"Có lẽ lần này, Kudo Shinichi sẽ quên đi ký ức của mình, nhúng tay vào một vũng máu tươi tanh nồng gỉ sét."
-----------------------------Ngước lên cặp mắt xanh biếc, Conan đứng dậy, mất thăng bằng nắm lấy vạt áo của người đàn ông màu đen, khó hiểu ngước nhìn lên, vô hồn chớp chớp vài cái.
"Chú, rốt cuộc là ai?" Chất giọng vẫn là giữ nguyên của một thiếu niên, nhưng chỉ là nó có chút mơ hồ không hiểu chuyện gì, Conan mím môi, cảm nhận được luồng sát khí của người đàn ông này, thú nhận đây có lẽ là quái vật trong lớp hoá trang con người.
Gin đang cầm hộp thuốc cũng phải dừng lại, khụy một gối xuống nhéo mạnh vào cái má phúng phính của đứa nhỏ, ác ý nói: "Ngươi là Kudo Shinichi, một kẻ cản trở ta, nhớ chứ?" Tuy thừa biết mình sẽ nhận lại được ánh nhìn khó hiểu từ đứa nhỏ, nhưng Gin vẫn muốn xem phản ứng của thuốc sẽ như thế nào khi hắn nhắc lại những ký ức.
Một tràn giọng nói kỳ lạ vang vọng trong đầu, Conan như thể phát điên, ôm lấy đầu mà rên rỉ thảm thương, cậu không biết bản thân là ai, giọng nói và người tên Kudo Shinichi, huyền ảo làm sao khi cậu còn chẳng biết bản thân đến từ nơi nào, gương mặt trắng bệch trên trán úa ra mồ hôi lạnh mà liếc mắt lên Gin, người duy nhất Conan cảm thấy rất có ấn tượng không thề nhẹ.
Một bên khác, những kẻ chứng kiến không khỏi cau mày, vạn câu hỏi trong đầu nhưng vẫn không mở miệng, âm thầm quan sát đứa trẻ được gọi tên 'Kudo Shinichi'.
Lỗ mùi hừ nhẹ, Gin nhếch miệng, thích thú vuốt nhẹ gò má của Conan "Ngươi tên là Kudo Shinichi, hiện giờ đây là nơi ở của ngươi.... Và cũng như 'ngôi nhà hạnh phúc' mà bao người mơ ước." Quỷ quyệt dẫn dụ con mồi vào bẫy, đồng tử ẩn ẩn đỏ huyết độc ác, hắn cầm lấy Beretta 92FS lạnh lẽo đặt họng súng chĩa vào trái tim của cậu, giễu cợt nhìn sắc thái bình thản nhưng đôi mắt lại cảnh giác, bây giờ Gin thừa nhận, con người trước mắt này có là mất trí nhớ vẫn giữ phong thái mọi ngày, đáng để ngưỡng mộ.
"Gin... Tuy tôi không hiểu chú đang nói gì, nhưng tôi nghĩ bản thân chú nên cho tôi làm quen với mọi điều.." Conan chợt cười nhạt, ánh mắt mở to nhìn vào họng súng, cậu không biết rõ người đàn ông này đang nói gì, nhưng Conan lại hiểu một chút câu nói của Gin, bàn tay nhỏ nắm lấy ngón út chai sạn của hắn "Chỉ là tâm trí tôi đột ngột nhớ tới 'Gin', và cũng như nó mách bảo tôi phải bước theo sau chú và điều tra rõ ràng, chỉ vậy thôi!"
Đôi môi mỏng khoái chí lộ ra răng nanh, nhìn đứa nhỏ phía trước vì dược phẩm kỳ lạ làm cho lưu mờ lý trí, Gin rất muốn nhúng đầu của Kudo Shinichi vào vũng máu tươi tanh nồng, nhìn vào cặp ngươi lộ ra vẻ hoang tàn hung ác, có thể nói, bây giờ người mà hắn cho là phiền phức sẽ trở thành một món đồ có ích mới mẻ.
[. . . .]
Edogawa Conan thân áo sơ mi trắng cùng quần đen ngắn, bên ngoài mặc một chiếc áo khoác giống như Gin, chỉ khác là dành cho trẻ con, đôi tay nhỏ chỉ cầm mỗi cây súng ngắn, vô hồn nhìn những viền đen, Conan bây giờ nếu nói là giống như trước kia thì rất sai, cậu bây giờ bị ác ma điều khiển tâm trí, sợi dây xích cứ giam chặt hai chân mà chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh.
"Gin, để một đứa nhỏ giết người, anh điên rồi." Vermouth chống hông, cau mày tỏ ra không đồng ý với việc này, cô ta không muốn Viên Đạn Bạc yêu dấu của mình trở thành kẻ giết người, càng không muốn người ấy lợi dụng.
Gin chỉ hừ nhẹ, đặt một cây súng vào lòng bàn tay nhỏ bé của Conan, thầm thì vào tai cậu như ác ma rót độc "Đi theo ta, ngươi sẽ được chơi đùa một chút..."
ĐOÀNG! ! !
Máu bắn tung tóe ở hoàng hôn lãng mạn, thân xác ngã gục xuống mà chỉ kịp rên lên một tiếng rồi hoàn toàn tắt thở, bên trên là hai con người một lớn một bé, nhàn nhã nhìn cái xác đã bất động mới quay lại nhìn nhau.
Conan hoàn toàn không một phút lung lay, nở một nụ cười thích thú nhìn người đàn ông trước mặt "A, tôi có vẻ từng là thứ ánh sáng của công lý nhỉ?". Thả tự do súng xuống sàn, Conan nhìn lên bàn tay nhỏ bé của mình, cảm thấy thật nực cười khi nghe về loại thuốc có thể teo nhỏ bản thân thành một đứa trẻ, cậu tuy không biết bản thân là ai, nhưng vẫn nhận thức được và thích nghi nhanh chóng.
Gin không nói gì, răng nanh hiện lên khi khóe miệng hắn cong lên, ẩn ẩn thích thú vì cuối cùng cũng có một món đồ chơi để bản thân tùy thích điều khiển.
"Ngươi, từ bây giờ sẽ theo ta làm nhiệm vụ, hãy nhớ đừng để lộ mặt và nói tiếng Nhật." Hắn dùng một mặt nạ đen che đi gương mặt của đứa nhỏ, nắm lấy bàn tay nhỏ nhỏ của nó, đê tiện bóp nhẹ bờ mông.
Đứa nhỏ cau mày gạt tay hắn ra, ánh mắt nhìn lên bầu trời, khí thế tự tin mà cất giọng "Cho dù với cơ thể trẻ em, tôi cũng rất muốn thử sức giết người....... Gin, chú là đang coi tôi như thằng ngốc?" Âm giọng đứt quãng, Conan cầm lên cây súng ngắn chĩa vào tim của hắn, cậu hệt như lúc còn là một thám tử, kiêu hãnh và ngạo mạn nhưng chỉ là có thêm vẻ tàn độc.
Bàn tay chai sạn túm mạnh lấy mái tóc của Conan, Gin có chút bất ngờ nhìn nụ cười của đứa nhỏ này, hắn ngầm vui vẻ khi thấy con ác quỷ đã chiếm lấy nó hoàn toàn, cũng như lần đầu thấy một kẻ có gan lớn chĩa súng thẳng vào tim hắn..... Nhưng, dù gì đó cũng là 'Kudo Shinichi' đi, dạy dỗ một thời gian là sẽ hiểu hết thảy.
_______________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Conan/GinShin] Màn Kịch U Tối
FanfictionMÀN KỊCH U TỐI- Đồng nhân Conan/GinShin P/S: Xuân Pairings: Gin|Kudo Shinichi(Edogawa Conan) Tags: Ngược, 1x1, đam mỹ....... Only Wattpad, nếu thấy truyện ở các nền tảng khác thì đều là hàng đăng lại (Ngoài lề: nó sẽ có ở app M) Văn án: ___________...