【 thiếu niên bạch mã 】 trăm dặm đông quân 31-40

17 2 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã 】 trăm dặm đông quân 31 ( niên độ hội viên thêm càng )

-

Trăm dặm đông quân với trong phòng đắm chìm với nội công tu luyện đã nhiều ngày, lúc này rốt cuộc chậm rãi mở hai tròng mắt. Nàng nhẹ nâng ngọc chưởng, một cổ nhu hòa chi lực đẩy ra cửa phòng. Thật dài phun ra một ngụm trọc khí, chỉ cảm thấy trong cơ thể dòng nước ấm kích động, toàn thân thư thái, trong lòng dâng lên khó có thể miêu tả vui sướng cảm giác.

"A! Ta rốt cuộc muốn hết khổ lạp!" Trăm dặm đông quân nghĩ thầm, học đường đại khảo chính là nàng thi thố tài năng lúc, trăm dặm đông quân thập phần tự tin.

Vừa vặn, lôi mộng sát cũng lại đây, hắn trên mặt làm theo mang theo phóng đãng tươi cười, "Ha ha ha ha ha, tin tức tốt a, rất tốt tin tức."

Trăm dặm đông quân đi đến giữa sân, rửa rửa tay, "Cái gì tin tức tốt?"

"Học đường đại khảo sơ thí đề mục đã ra tới!"

"Là cái gì?" Trăm dặm đông quân nói.

"Bốn chữ, văn võ ở ngoài!" Lôi mộng sát mở ra hai tay nói.

"Văn võ ở ngoài, văn võ ở ngoài......" Trăm dặm đông quân lặp lại nói nhỏ, cau mày. Đột nhiên, một chưởng nặng nề mà đánh ra, chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, chậu nước theo tiếng mà toái, văng khắp nơi bọt nước tất cả bát chiếu vào lôi mộng giết khuôn mặt phía trên. "Ta khổ luyện nhiều ngày võ công, kết quả là lại là vì này cái gọi là ' văn võ ở ngoài '!" Nàng nghiến răng nghiến lợi mà nói, trong giọng nói tràn đầy phẫn uất.

"Ta đi ngươi văn võ ở ngoài!"

Ba ngày lúc sau.

Học đường đại khảo sơ thí rốt cuộc bắt đầu.

Tuy rằng là học đường đại khảo, nhưng sơ thí địa phương lại chọn ở một cái thực đặc biệt địa phương —— thiên kim đài, Thiên Khải thành đệ nhất sòng bạc.

Trăm dặm đông quân thân hình mở ra, lăng không dựng lên, xẹt qua rộn ràng nhốn nháo đám người trên không. Ở vô số đôi mắt nhìn chăm chú hạ, nôn nóng mà cao giọng kêu gọi: "Tránh ra a, mau tránh ra!"

Trăm dặm đông quân chỉ nhìn thấy nàng càng ngày càng tới gần một nam tử, cuối cùng đem kia nam tử phác gục trên mặt đất, "Như thế nào lần thứ hai gặp mặt liền nhào vào trong ngực? Một cái mang theo vài phần ý cười thanh âm vang lên, trăm dặm đông quân từ trên mặt đất bò lên, thấy được trước mặt đứng người kia, thập phần quen thuộc.

"Là ngươi! Ngươi là kiếm lâm cái kia diệp đỉnh chi!" Trăm dặm đông quân tất cả đều là kinh hỉ, giữ chặt diệp đỉnh chi tay áo.

"Là," diệp đỉnh chi trong mắt là ôn nhu, là mong đợi.

Lần đó là say rượu, trăm dặm đông quân liền cảm thấy diệp đỉnh chi cùng vân vân ca giống như. Lần này ở thanh tỉnh hạ, lại cảm thấy càng thêm giống, chính là lại cảm thấy không có khả năng, Diệp gia năm đó sao có thể lưu lại người sống, ánh mắt lại ảm đạm xuống dưới.

Theo sau cường trang trấn tĩnh, "Lần trước, liền cảm thấy ngươi thập phần thú vị, kiếm thuật cao siêu, rất tưởng cùng ngươi giao cái bằng hữu."

Tổng phim ảnh chi tính chuyển văn học liêu nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ