ตอนที่ 1

4 1 0
                                    

โลกสมัยราชวงศ์ชิง เกินอายุสงคราม ที่เรียกว่า สมัย จักรพรรดิ ที่มีชื่อว่า ซิงหัวอัน เป็นราชภัฏหรือจะเรียกอีกนามหนึ่งก็คือฮ่องเต้ฮ่องเต้ยุคสมัยนี้เป็นฮ่องเต้ที่ค่อนข้างดูแลราษฎรเหล่าประชาชน มักจะไม่ค่อยดีนัก เอาเปรียบ ประชาชนราษฎร เป็นอย่างมาก เห็น การเงินของตัวเองเป็นใหญ่เห็นสูงสร้างของตัวเองเป็นใหญ่และทำให้ประชาชนเดือดร้อนเป็นอย่างมากขาดแคลนทุกสิ่งทุกอย่างจึงทำให้ ประชาชนนั้น ไม่มีอันจะกินต่อมา หลังจาก ฮ่องเต้หรือจักรพรรดิของสมัยราชวงศ์ชิง ได้สวรรคตลงเลยทำให้ฮ่องเต้ปัจจุบันผู้ซึ่งเป็นอายุน้อยกว่า ได้เข้ามาบริหารงานเข้ามาบริหารดูแลประชาชนและราษฎรไว้เป็นอย่างดี จึงทำให้ชาวเหล่าราษฎรและประชาชนทั้งหลายจึงเลื่อมใสในการเป็นอยู่ของที่ดีอยู่กินที่ดีมีอาชีพทำงานมีการค้าขายดีเกิดขึ้นมีสินค้าส่งออกมากขึ้น ทำให้ ในสมัย กรุงชิงปัจจุบัน ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองหลวงของฉิงหนาน

ณท้องพระโรงฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ชื่อ เชียงหลง ฮ่องเต้องค์นี้เป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นฮ่องเต้ที่ยังอายุน้อย และค่อนข้างจะ ใส่ใจกับเหล่าราษฎรเป็นอย่างมาก ฮ่องเต้ ได้เคยพูดไว้ว่า การเป็นอยู่ของเราราษฎร คือการปกครองของข้าพเจ้า จากองค์ฮ่องเต้องค์...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ณท้องพระโรง
ฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ชื่อ เชียงหลง ฮ่องเต้องค์นี้เป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นฮ่องเต้ที่ยังอายุน้อย และค่อนข้างจะ ใส่ใจกับเหล่าราษฎรเป็นอย่างมาก ฮ่องเต้ ได้เคยพูดไว้ว่า การเป็นอยู่ของเราราษฎร คือการปกครองของข้าพเจ้า จากองค์ฮ่องเต้องค์ก่อน ทำตัวเหลวแหล่จนนามบัตรนี้ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันอย่างข้า จะต้องทำให้ได้ดี กว่าองค์ก่อนได้แน่นอน ท่านใดนั้นเหล่าราษฎรเพื่อได้ยิน คำพูดของฮ่องเต้องค์ปัจจุบันองค์นี้ พวกเขาก็ดีใจกันเป็นอย่างมาก ที่ได้มีองค์ฮ่องเต้ ดีที่สุดในชีวิต ไม่เหมือนฮ่องเต้องค์ครั้งก่อน ฮ่องเต้องค์ครั้งก่อนนั้นมีแต่ความยากลำบาก ในการทำมาหากินมีแต่จะทำให้ประชาชนและประชารัฐตอนได้ล้มตายกันเป็นอย่างจำนวนมากและถ้าพวกรัฐประหาร ก็ ทำร้ายร่างกายทุกปีประชาชนและราษฎรจนล้มตายกันหลังจากกันหมด เป็นห้องแรกที่โหดร้ายทารุณ ในสมัยก่อน ฮ่องเต้เชียงหลงเป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบันซึ่งเป็นห้องใกล้องค์ที่อายุน้อยที่สุดในปัจจุบัน ของแต่องค์ปัจจุบันได้กล่าวพูดถึงกับองครักษ์ของตัวเองว่า นี่ หยงเฉิง เจ้าจงนำ หยิบยื่นเงินทองที่ข้ามีณปัจจุบันนี้ ให้กับเหล่าราษฎร และข้าวปลาอาหารแห้ง ให้กับเหล่าราษฎรให้ได้กินกันทั่วหน้าให้ได้มีเงินมีทองกันใช้ได้ทั่วหน้าอย่าให้ขาดตกบกพร่องแม้แต่ไปนิดเดียว ดังนั้นองค์ พระลักษณ์ ก็ได้ยินฮ่องเต้องค์ปัจจุบันพูดอย่างนั้นเขา ก็ได้รับสั่ง อย่างเคร่งครัดไม่มีส่วนบกพร่องใดๆทั้งสิ้น ส่วนชาวบ้านและเหล่าราษฎรก็ต่างดีใจที่ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันนี้ทรงมีบุญคุณที่งดงามมีความดีที่งดงามทำให้ประชาชนต้องเลื่อมใสในทุกคำพูดและคำใส่ใจของฮ่องเต้องค์ปัจจุบันเป็นอย่างมาก ดังนั้นตอบมา อยู่ผ่านไป 2 ปีผ่านมา ได้มีเกิดปรากฏการณ์ อย่างน่าประหลาด แผ่นดินสั่นสะเทือน และ แผ่นดินไหว หมู่บ้าน ก็ล้มพังระเนระนาดลงมา ส่วนฮ่องเต้นั้นก็ได้ไม่นิ่งนอนใจ เพราะว่าเห็นประชาชนแล้วเราราษฎรได้ตกทุกข์ได้ยาก จึงมีรับสั่งให้หาแผ่นดินสถานที่ใหม่และพื้นที่ดินใหม่ให้กับชาวประชาชนและประชาราษฎร ให้มีอยู่มีกินมีใช้ มีที่ทำมาหากินและปลูกบ้านสร้างบ้านให้ใหม่ แต่ก่อนที่ฮ่องเต้ได้สั่งไว้ตัวเองนั้นก็ได้ ตกใจเfffff0 ปัจจุบัน ทำให้ห้องได้นั้นได้ตกใจเป็นอย่างมากว่านั่นคือที่ใด เข้าไปโผล่ในกลางเมืองหนานจูซึ่งเป็นเมืองปัจจุบัน เขาได้ ไปตกอยู่ในที่สถาน ที่หนึ่งก็คือสนาม นั่งเล่น สวนนั่งเล่น สวนสาธารณะนั่นเองแต่มีคนมองเขาและมีผู้คนมองอย่างน่าตกใจซึ่งเขาคิดว่าเป็นผู้ใดที่มาแต่งตัวแต่เช่นนี้จนทำให้มีเด็กหนุ่ม ได้เข้ามาเห็นเข้าและเข้ามาช่วยเหลือ จนทำให้เด็กหนุ่มคนนี้สงสาร และได้พูดกับทุกคนขึ้นมาว่าพี่ครับพี่ครับ อย่าเพิ่งไปว่าเขาเลยเขาอาจจะหลงทางมาก็ได้นะ ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้ก็อายุค่อนข้างจะอ่อนกว่าฮ่องเต้เล็กน้อยฮ่องเต้นั้นเพียงอายุ 31 ปีเท่านั้น แต่ส่วนเด็กน้อยคนนี้เพิ่งจะอายุ 22 ราวกับว่าก็ยังเป็นรุ่นน้องของฮ่องเต้อีกตั้งหลายปีแต่ห้องเต้นั้นก็อาจจะเป็นเปรียบเทียบว่า ไม่รู้จักแต่ก็ยังช่วยเหลือ เขารู้สึกคิดว่าเด็กคนนี้ช่างเป็นคนที่มีจิตใจดียิ่งนัก ดังนั้นเด็กหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ฉางเฟย เขาเลยตกลงตัดสินใจได้ถาม ผู้ชายแปลกหน้าคนนี้ว่า เขาคือใครชื่ออะไรมาจากไหนแล้วมีที่อยู่ไหมเขาก็ชวนทักถาม ส่วนฮ่องเต้เลยเพิ่งขึ้นมาว่า ข้า นั่นหรอ เจ้าเจ้าผู้กับข้าใช่ไหม เด็กหนุ่มคนนั้นก็ถามว่าใช่ ผมพูดกับคุณอยู่ แล้วคุณเป็นใครมาจากไหน ทำไมคุณถึงแต่งตัวแบบนี้ ฮ่องเต้นั้นก็ได้กล่าวขึ้นว่า ไม่ข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ารู้เพียงแค่ว่า ลมพายุพัดพาข้ามาตกอยู่ที่นี่ ว่าคืนนี้ก็เหน็บหนาวมากจนทำให้ข้ารู้สึกกลัว และตกใจเป็นอย่างมากว่าที่นี่คือที่ใดแล้วที่นี่เป็นปีอะไรอย่างนั้นหรอ เด็กหนุ่มก็ได้พูดขึ้นมาว่าที่นี่เป็นปี 2024 ครับ แล้วคุณล่ะมาจากปี 2000 อะไรถ้าหรอถ้ามาจากปี 2015 หลังจากนั้นเด็กหนุ่มคนนั้น ก็ได้พยุงตัว ฮ่องเต้ลุกขึ้น แล้วก็ได้พูดคุยกัน และเล่าเรื่องให้เขาได้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นจนทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ และคิดว่าปรากฏการณ์นี้อาจจะมีจริงแต่ก็ไม่ได้เชื่อ 100% หรือของคนนั้นก็พูดขึ้นว่า งั้นเอาเป็นว่าผมเชื่อคุณนะ แต่ตอนนี้ คุณก็ ไปล้างหน้าล้างตาแล้วไปบ้านผมก่อน ผมจะหาอะไรให้ทัน ฮ่องเต้นั้นก็ได้พูดกล่าวขึ้นว่า ได้ๆ ข้าขอบใจเจ้ามากนะ ไว้ถ้ามีโอกาสถ้าจะตอบแทน เจ้าอย่างดี ขอบคุณมากที่ช่วยเหลือข้านะ ทดแทนบุญคุณนี้ถ้าจะไม่ลืมเลย

ณท้องพระโรงฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ชื่อ เชียงหลง ฮ่องเต้องค์นี้เป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นฮ่องเต้ที่ยังอายุน้อย และค่อนข้างจะ ใส่ใจกับเหล่าราษฎรเป็นอย่างมาก ฮ่องเต้ ได้เคยพูดไว้ว่า การเป็นอยู่ของเราราษฎร คือการปกครองของข้าพเจ้า จากองค์ฮ่องเต้องค์...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
รักของข้าคืนนิรันดร์Where stories live. Discover now