Chương 2

6.6K 322 13
                                    

/2/. Người ta nói, đây gọi là 'nhất thất túc thành thiên cổ hận... (*)

(*) Một lần làm sai để mối hận ngàn đời.

Lâm vào tình ái (yêu đơn phương cũng có thể xem là vậy đi) chỉ số thông minh đều giảm đi, càng không cần phải nói đến lượng chỉ số thông minh không được bao nhiêu của của bạn học Tô Nhiên!

Lúc này, bạn học Tô Nhiên của chúng ta ngồi đối diện màn hình, nhìn dòng chữ 'Chào mừng bạn gia nhập Hoa nở chờ Trì Quy nhóm 1', lại một lần hóa thành bụi bay trong gió hỗn độn.

Như thế nào lại thêm vào a a a a!

Như thế nào lại nhịn không được a a a a!

Không phải nói rằng yên lặng vây xem lén lút nhiệt tình yêu thương nhìn một cái rình một cái thôi sao!

Như thế nào liền đầu gỗ để bị viên đạn bọc đường này hấp dẫn chứ a mày cái tên ngu ngốc này!

Bất quá bạn học Tô Nhiên tự kiểm điểm bản thân cũng không thể kéo dài được lâu, bởi vì diễn đàn đã muốn nổ tung rồi.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Các bạn nhỏ, khách đến rồi, mau ra nghênh đón nhá...

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm phó]: Tới rồi...rồi...rồi... Các nàng, đến a...

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Xin chào thành viên mới, thành viên mới yêu cầu đổi tên, trở thành con người mới Bào Chiếu(1)!

(1) Nguyên văn , ta cũng chẳng biết nó nghĩa là gì nữa, mọi người ai biết chỉ giúp ta với TT_TT

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Khán giả]: Bào Chiếu! Bào Chiếu! Bào Chiếu +10086!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Ngày nắng]: =口=

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Người qua đường Giáp]: ...Oh tiết lộ rồi, vị này chẳng lẽ là vị kia bị nhóm trưởng đại nhân dùng ôn nhu mỹ nhân kế lừa gạt vào tay ― bạn học ngốc tự nhiên sao!!!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Fan hâm mộ chớ chê cười, chính xác!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Người qua đường Giáp]: Nga ha ha lộ rồi! Lộ rồi! Tôi đi gọi Quân đoàn người qua đường ngủ say a ha, nhóm trưởng tôi yêu bà, Bào Chiếu thỉnh chờ chúng ta trở về, cám ơn!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Thời gian trôi qua không chờ đợi ai, yo!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Người qua đường Giáp]: Vâng!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm phó]: Bạn học ngốc tự nhiên mời đổi tên, mời xem nội quy nhóm =w=

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: =w= nhóm phó GJ!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Tiểu Sư Tử]: =w= ngốc tự nhiên thụ thật tốt. Ây da, đánh dư một chữ rồi các nàng. Không phải cố ý đâu nha.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Xứng xứng]: Phụt, Sư tử thật tà ác! XD Chữ sai quá manh a, chẳng lẽ nói chữ sai kia là chân tướng?

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ