có một nét nào từ cha mẹ, khi còn nhỏ anh không nhận ra điều đó, nhưng anh nhận ra sự khác biệt giữa anh và gia đình mình.
Asta lớn lên cùng Noelle, họ ở bên nhau vào mỗi dịp sinh nhật và họ cũng biết rõ về nhau và rồi giữa họ nảy sinh một tình cảm khác với tình cảm gia đình, và đó là tình yêu. Asta và Noelle bắt đầu thích nhau khi họ 15 tuổi, đó là lúc họ bắt đầu chú ý đến nhau nhiều hơn, nhưng từ khi còn nhỏ đã có một điều gì đó đặc biệt giữa họ. Nhưng biết rằng hai người cùng một gia đình sẽ không thể yêu thương và đoàn kết nên họ giữ kín tình cảm của mình và không bao giờ nói ra. Mỗi ngày trôi qua, Asta lại nghĩ về dòng dõi của mình, anh không tin rằng mình có cùng dòng dõi với Noelle và gia đình Silva.
Ngày hôm đó, Asta đang tìm Noelle để về nhà cùng mình thì anh bắt gặp một cảnh tượng mà anh không thích chút nào, đó là cảnh Yuno tỏ tình với Noelle, anh cảm thấy ghen tị và hơn hết là tức giận. Asta trốn sau cây cột chờ đợi phản ứng của Noelle.
Noelle: Bạn thích tôi ở điểm nào?
Yuno: Tôi thích khuôn mặt, sự dễ thương và tính cách của bạn.
Asta trốn ở một bên: Bạn biết gì về Noelle? Tôi là người hiểu rõ cô ấy nhất.
Noelle: Có rất nhiều người giống tôi và không nhất thiết phải là tôi phải không?
Yuno: Nhưng cậu thật đặc biệt, cậu có thể cho tôi một câu trả lời được không?
Asta cảm thấy ngực mình thắt lại, anh trốn và nắm chặt tay. Lúc này anh chỉ muốn chạy ra đưa Noelle rời khỏi nơi đó, nhưng anh không cho phép mình làm vậy vì anh không thể gánh nổi cuộc sống của Noelle, nếu Noelle đồng ý, anh sẽ khóc suốt đêm vì cô. tình yêu đã ở bên anh một người khác.
Noelle: Xin lỗi Yuno, tôi đã yêu người khác rồi.
Asa thở phào nhẹ nhõm nhưng lại có chút buồn vì trong lòng Noelle đã có người rồi.
Yuno: Tôi biết, bạn có thể trả lời một câu hỏi của tôi được không?
Noelle: Giá như tôi biết.
Yuno: Người cậu thích là Asta phải không?
Asta ngạc nhiên trước câu hỏi của Yuno, Asta có tình cảm với Noelle nhưng anh không tin Noelle có tình cảm với mình.
Noelle se sonrojó: ¿Por qué... cómo lo sabes? _ Asta se sonrojó cuando escuchó las palabras de Noelle.
Yuno: Pero ustedes dos son una sola familia, la ley ya lo prescribe, es contra la ley hacerlo.
Asta estaba molesto con las palabras de Yuno, Asta llamó a Noelle, lo que sorprendió a los otros dos. Asta reveló su ubicación pero fingió no saber nada.
Asta: ¡¡¡Noelle!!! Incluyendo a Yuno, ¿qué están haciendo ustedes dos aquí?
Noelle: Realmente no es nada.
ESTÁS LEYENDO
Colección de one-shots
FanfictionColección de one-shots individuales. Hay limones pero no todos. A partir de ahora publicaré mis one-shots aquí.