【 thiếu niên bạch mã 】 trăm dặm đông quân 51-
Một người lãng khách chậm rãi đi tới, người mặc một bộ bạch y, vật liệu may mặc chất phác, lây dính từ từ lữ đồ bụi đất cùng phong sương. Hắn tóc dài nguyên bản theo gió phiêu tán, hiện giờ lại chỉ là dùng một cây tùy tay nhặt đến rơm rạ đơn giản thúc khởi.
Khóe miệng nhẹ hàm một hành cỏ đuôi chó, càng thêm vài phần thanh thản chi ý. Trên vai khiêng một cây ngân quang lập loè trường thương, mũi thương chỗ giắt một con tiểu xảo bọc hành lý, bên trong tựa hồ cất giấu vô số cũng chưa biết chuyện xưa.
Là Tư Không gió mạnh, hắn gần nhất Thiên Khải chuyện thứ nhất, đi trước vì trăm dặm đông quân tìm tới gặp mặt lễ.
Hắn chạy tới điêu lâu tiểu trúc, đương nhiên bổn ý là tốt, muốn vì trăm dặm đông quân lấy một trản thu lộ bạch, nàng là rượu si, tự nhiên muốn đưa thượng một trản rượu ngon mới không làm thất vọng thân phận của nàng.
Bất quá, điêu lâu tiểu trúc tạ sư cũng không phải cái gì bình phàm người, tạ sư giơ tay một chưởng, đem kia trăng bạc thương toàn bộ mà hướng lên trên vung lên, trường thương cắm vào lầu các bên trong, liền ở kia trang thu lộ bạch bạch ngọc bình rượu chính bên cạnh!
"Thiên Khải thành quả nhiên là Thiên Khải thành a." Tư Không gió mạnh cảm thán rất nhiều, khí lực đã gần đến hao hết, bất đắc dĩ mà khép lại hai mắt, chuẩn bị nghênh đón sắp đến đòn nghiêm trọng cùng tùy theo mà đến chật vật. Nhưng mà đúng lúc này, một cái quen thuộc tiếng nói đột nhiên từ hắn phía sau truyền đến, giống như lâu hạn sau cam lộ, làm hắn trong lòng nổi lên một tia khó có thể tin gợn sóng.
"Cửu biệt gặp lại, nhưng đừng cứ như vậy hành đại lễ a. Ta nhưng chịu không nổi nha, Tư Không gió mạnh." Trăm dặm đông quân đôi tay ôm cánh tay, đối với không thể tin tưởng Tư Không gió mạnh cười.
Tư Không gió mạnh cả kinh, theo sau phía sau lưng bị trăm dặm đông quân một chưởng nâng, hai người rơi trên mặt đất, về phía sau cắt mấy tấc mới dừng lại tới.
Tư Không gió mạnh quay đầu, liền nhìn đến trăm dặm đông quân đứng ở nơi đó nhìn về phía chính mình, còn có lôi mộng sát cũng đứng ở một bên, có thể nói là chân chính cửu biệt gặp lại.
"Đến đây lúc nào Thiên Khải?" Trăm dặm đông quân hỏi.
"Hôm nay." Tư Không gió mạnh không hề chớp mắt nhìn nàng, hồi lâu không thấy, nàng lại xinh đẹp rất nhiều, chính là giữa mày nhiều vài phần phiền muộn cùng ưu thương.
"Tới điêu lâu tiểu trúc mua rượu?" Trăm dặm đông quân lại hỏi
Tư Không gió mạnh gật gật đầu: "Cửu biệt gặp lại, dù sao cũng phải sao lưu lễ."
"Tầm thường rượu, xa không kịp ngươi nhưỡng cam thuần, mà nay ngày rượu ngon lại chưa từng bán ra, vì vậy chỉ phải căng da đầu tiến đến cướp lấy, đáng tiếc kỹ không bằng người, chung quy không thể như nguyện." Tư Không gió mạnh than nhẹ, trong giọng nói lộ ra vài phần bất đắc dĩ cùng tự giễu.
Trăm dặm đông quân nhướng mày, nàng tự nhiên nghe được này rượu là kia hoàng đế muốn, nhưng... Trăm dặm đông quân nghĩ đến diệp đỉnh chi ôn hoà văn quân đều là hoàng quyền hạ thỏa hiệp người bị hại, không cấm cười lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi tính chuyển văn học liêu nam thần
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12238618.html