Chương 2

15 3 1
                                    

  - Làm mấy cái phác đồ này đúng mệt quá ,những chục người thì thật- haizz

     Cũng chỉ than vãn vậy là đủ rồi ,Jaeang lại tiếp tục làm qua đêm như mọi ngày .Đơn giản là cậu không cần ngủ ,miễn có máu cung cấp đầy đủ thì sẽ không mệt.

    Nhiều y tá hoặc điều dưỡng có lần làm việc cùng cậu cũng hay nhắc cậu nên nghỉ ngơi mà không nên làm việc quá sức ,cậu cũng chỉ cười trừ rồi nói rằng mình sẽ nghỉ ngơi khi làm xong mấy giấy tờ này nốt.

    Nói vậy chứ không làm mà nghỉ ngơi thì cậu cũng chẳng có gì làm ,chơi game nhiều cũng chán nhanh.

    ...

    Mới thế thôi cậu đã làm xong đống giấy tờ và thuốc ,ưỡn lưng ra thư giãn cảm thấy thực sự rất khoan khoái .Xong cậu nhìn đồng hồ ,giờ đã 2 giờ 43 sáng rồi .

    Mang mấy đống đó xuống phòng phận sự tầng một ,vào phòng cậu thấy cô y tá nãy đưa giờ đã mệt mỏi mà nằm ngủ trên bàn.

    Cậu chỉ lặng lẽ để đống giấy ra chỗ khác rồi lấy giấy ghi chú ra để nhắc nhở ,rồi ra tủ lấy đồ chuẩn bị về .Ra được ngoài sân bệnh viện ,cậu đã nhắn cho phụ trách rằng mình đã hết ca và cần về nghỉ ngơi tắm rửa.

---------------

     Trên đường ra tàu điện ngầm ,Jaeang đang vừa đi vừa xem nốt các lịch trình trên điện thoại thì
bỗng có tiếng xột xoạt .Cậu quay sang bên phải - nơi phát ra tiếng ,một con mèo đen bỗng chạy ra ,thấy đó chỉ là một con mèo cậu lại đi tiếp đến đường hầm.

     Cậu cứ chăm chăm đi mà không hề biết rằng con mèo đen đó đang theo cậu phía sau ,vừa đi vừa nhìn theo cậu một cách chăm chú băng đôi mắt xanh lam của nó

     Đi qua được chỗ soát vé ,cậu mới nhận ra được con mèo đen nãy giờ đang đi theo cậu .Thấy nhiều người đang dần đến đây kể cả khi bây giờ mới sang sớm ,cậu chỉ đành nhanh tay bắt con mèo đen đó vào balo và để hở một chút ,sợ lại mọi người đi qua dẫm vào con mèo này.

     Nó cứ đạp qua đạp lại trong balo mà khiến cậu bực mình ,lúc ngồi lên ghế trong tàu ,suýt nữa thì nó đã tuột ra khỏi balo ,may cậu giữ kịp.

    ...

     Loay hoay bắt con mèo đen nằm im trong balo ,mà không để ý một số người đang liếc cậu ,đến lúc vào được nhà rồi cậu mệt mỏi bỏ con mèo ra rồi nằm thục xuống sofa .Nhìn vào đồng hồ treo tường ,giờ đã 3 giờ sáng rồi.

    Jaeang cũng thích nuôi động vật nhưng chỉ là do hay không ở nhà nhiều nên cậu khá ngại nuôi ,nhưng vì hôm nay đã lỡ mang con mèo này về rồi nên đành tạm để nó ở nhà mình.

    Buộc mình đứng dậy lấy quần áo để di tắm ,chuẩn bị vào phòng tắm thì bỗng con mèo đó cạ cạ vào chân cậu ,thấy nó cũng khá bẩn nên cậu mang nó vào để tắm cho nó.

    ...

    Tắm xong ,không nghĩ là con mèo này ngoan phết ,mỗi tại hơi lắm mồm .Định ra tủ lạnh xem có gì cho nó ăn không.

  - Cũng ngoan nên tao quyết định lấy cho mày đồ ăn ngon nhé

    Khựng lại một lúc

    Mới nhớ là trong tủ lạnh chỉ có gói máu và mấy đồ hoa quả linh tinh nên cậu đành chuẩn bị ra ngoài mua cho nó ít đồ ăn .Cũng may là gần đây có tiệm thú y ,bán đồ cho thú cưng nên cậu mang nó theo luôn ,sợ để một mình trong nhà lại phá phách.

     Nhưng khổ nỗi là không có gì để mang nó ,cậu đành bế nó mà đi ,may là chỉ cách nhà 10 phút đi bộ nên cũng không mỏi lắm.

    Không nghĩ là sáng sớm như này mà tiệm đã mở rồi

    Vào được trong cửa hàng ,cậu nhờ nhân viên kiểm tra tổng quát cho nó còn mình đi lựa đồ ăn và mấy đồ cần thiết cho nó .Sau khi xong ,đến quấy thanh toán ,cậu được nhân viên cho biết là nó chỉ bị gầy gò ,thiếu ăn thôi chứ không có bệnh gì .

    Cậu trả xong tiền này nọ rồi nhưng vì có một số đồ khá khó tự mang về nhà nên đành nhờ nhân viên vận chuyển hộ đến nhà mình ,còn cậu chỉ cầm 2 túi chứa thức ăn cho mèo và đeo balo trở mèo.

      Khi ra khỏi cửa hàng ,cậu ra chỗ vắng người 

      ngó xung quanh cẩn thận

      phật cánh ra

      nhảy lên rồi đôi cánh phất lên ,bay trên không trung ,con mèo đen thì giật mình mà cào cào vào balo cậu.

     Cậu cười trừ rồi bay nhanh về nhà 

     Đáp vào ban công tầng 2 ,cậu chạy vào nhà để nhanh thả con mèo đen đấy ra ,kêu nhiều đến mức đau đầu mà.

    Thu lại đôi cánh rồi xuống bếp ,cậu đi tìm một cái đĩa phù hợp rồi đổ thức ăn ra cho nó và lấy một bát nước cho nó .Xong xuôi ,cậu ngồi thụp xuống sofa 

     chưa gì mà bây giờ đã gần 4 giờ rồi mà 9 rưỡi sáng là cậu phải quay lại bệnh viện mà còn phải ở lại đó 2 ngày nữa chứ.

    Băn khoăn không biết ai sẽ chăm cái của nợ này lúc mình không có ở nhà thì bỗng con mèo trèo lên sofa 

  - Có lẽ bây giờ tao nên đặt 1 cái tên cho mày rồi nhỉ.

    Suy nghĩ một lúc 

  - Vậy tên mày là Eodum ,mày đen thù lù thế này cơ mà 

   Cậu cười khẩy rồi vào bếp mở tủ lạnh lấy túi máu ra để uống ,mở điện thoại lên để cày ranh 1 chút rồi còn chuẩn bị đi gặp mặt gia đình vào 5 giờ sáng.

---------------

     Mặc quần áo chỉnh tề ,đổ một bát thức ăn lớn ra bát cho Eodum

    Cậu lên ban công tầng 2 ,đeo giày vào 

    sau đó đứng lên lan can nhảy lên ,đôi cánh phất lên rồi bay lên từng nhịp đều 

    dinh thự chính cách đây tận 35 dặm nên cậu mới phải dùng cánh để bay cho thuận tiện ,đang đi cậu bỗng gặp Yeong Lihan - Chị họ Jaeang - cũng đang trên đường bay đến dinh thự.

 -  Ồ Jaeang ,lâu không gặp~~

 -  Giờ đẹp ra phết rồi~ mà hôm nay ông em gọi cả đại gia đình là vì mấy vụ giết người lấy máu của giống Magang đó~~

 -  À dạ ,em cũng biết rồi ,nhưng mà chắc còn cả việc ở ngành Y nữa

     Than thở là thế nhưng chị cậu lại chỉ cười khẩy ,cậu nhìn nhưng cúng không nói gi mà tiếp tục bay.

------------------------

 - Magang :giống loài khát máu nhất ở giống loài ma cà rồng và có tính săn loài người bằng cách lấy máu rất đau đớn.

     Chap này Ếch có cho thêm loài Magang để được hay hơn

     Dù sao thì mỏi vì phải viết bộ truyện này lắm -)))


[BL] Bí Mật Của Tai Họa | Arlo MikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ