Chương 2: ( H )

1.4K 132 29
                                    

- Đây là căn thứ 2 của tôi, chúng ta vào thôi

Shunichi há hốc miệng ngạc nhiên trước căn hộ xa hoa. Cậu chưa bao giờ tưởng tượng ra một không gian sống lại có thể tráng lệ đến thế. Mỗi góc phòng đều như một tác phẩm nghệ thuật, từ những bức tranh sơn dầu treo tường đến những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh. Căn hộ trải dài trên diện tích rộng lớn, trần nhà cao vút, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp các phòng. Sàn nhà được lát bằng gỗ óc chó sang trọng, kết hợp với những tấm thảm lông mềm mại.

- Sao vậy?. Hirata nhìn Shunichi vẫn còn đang ngơ ngác

- À không có gì, chỉ là tôi thấy nó đẹp quá thôi

- Cái gì đẹp? Mặt tôi à?

- Ý tôi nói căn nhà. Shunichi thầm nghĩ: " Tên điên "

Hirata dẫn Shunichi vào một căn phòng ngủ rộng rãi, ánh đèn vàng dịu nhẹ bao trùm khắp không gian. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bức tường màu xanh nhạt tạo cảm giác thư thái, tấm thảm lông mềm mại trải dưới chân thì êm ái đến lạ thường. Chiếc giường lớn với bộ ga trải giường màu trắng tinh khôi đặt ngay chính giữa phòng, bên cạnh là một chiếc bàn làm việc nhỏ và một tủ quần áo lớn.

- Đây là phòng của em. Hirata mỉm cười, ánh mắt dịu dàng

Hắn đưa cho Shunichi một bộ quần áo của mình, bộ đồ ngủ bằng chất liệu vải mỏng mềm mại, có màu xám nhạt,

- Cầm rồi vào tắm đi, tôi không muốn nhìn thấy người em bị dơ đâu.

Shunichi nhận lấy bộ đồ, gật đầu cảm ơn. Cậu bước vào phòng tắm, cánh cửa khép lại sau lưng. Phòng tắm được lát gạch men trắng sáng, bồn tắm lớn bằng đá cẩm thạch đặt ngay giữa phòng. Shunichi cởi bỏ bộ quần áo trên người, bước vào bồn tắm. Nước ấm áp bao bọc lấy cơ thể, xua tan đi mọi mệt mỏi. Cậu nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác thư thái.

Sau khi tắm xong, Shunichi lau khô tóc, mặc bộ đồ ngủ mà Hirata đưa cho.

Shunichi ngó vào gương, bộ đồ ngủ của Hirata rộng thùng thình đến nỗi vai áo cứ xệch một bên, lộ ra một khoảng vai trắng. Cậu cảm thấy hơi lúng túng, không quen với việc mặc đồ của người khác, nhất là khi nó lại rộng đến thế. Chất liệu vải mềm mại của bộ đồ khiến cậu cảm thấy vô cùng thoải mái, nhưng chiếc áo quá rộng lại khiến cậu trông có vẻ hơi lọt thỏm. Khi Shunichi bước ra khỏi phòng tắm, Hirata đang nằm đọc sách trên giường, ánh đèn bàn chiếu sáng khuôn mặt hắn. Hắn ngước nhìn cậu, ánh mắt dừng lại trên đôi chân ngọc ngà của cậu, sau đó là bờ vai trắng bị xệch xuống. Một ý nghĩ đen tối thấp thoáng hiện ra bên trong đầu, hắn khẽ nhếch môi, biến thái nhìn Shunichi.

- Cậu vào đây làm gì? Sao không về phòng?

- Tôi ngủ

- Chẳng phải cậu cũng có phòng riêng à? Shunichi ngồi xuống giường, khẽ lay vai Hirata.

Chợt Hirata kéo tay Shunichi, đè cậu xuống giường. Shunichi giật mình, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm vào Hirata. Cậu cố gắng vùng vẫy thoát khỏi cái ôm siết chặt của hắn, nhưng sức lực của Hirata quá lớn. Mồ hôi lấm tấm trên trán, Shunichi lắp bắp:

|| All Night Long 2 || Sai Cách YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ