(0)

74 6 0
                                    

Khi được mời tham gia Anh Trai Say Hi trong lòng mọi người ai cũng có vẻ háo hức với chương trình lần này nhưng mà ngoài vui,háo hức ra thì có người rất vui,bỡ ngỡ,khó chịu cũng có.

Mà con người bỡ ngỡ kia thì ai ngoài Jsol và Nicky của đâu. Vì hai người họ cũng có quen biết trước đó đã từng có xã giao với nhau vài câu nên cũng gọi là quen biết.Sao nhưng lần xã giao thì cả 2 ai cũng thầm định trong lòng là mong sẽ có cơ hội làm việc với nhau và không ngờ là lại được họp tác trong chương trình lớn này.

Còn người vui càng vui á...ai ngoài cặp gà bông nhỏ tuổi RhyCap/CapRhy chứ.Tuy chưa quen biết nhau nhưng nhìn sự dễ thương của cả 2 thì họ đã đem lòng cảm nắng nhau mất.Đến khi cả 2 được chung 1 team họ được tiếp xúc và làm việc với nhau nhiều hơn nên cũng xác định trong lòng mình có 1 phần đối phương và cứ thế từ từ coi nhau là ngoại lệ của bản thân mình lúc nào không hay.

Còn HTH thì đã không ưa Đức Phúc từ lần đầu gặp khi tham gia chương trình.Còn tại sao Hiếu không ưa Đức Phúc á câu này hơi khó trả lời à nhưng có khi sự không ưa nhau này lại đưa họ đến 1 mối lương duyên mà cả 2 không bao giờ nghĩ đến thì sao.

Có thể do sự slay của Pháp Kiều nên đã khiến Quân A.P mê nên Quân thường hay gọi Pháp Kiều là công chúa của tui ,Pháp kểu cũng không ngại mà kêu lại bằng hoàng tử.Mọi người trong chương trình cũng chỉ nghĩ họ đùa vui,còn cái trò đùa vui này tới bao lâu thì mọi người đợi xem nha.

Crush tôi thích tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ