hoàng hùng là đứa kị thuốc lá.
nếu không bàn về vấn đề sức khỏe hay gì đó, thì thứ khiến hắn khó chịu chính là khói thuốc lá. làn khói xám trắng mùi hơi gay gắt kèm theo chút vị khét lan đều trong không khí càng làm hùng ghét thuốc lá thêm xiếc bao.
nhưng trái với hùng, hải đăng lại là người sử dụng thuốc lá với tần suất cao. không phải nghiện ngập hay gì nhưng mỗi lần bị stress hay áp lực gì không thể nói, hải đăng lại chọn tìm đến khói thuốc lá. hùng không ít lần nhắc nhở em, dặn em buồn phải nói cho hắn biết. mỗi lần như vậy em đều đồng ý, hứa sẽ kể chứ không giấu trong lòng. hùng tưởng đăng thật sự đã bỏ đi thứ giải stress có thể gây chết người đó, nhưng không.
hôm nay hùng về sớm, hắn thấy em ngồi đó, trước ban công phòng ngủ. trên tay em là một điếu thuốc vẫn đang đỏ lửa, em thở ra làn khói trắng, âm ỉ mùi hắc rất khó chịu.
hoàng hùng không còn cảm giác vui sướng khi được về nhà sớm cùng em nữa rồi. hắn nhanh tay khóa của phòng lại, tiến lại kéo tay em vào phòng, khóa cửa ban công rồi bế thóc em lên giường.
hùng một tay miết nhẹ môi em, một tay lần mò xuống lột chiếc quần thun của em ra.
rồi hắn cúi xuống, cắn lên phần xương quai xanh của em một vết thật đậm, thật đau, như nhắc nhở em về lỗi sai của mình. đăng ngọ nguậy muốn hùng tránh ra nhưng hắn khoa chịu, bấu mạnh vào đùi em làm đăng kêu a một tiếng.
hùng hôn em, chiếc lưỡi của hắn vờn quanh vòm miệng của em, trêu đùa chiếc lưỡi đang cố tránh né của em. cả quá trình, hùng vẫn chưa một lần rời mắt khỏi đăng.
rồi hùng cũng dứt ra, trả lại không khí cho đăng hít thở.
_em biết mình sai ở đâu chưa hả đăng?
hắn hỏi, nó quay đầu ngó sang nơi khác. má nó còn đỏ hây do thiếu dưỡng khí, mắt nó đang ngậm nước do bị hoàng hùng trêu ghẹo, rồi nó trả lời hắn, bằng cái âm lượng nhỏ tí.
_em xin lỗi. đáng ra em không nên hút thuốc.
_em biết nó độc hại mà đúng không?
_em biết.
_em cũng biết là khi buồn em có thể kể với anh mà đúng không?
_em biết.
_vậy tại sao không làm?
hùng hỏi câu này làm đăng cứng họng. em không biết phải trả lời sao, vì căn bản em cũng không có câu trả lời. hùng nhìn em rồi thở dài, em hôn lên môi em lần nữa, lần này chỉ là thoáng qua, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước.
_vậy đi. từ giờ về sau, mỗi lần anh thấy em hút thuốc, anh sẽ hôn em như hôm nay.
;
[ . . . ]
07 : 49
21 . 10 . 24