[ Nay ngọt xíu, hok ngọt các con làm người yêu thầy ông nội nha=) eheee con người ác quỷ sắp trỗi dậy trong nội ròi=>>> ] 😈😈😈
[ Cảnh bảo luôn là truyện có cảnh audam nhưng mà nhẹ thoi, nên sẽ cân nhắc trước, ai toxic nội, nội dí ngoại luôn=(( ] 🐒
Hôm này là sinh nhật của Hirata, nhưng hắn lại chẳng có chút vui vẻ gì. Hirata nâng ly rượu vang đỏ lên, xoay nhẹ để những giọt rượu sánh óng ánh bao phủ toàn bộ thành ly. Ánh đèn vàng nhạt chiếu qua, tôn lên màu ruby đậm của rượu. Hắn khẽ nghiêng ly, đưa lên mũi hít sâu một hơi, hương thơm nồng nàn của trái chín và gỗ sồi lan tỏa khắp khoang mũi. Sau đó, Hirata từ từ đưa ly rượu lên miệng, nhấp một ngụm nhỏ, nhâm nhi từng chút một.
Trong không gian rực rỡ sắc màu của bữa tiệc sinh nhật, Hirata lặng lẽ ngồi một góc, ánh mắt hướng về phía cửa sổ. Một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, từ xa đã để ý đến anh, cô ta là con gái của giám đốc Asahi, đối tác làm ăn của bố Hirata, hắn và cô đã là hôn thê từ rất lâu, nhưng Hirata lại chẳng có tình cảm gì ( đúng rồi a là gay e ơi =)). Cô ta thong thả bước về phía Hirata, nụ cười rạng rỡ trên môi.
- Oh, Hirata đây hả? Tôi tên Saki. Tôi ngồi đây với cậu được chứ? Saki đưa tay ra, giọng nói ngọt ngào. Hirata ngẩng đầu lên, nhìn cô gái với ánh mắt thờ ơ
- Cứ tự nhiên đi, không phải chào hỏi gì đâu. Hắn thong thả uống rượu, mặt không tí cảm xúc nào
- Uống với tôi một ngụm rượu được không, dù sao chúng ta cũng là hôn thê mà.. Saki thấp giọng
- Được thôi, nể cô là hôn thê của tôi nên tôi rất thoải mái
Saki rót đầy hai ly rượu vang đỏ, đưa một ly cho Hirata. Ánh đèn vàng hắt lên khuôn mặt cô, làm nổi bật đôi môi đỏ mọng. Cô nâng ly lên, chạm nhẹ vào ly của Hirata,
- Để mừng cho mối quan hệ của chúng ta. Hirata nhấp một ngụm rượu nhỏ, vẻ mặt không chút biểu cảm.
Sau khi uống xong, Saki đặt ly rượu xuống bàn, rồi chậm rãi tiến lại gần Hirata. Cô đưa tay chạm nhẹ vào tay hắn, ngón tay lướt qua những đường nét cơ bắp trên cánh tay Hirata. Dùng bộ ngực căng tròn của mình cạ vào cánh tay hắn, ép sát giữa khe ngực.
- Chúng ta...dù gì cũng là hôn thê mà, trước sau gì chả cưới...rồi sinh con, hay là chúng ta... Giọng nói của cô ta khàn khàn, đầy gợi cảm. ( đoạn này ảnh mặc áo bó nhe nên bắp tay sẽ lộ á)
Hirata cau mày, hất tay cô ta ra một cách lạnh lùng.
- Chúng ta là hôn thê, nhưng chỉ dừng ở mức uống rượu chung thôi, không thể hơn! Ánh mắt hắn lạnh như băng, khiến Saki giật mình.
- Lũ con gái toàn mấy con mát mát, ớn thật sự, loại chỉ biết dùng phần dưới gạ gẫm đàn ông thì mình không nên dính vào. Hirata nhăn mặt khó chịu, hành động gạ gẫm của cô ta khiến hắn buồn nôn, liền rời đi, bỏ lại Saki vẫn chưa hiểu chuyện gì
Toki Daisuke, con trai cả của một ông lớn cũng khá có tiếng trong ngành kinh doanh, công ty ba cậu ta cũng phải dạng vừa, chỉ là đứng sau công ty ba Hirata những 5 bậc. Xét về ngũ quan cũng rất hài hòa, trông cũng đẹp trai, học giỏi. Hirata cũng đã từng tiếp xúc với cậu ta, mọi thứ hắn đều thích, kể cả lúc trên giường, nhưng bị cái nết khó ưu nên hắn không thích=), mát mát còn lì lì. :33 Hôm nay sinh nhật hắn, cậu ta chả muốn đi đâu, từ sau lần tỏ tình hắn trên giường mà bị hắn từ chối, Toki không muốn thấy mặt hắn nữa, nhưng vì là con trai lớn sắp nối nghiệp nên bắt buộc phải đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| All Night Long 2 || Sai Cách Yêu
Fanfic" Tôi yêu cậu " Một Shunichi bị hành hạ trong tình yêu của Hirata Một Hirata không biết yêu thế nào là đúng cách...