Apt.

68 19 3
                                    


Hôm nay Yonghyeok đi chơi đêm nhạc ở trường đại học.

Đông vãi.

Nóng nữa. Ý là Yonghyeok thì đủ cao để hít thở ở một bầu không khí khác với những người dưới mét bảy, nhưng mà cứ có mùi rau răm của đứa nào đi ngược lại với quy luật hấp dẫn ấy.

Ê bạn gì ơi bạn dẫm vào giày tớ rồi? Ê?

Điện thoại thì còn đúng 10%. Huhu Yonghyeok muốn đi về, có nghệ sĩ yêu thích cũng đi về.

- Bạn gì ơi.

- Dạ?

- Đứng bên đây nhìn rõ hơn nè.

Con cún chưa kịp phản ứng lại đã bị trai đẹp giật một phát sang bên. Giờ nó đứng thọt lỏm ngay trước lồng ngực người ta.

Nhưng mà chỗ này đúng nhìn rõ sân khấu hơn thật. Cũng không có mùi gì kì quặc. Hình như còn thoang thoảng mùi nước hoa của trai đẹp tốt bụng.

Tay trai đẹp vẫn đang để trên vai Yonghyeok. Tay trai đẹp cũng đẹp không kém.

Thôi thì ở lại thêm xíu cũng được vậy.

Đứng thêm gần nửa tiếng nữa, cuối cùng nghệ sĩ mà Yonghyeok thích cũng ra. Con cún hí hửng lôi máy ra quay, thì đập vào mắt nó là cái thông báo sập nguồn đỏ lòm.

Muốn khóc quá.

Trai đẹp đứng đằng sau, anh ta cúi đầu xuống, ghé sát vào tai Yonghyeok nói:

- Tớ quay hộ nha? Chúng mình có thể add nhau sau, tớ sẽ gửi video cho bạn.

Ồ.

Muốn cưới trai đẹp quá.

Hai người gặp nhau ở vườn sau trường, ngay sau khi màn trình diễn được mong mỏi nhất đã kết thúc.

- Tớ tên Seungmin. Lee Seungmin, năm hai quản trị kinh doanh.

- Thế phải gọi bằng anh rồi. Em là Choi Yonghyeok, năm nhất luật.

- Ừ anh biết.

?

- Dạ?

- Ý anh là, anh biết em.

Seungmin rướn người về phía nó. Cho đến khi Yonghyeok không còn đường lui và ngửa hẳn người xuống tấm gỗ của ghế dài.

- Anh sẽ gửi video cho em, vào chiều mai, ở quán cà phê đối diện trường. Yonghyeokie không bận gì đúng chứ?

Nó gật. Chả biết vì sao lại gật.

- Anh chờ em.

Seungmin ngồi dậy. Anh thấy Yonghyeok vẫn còn ngơ ngác nhìn mình, vậy nên anh cúi xuống lần nữa, sát hơn.

- Hoặc anh có thể đón em. Đi bất kì đâu em muốn. Nhắn anh, gọi cho anh, mọi lúc em cần.

- Đừng cho anh leo cây nhé.

Và Seungmin rời đi.

Yonghyeok nhìn trời một lúc lâu, nó bỗng nhớ tới lời anh mc nói hồi nãy, những người cô đơn đi tham dự đêm nhạc này, sau đêm nay sẽ không còn cô đơn nữa.

__________

Thế thôi, sốp hết đát rồi. Đi chơi gala của ftu về rã hết cả người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PerLu] ideaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ