Chương 3

8 2 0
                                    

      Đáp xuống sau 1h bay

      ngay trước mặt cậu là cánh cổng to lớn với họa tiết sắc sảo rực lên màu vàng của đá quý

      Một vài ma cà rồng cũng đáp xuống ,khi họ thấy cậu thì liền cúi đầu bày tỏ sự kính trọng.

     Cậu ừm rồi bước vào trong ,vườn hoa hồng đỏ thắm rực lên màu sang trọng ,liếc thấy có bóng của trẻ con.

     Đó là loài Magang chưa trưởng thành đang dạo chơi trong khuôn viên ,rồi cậu lại tiếp tục bước vào trong căn biệt thự.

     Ở sảnh chính đã có một số gia đình và chủng tộc ngồi ,cậu thì đi lên tầng rồi vào một căn phòng lớn.

    Ở trước mắt đang là đại gia đình của cậu ngồi quanh một chiếc bàn dài ,cậu đi đến chiếc ghế giữa đang chống ,nhìn quanh

  - Có vẻ là còn vài người nữa chưa đến - cậu ngẫm nghĩ rồi đưa tay lên nhìn đồng hồ 

    5 giờ 06 rồi mà 5 rưỡi đã bắt đầu ,thế rồi bỗng có một tiếng bước chân quyền lực vang lên.

    Quay lên ,ngài Jeong Nanpoghan - ông của Jaeang - đang bước đến chỗ ngồi của mình ở đầu của chiếc bàn dài.

    Hiện ông của cậu đang ở *tuổi 257 

    Cả phòng im thít nhìn ngài ngồi xuống ,rồi vang lên tiếng nói:

  - Công việc dạo gần đây có vẻ vẫn bình thường nhưng đã có một vài truyện liên quan đến chủng Magang mà chúng ta sẽ nói khi buổi Bulgeo bắt đầu.

   - Nhưng trước đó ta cần nhắc lại một số người dạo gần đây có vẻ như đang bỏ bê nhiệm vụ của mình.

     Nói đến đó ông cậu nhìn quanh một lượt rò xét ,một số người thì có vẻ sợ hãi và chột dạ khi thấy ông nhìn mình .Jaeang cũng nhìn một lượt ,ông lên tiếng:

   - Jaeang con ra đây ta cần nói vào điều.

     Mắt ông bỗng sáng lên màu đỏ khiến Jaeang cảm thấy hơi áp lực ,lõng thõng ra khỏi ghế rồi tiến gần đến chỗ ông .Ông ra hiệu cho cậu ghé tai vào nghe ,sau khi nghe ông nói một hồi cậu gật đầu rồi trở lại chỗ của mình.

   - Vài người nữa chưa đến nhưng hãy nhắc chúng nó sau ,còn bây giờ ta sẽ nhắc nhở một vài điều trước khi Buleo bắt đầu.

     Ông nói

     Jaeang thì dù vẫn nghe nhưng vẫn còn nghĩ về những lời ông nói khi nãy .Khi đang đi xuống sảnh tổ chức ,Lihan chạy ra vỗ vào đầu cậu một phát đau điếng .

     Cậu gầm gừ liếc Lihan ,chị ta cười rồi nói xin lỗi và nhắc Jaeang *thu lại răng nanh của mình vào.

     Cậu nghe vậy thì nhanh chóng thu răng của mình vào ,may là không ai nhìn thấy nữa.

-----------------

     Buổi Bulgeo bắt đầu ,Jaeang ngồi trong chiếc bàn dành riêng cho đại gia đình quyền lực nhất .Cạnh cậu là anh chị của mình ,ai cũng đều lớn hơn cậu ít nhất 10 tuổi và do là người bé nhất nên cậu thường không được cho vào những buổi tranh luận quan trọng của gia đình do chưa đủ tuổi và hiểu biết để tham gia.

     Bố cậu - Jeong Sonsil ,86 tuổi - cũng đang ngồi bên cạnh cậu ,đang định mở lời thì tiếng nói của ông cậu trên ngai bỗng vang lên khiến cả sảnh im lặng tức khắc.

     Vào thẳng vấn đề ,ông nói:

   - Chủng loài Magang ,chúng tôi xin nhắc nhở rằng dù có là loài thiên về hoang dã nhưng cần phải hiểu rằng ,khi đi săn thì cần xóa bỏ sạch sẽ!!

     Vừa nói ông vừa gằn lên sự tức giận của mình thông qua đôi mắt ,khiến cậu cũng phải e dè.

  - Chúng tôi đã phải dọn dẹp hiện trường và bỏ qua rất nhiều,nhưng có vẻ chủng loài các cậu không nghe mà còn tiếp diễn .

  - Các người nghĩ có thể yên ổn khi dưới ta sao? HẢ?

     Sức mạnh ông bùng phát khiến các chủng loài khác cảm thấy cực kì áp lực và khó thở ,không riêng gì họ mà gia đình cậu cũng vậy .Nhưng Jaeang lại không như vậy ,cậu vẫn ngồi thẳng lưng mà không cảm thấy gì.

     Cậu khó hiểu tại sao mọi người lại có hành động như thế ,ngước lên thì cậu thấy ông như thể đang nhìn mình rất chăm chú.

     Thấy thế cậu quay xuống mà e dè ,vài người trong bàn khi thấy cậu không hề cảm thấy như họ thì bất ngờ nhưng lại chẳng thể lên tiếng vì khó thở.

     Phải sau một lúc ,ông cậu mới có thể bình tĩnh hơn ,cả hội sảnh vang lên tiếng thở dốc của các loại chủng khác nhau .Còn ở phía bàn của Jaeang

     một số anh chị của cậu khi nãy nhìn được thì bỗng lên tiếng hỏi jaeang:

   - Nãy em không cảm thấy gì à ?!

   - A..! Dạ không..? - Jaeang thắc mắc trả lời

     Bỗng chốc cả bàn im lặng khiến Jaeang khó hiểu ,còn bố mẹ cậu sau khi nghe Lihan nói về trạng thái của cậu khi ông tức giận thì cũng im lặng nhìn cậu.

     Thậm chí còn có một vài anh chị của cậu còn tỏ ra nhăn nhó như thể ghen tị ,mặc dù cậu chẳng hiểu mọi người tại sao lại nhìn cậu như vậy.

---------------

     Buổi gặp mặt kết thúc ,Jaeang vừa đi ra ngoài cổng vừa xem điện thoại ,giờ đã gần 7 giờ rồi nên cậu cần phải đi về nhanh.

    Phật cánh bay lên 

    vừa bay vừa nghĩ về biểu hiện của cả nhà khi nãy ,cậu vẫn không hiểu sao mọi người lại khó thở như vậy mà sau khi ông bình tĩnh mọi người lại còn hỏi những câu kì lạ.

  - Phải chăng do mình không bị như họ hả..?

    Gạt phăng cái suy nghĩ đó ,cậu tiếp tục bay nhanh hơn về nhà mình ,sợ rằng Eodum ở nhà lại phá phách gì nữa thì mệt.

---------------------------------------

*Lý do mà ông của Jaeang dù đã 257 tuổi nhưng vẫn như trai trẻ là bởi trong dòng họ của cậu ,sau 200 năm hoặc có thể hơn sẽ chọn ra một người bất kì để cho là người mang đến sự bảo toàn cho cả giống loài liên quan đến ma cà rồng .Khi sinh ra người đã là người được chọn ,và chỉ được phát hiện bởi người được chọn bề trên.
    Có tuổi thọ cao hơn ma cà rồng thông thường gấp mấy lần ,điều đó khiến cho những người đó luôn được kính trọng nhất và quyền lực nhất.

- Bulgeo :đơn giản là Ếch viết tắt của 2 đầu của từ 붉은 얼굴 (Bulg-eun Oelgul) - có nghĩa là cuộc gặp mặt đỏ - Bulg và Eo kết hợp lại thành Bulgeo ,đơn giản vậy thôi -)))

*lý do răng nanh không được tự tiện hiện ra là bởi nếu hiện ra sẽ được cho là bất lịch sự và khiêu chiến trong giới ma cà rồng ,chỉ khi ăn uống ,quá đói và làm tình thì răng nanh hiện ra là điều đương nhiên.

Giải thích xong mà mỏi tay ghê -)

Các giải thích trên là do Ếch tự nghĩ ra thôi chứ không hẳn liên quan đến thực thế lắm đâu -)) 

hẹn gặp ở chap sau~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL] Bí Mật Của Tai Họa | Arlo MikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ