Chương 8

4.4K 260 10
                                    

/8/. Người ta nói, đây gọi là nghĩa vô phản cố... (*)

(*) Thấy việc nghĩa làm không chùn bước.

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "Bà đây vốn tính cho ông diễn vai trong sáng, nhưng ông lại dám đắc tội tôi, tôi quyết định, thêm H, cho ông rên rỉ!! Không cho ông mệt chết tôi sẽ không mang họ Cửu."

Ý thức thoáng có chút đi lạc đâu đâu bị tiếng rít gào của Cửu cô nương kéo trở lại, nghe rõ ý tứ trong lời nói, bạn học Tô Nhiên lặp tức hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nóng như thiêu đốt.

Giả diện quân: "Bà không cần hãm hại người vô tội! Thêm H các thứ cũng phải thương lượng một chút với đương sự chứ."

Giả diện quân đầu bên kia có chút không hờn giận mà đáp lại.

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "Tôi nói ông nha Giả diện, chuyện này liên quan gì đến ông a, ông cũng không phải người mà tôi nói. Tôi thấy Cá giấm chua ăn ngon sama người ta còn chưa có ý kiến, ông lo lắng ngớ ngẩn cái gì."

Giả diện quân: "Đó là bởi vì cậu ta không có ở đây, nếu mà ở đây câu ta tuyệt đối sẽ không đồng ý."

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "Ông thì biết cái gì?! Tôi thấy Cá giấm chua ăn ngon sama người ta cùng tiểu Trì Quy phối hợp thực ăn ý, chậc chậc, sủng nịch chìm đắm công lạnh lùng nữ vương thụ, không phải là quá tốt sao ha ha ha―"

Trì Quy: "Tôi không thành vấn đề."

Tại thời điểm hai người tranh cãi ầm ĩ không ngừng, Trì Quy thản nhiên mà nói một câu, người chung quanh lập tức lặng ngắt như tờ, miệng chữ O trợn mắt há hốc mồm.

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "..."

Giả diện quân: "..."

Quần chúng vây xem: "..."

Tô Nhiên vẫn ngồi trước màn hình nhìn không chuyển mắt cũng cực kỳ kinh hãi.

Kịp phản ứng đầu tiên chính là Cửu cô nương.

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "FML (F*ck My Life) Trì Quy ông là thật hay giả? Lần nào phối H ông cũng đều đặc biệt không chịu, ngay cả khóc lóc cầu xin thế nào ông cuối cùng cũng trả lại cho tôi coi như chiếu lệ cho có a?! Lần này làm sao? Đổi tính? Biến dị? Phát xuân? Động dục?"

Gải diện quân: "Ê bà sao lại nói như vậy, còn có trẻ vị thành niên ở đây nha."

Nhớ tới em trai người nào đó mới '11 tuổi', Giả diện quân tốt bụng nhắc nhở.

Trì Quy: "Nếu cô hy vọng đây là bộ kịch tạm biệt của tôi, cứ việc thêm H không thành vấn đề, tôi bất luận như thế nào cũng sẽ thỏa mãn tâm nguyện cuối cùng của cô."

...!!!

Giả diện nhân: "Phụt!"

Gỗ phế liệu Cửu vương gia: "F*ck"!

Trì Quy: "Cám ơn."

Đã sắp xù lông Cửu cô nương ở trước màn hình hung hăng giơ ngón giữa, sau đó thẳng thẳng lưng hắng giọng một cái.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ