wsxzz; sữa

468 85 8
                                    




vương sâm húc cảm thấy trương chiêu dạo gần đây có chút lạ, thậm chí cậu còn tỏ thái độ cáu gắt với mọi người xung quanh. bình thường trương chiêu tuy có mỏ hỗn thật, nhưng thái độ vẫn vui vẻ trêu chọc mọi người. bây giờ thì khác, bất cứ ai đến gần và có ý định skinship, trương chiêu liền mắng chửi, mắt mèo lườm nguýt đến đáng sợ.

một đứa hay skinship, lì lợm đùa giỡn như trịnh vĩnh khang còn không dám tới gần, vương sâm húc đương nhiên cũng thế. chỉ sợ chạm vào da trương chiêu một giây thôi cũng đủ để cái môi xinh bật ra những ngôn từ khiếp đảm.

ài, hắn chẳng hiểu sao người anh em (kiêm người trong mộng) đột ngột thay đổi đến thế.

đúng như vương sâm húc cảm nhận thì gần đây trương chiêu liên tục tỏ ra khó ở. dẫu cậu không muốn hành xử vô lý, nhưng trương chiêu chẳng còn cách nào khác khi bí mật quá đáng xấu hổ kia có khả năng bị bại lộ.

mấy ngày nay, không biết nguyên nhân từ đâu mà ngực của trương chiêu thường xuyên bị trướng đau. có lẽ là từ khi cậu bắt đầu tập gym thì phải, sau một thời gian luyện tập, cơ ngực của trương chiêu cũng đô ra không ít. chỉ là vài ngày sau đó, khuôn ngực luôn cảm thấy có gì đó căng trương bên trong khiến cậu đau tới mức ngủ cũng không yên.

ban đầu cơ ngực phồng khá to, đầu nhũ thậm chí dựng đứng, nhô ra trông rất hứng tình. trương chiêu cũng cảm nhận được có gì đó lạ lẫm nhưng cậu không để ý quá nhiều, cho đến dạo gần đây, cơn đau nhức kéo đến làm cho trương chiêu phải nhăn mặt mày, khó chịu tới mức không muốn cho ai lại gần mình.

quả thật, việc đi khám hoàn toàn có khả năng. thế nhưng đầu ngực bỗng dưng rỉ ra chất lỏng trắng đục trông như sữa ở phụ nữ khiến trương chiêu phải suy nghĩ lại, từ bữa đó đến nay cũng cả tuần rồi. nếu chuyện này bị truyền ra ngoài, chẳng phải tuyển thủ smoggy sẽ xấu hổ nhục nhã tới chết à?

địt mẹ, làm gì có thằng đàn ông nào bỗng dưng bị chảy sữa ở ngực không?

thà tự mình giấu còn hơn là đi khám, đau cũng được, miễn bí mật này chỉ có trương chiêu biết là được rồi!

hôm nay vẫn như mọi ngày, nhân lúc ký túc xá chẳng còn có ai, trương chiêu lén lút kéo áo mình lên, dùng miệng ngậm lấy vạt áo. bầu ngực lại bị trướng sữa, cơn đau nhức tê tái khiến trương chiêu không thể chịu nổi khi đầu vú liên tục rỉ sữa, có những lúc còn thấm ra cả áo ngoài và việc dùng băng cá nhân dán lên đầu vú cũng không thật sự có ích cho lắm.

"ah... đau vãi!"

trương chiêu nhăn mặt, máy hút sữa đặt ngay đầu nhũ bắt đầu hoạt động, chất lỏng cũng bắt đầu tuôn ra.

"ồ chiêu cưng, mày không đi ăn à?"

âm thanh đột ngột truyền đến, vương sâm húc từ đâu bước vào, trên đầu hắn vẫn quấn chiếc khăn, tóc tai người ngợm hình như vừa mới tắm xong.

địt mẹ, thôi xong rồi...

gương mặt trương chiêu đơ ra, máy hút ngực cầm trong tay vẫn rung lên và phát ra tiếng rè rè. người đối diện cũng hoảng hốt không kém, trước mặt vương sâm húc là một trương chiêu đang ngậm vạt áo, tay thì vắt sữa.

ờm... sữa, vắt sữa...?

đéo gì vậy, vương sâm húc nghĩ mình điên con mẹ nó rồi.

cảnh tượng trước mắt khiến đại não vương sâm húc oanh tạc nổ đùng!

"chiêu bối, mày có sữa đấy à?"

trương chiêu hoảng loạn, lắp bắp trả lời: "kh–không, tao không."

"mày thật sự có sữa, điên mất. tao muốn thử!"

"địt mẹ, tránh ra thằng chó này!"

chưa kịp để trương chiêu phản ứng, con sói xám lập tức vồ tới, đẩy ngã con mồi xuống giường, bản thân vương sâm húc giống như máu dồn lên não, giật phăng máy hút từ tay đối phương rồi ném ra sau đầu. vương sâm húc thật sự há miệng ngậm vú trương chiêu, hắn dùng lưỡi liếm một vòng quanh quầng vú hồng hào, đầu vú mang theo vị ngọt thanh thanh của sữa, kích thích lòng tham của vương sâm húc, vứt bỏ liêm sỉ mà ngậm vú mút chùn chụt như một đứa trẻ đang bú ti mẹ.

"ah... đừng, vương sâm húc... dừng lại..." trương chiêu khó khăn đẩy đầu hắn ra, bên dưới lạ quá.

những lời nỉ non ngọt ngào văng vẳng bên tai như tiếp thêm máu liều cho vương sâm húc, hắn nhấm nháp đầu vú trong miệng rồi dùng lưỡi dí lên lỗ sữa, sự kích thích cùng cực khiến trương chiêu oằn mình rên rỉ, núm vú dựng đứng phun trào dòng sữa. vương sâm húc hết mút bên này lại mút bên kia, giống như không muốn phí phạm một giọt sữa nào, nếu ngực trương chiêu to thêm chút nữa, hắn có thể ép hai ngọn đồi này vào nhau, sau đó chỉ cần há miệng vắt sạch sữa từ vú cậu.

"đừng mút nữa, đau... vú tao đau!"

hai ngọn đồi liên tục bị vương sâm húc dày vò, xung quanh quầng vú nhớp nháp nước bọt, đầu nhũ sưng đỏ như sắp chảy máu tới nơi, hơn nữa trương chiêu không còn cảm thấy vùng ngực bị căng tức nữa.

vương sâm húc lúc này mới chịu dừng lại, hai tay hắn nhẹ nhàng xoa nắn bầu ngực, sữa từ vú trương chiêu công nhận nhiều thật đó, hắn cảm giác bụng mình có chút no.

"xong chưa? cút cho tao!" trương chiêu lườm hắn, mèo xinh chưa gì đã muốn xé xác hắn ra rồi.

thân hình bị gã đồng đội đè lên, tuy vương sâm húc không mấy khi tập gym nhưng sức nặng cũng không phải dạng vừa, trương chiêu muốn đá lăn thằng chó này xuống người mình lắm rồi.

"vú cũng bị tao bú rồi, mày có thể chổng mông cho tao đụ nốt được không?" vương sâm húc mặt dày thốt ra mong muốn của mình, hai mắt hắn híp lại, cười khù khờ y hệt một thằng ngốc.

"địt mẹ mày bị điên à?"

trương chiêu nghĩ hắn thật sự điên mẹ nó rồi, đến đồng đội còn muốn lấy trinh đít của cậu? nằm mơ à, đéo có mùa xuân đấy đâu!

"cái thằng này, ah... đau, tránh ra cho tao!!!"

ngực trào sữa, vú bị dày vò. trương chiêu muốn giãy dụa cũng không được, bản thân bị vương sâm húc nằm đè lên, vật giữa hai chân còn cố tình cạ vào bụng cậu.

"mày không tránh ra tao sẽ cắt dái mày, thằng chó này... ah, đụ mẹ... đừng sờ! tao... ưm... tao xin lỗi... huhu..."





hì, phần sau đó các chị tự tưởng tượng nha (⸝⸝> ᴗ•⸝⸝)

[wsxzzkk] làm tình chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ