ตอนที่ 4

14 1 0
                                    

ต่อจากความเดิม ความเดิมที่แล้ว เมื่อหลังจาก ที่ฮ่องเต้เชียงหลง ได้สร้างความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับเด็กหนุ่ม ฉางเฟย เขาก็ได้บอกกับเด็กหนุ่มขึ้นมาว่า ฉางเฟย ข้าขอโทษ ข้าทำไป ข้าไม่ได้ตั้งใจ เจ้าจะโกรธข้าก็ได้ที่ข้าทำเรื่องเมื่อคืนนี้ เจ้าจะเกลียดข้าข้าก็ไม่ว่า แต่ขออย่างเดียว ขอให้ข้าได้รับผิดชอบเจ้า ขอให้ข้าได้ดูแลเจ้า ก็เพียงพอ ถ้ารู้ตัวดีว่าไม่ควรทำ แต่ความรู้สึกมันก็พาไป เด็กหนุ่ม ฉางเฟย ไม่พูดอะไร ได้แต่นอนหันหลังให้ แล้วมีน้ำตาให้ เขาคิดเพียงแค่ว่า เขาทำผิดอะไรทำไมต้องทำกับเขาแบบนี้ เจ้าอย่านอนหันหลังให้ข้าแบบนี้ได้ไหม เราต้องคุยกันให้รู้เรื่อง เด็กหนุ่ม เขาก็หัน หน้าเข้าหาฮ่องเต้ แล้วพูดขึ้นว่า ผมไม่มีอะไรจะพูด พี่ทำแบบนี้ พี่หยามศักดิ์ศรีผม ผมก็คนนะ ถึงพี่จะเป็น ฮ่องเต้ อะไรนั่น พี่สู่ส่วนโลกของพี่ พี่เป็นฮ่องเต้พี่คุณสำรวม ผมเป็นแค่เด็กธรรมดาคนนึงไม่ได้สูงศักดิ์อะไรแต่พี่ทำไมเหยียบย่ำศักดิ์ศรีผมแบบนี้ ผมไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับพี่นะ ฮ่องเต้เชียงหลงพูด ก็แค่บอกว่าข้าขอโทษ เจ้านี่มัน ก็ได้ก็ได้ ถ้าเจ้า ไม่อยากให้ข้าอยู่ข้าก็จะไป แล้วไม่ต้องห่วงนะ เด็กหนุ่มพูดขึ้น พี่จะไปไหน พี่จะทิ้งผมไปแบบนี้ไม่ได้นะ พี่ทำแบบนั้น พี่คิดว่าพี่จะทิ้งผมไปได้ง่ายๆอย่างนั้นหรอ ฮ่องเต้เชียงหลง พูดขึ้น แล้วเจ้าจะทำยังไง จะ ให้ข้าทำเช่นไร ก็ในเมื่อเจ้า เจ้าไม่ยอมรับข้านี่นา แล้วข้าจะอยู่ไปเพื่ออะไร ข้าข้าควรห่างเจ้าใช่ไหม ควรจะอยู่ห่างๆกับเจ้าใช่หรือไม่ เด็กหนุ่มพูดขึ้นมาห้ามไปนะ ก็ได้ ถ้ามันเป็นแบบนี้ ผมก็ควรที่จะยอมรับมันใช่ไหม ใช่พี่พูดถูก ผมควรยอมรับความจริง ช่างเถอะ ต่อไป ถ้าพี่ทำแบบนี้กับผม ผมไม่ว่า แต่พี่ไม่มีสิทธิ์ไปทำกับคนอื่น รู้ไหม ฮ่องเต้เชียงหลง พูดขึ้น ได้ๆ ข้าให้สัญญา ข้าจะไม่ทำแบบนี้กับใคร ถ้าข้าจะทำขอให้เป็นเจ้าคนเดียวก็พอแล้วนี่ ข้าว่าตอนนี้ เจ้าควรลุกขึ้นแล้วไปอาบน้ำซะ ข้าจะทำกับข้าวให้กิน ไปซะไป แล้วเจ้าจะมามองหน้าข้าทำไม ห้องเต้เชียงหลง เขาก็ได้คำนึงนึกถึงเรื่องเมื่อคืน ว่าเขา เมามากจนเกินไปเลย ทำให้เขาต้องทำอะไรที่ขาดสติ เขาก็เลยคิดว่า ถ้าย้อนอดีตกลับไปที่บ้านเขาได้เขาอยากจะชดใช้ โดยการพาเด็กหนุ่มฉางเฟย ไปอยู่ ในโลกของเขา ด้วย เท่านั้น ทันใดนั้นเด็กหนุ่มฉางเฟย ก็ได้อาบน้ำ แล้วคิดทบทวนเรื่องเมื่อคืนเช่นกัน กับสิ่งที่เคาน์เตอร์เชียงหลงได้ทำกับตัวเอง เขารู้สึก หวาดกลัวนิดๆ แต่ก็รู้สึกดี เขาคิดเพียงแค่ว่าไม่เคยมีใครทำกับเขาแบบนี้ แต่เวลาอยู่กับ ฮ่องเต้ ยังหลงแล้วเขารู้สึก หวั่นไหว อบอุ่นกายอบอุ่นใจ มากที่สุด หลังจากนั้นเขาก็รีบอาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวเตรียมลงไปข้างล่างเพื่อจะไปทานข้าวฝีมือของ ฮ่องเต้เชียงหลง เขาก็วิ่งลงมาปึงปังๆลงมา แล้วเด็กหนุ่มฉันเคย ก็พูดขึ้นว่า พี่ครับ พี่ทำอะไรอยู่ พี่พี่อยู่ ไหนครับ ทันใดนั้น ฮ่องเต้เชียงหลง ก็ได้เดินมาข้างหลังอย่างเงียบๆ แล้วโอบกอดอยู่ด้านหลัง

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Oct 29 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

รักของข้าคืนนิรันดร์Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt