Uống nữa đi...hức...hôm nay không say không về...- Thành An hùng hổ nâng ly rượu la lớn, nhưng chỉ vừa nói tới đó liền gục đầu xuống bàn một cái rầm rõ to vì quá say.
Trời ơi! An ơi mày mau tỉnh lại đi còn về nhà nữa...Hùng ơi đừng có uống nữa, tao không vác nổi cái xác tụi bây về đâu!!! - Đăng Dương lây mạnh người Thành An thì chẳng thấy động tĩnh gì quay sang Quang Hùng đang nốc cạn ly rượu trên tay khiến nó hoảng hốt mà giật lại ly rượu từ em.
Huhu...mày để tao uống đi Dương...cứ để tao say cũng được..hức...để tao quên đi em Linh...- Quang Hùng vừa nói vừa thút thít.
Chuyện là hôm em vừa bị Mỹ Linh(Nhân vật tự nghĩ ra) hoa khôi khối 10 đá một cách không thương tiếc. Cái lý do thì cũng không thể nào vô lý hơn là cô bé hoa khôi đó chê Quang Hùng quá nghèo và đã tìm được chàng thiếu gia nào đó giàu hơn em. Sau khi bị đá em khóc lóc với nhóc An và đăng Dương rũ hai người đi uống bia thôi nào ngờ Thành An chơi lớn kéo cả đám vào bar cho bằng bạn bằng bè.
Cái lúc nó bước vào cái quán Bar đã linh cảm lành ít dữ nhiều, nào ngờ giờ đây nó tàn canh gió lạnh với hai con sâu rượu này chứ lành đâu nữa. Nó chỉ đành tự vác hai người bạn thân đáng quý của mình về vậy. Đăng Dương hai tay hai em, bên phải là Thành An đang gọi tên chị huệ bên trái là Quang Hùng khóc lóc trách móc đời trên hành lang của quán bar.
Huệ...Dương ơi...uệ...tao không chịu nổi...nữa r...uệ...- Thành An lấy tay bụm miệng mình lại, liên tục đánh vào bả vai nó thông báo.
An ơi mày hốt vào liền cho tao, mày gọi chị huệ ở đây là tao hốt không hết đâu! - Đăng Dương khóc không thành tiếng với thằng bạn trời đánh của mình, nó nhanh tay lôi nhóc An vào nhà vệ sinh gần đó mặc kệ Quang Hùng đang lăn lóc trên sàn nhà.
Quang Hùng bị hai người bạn thân ai nấy lo của mình bỏ lại một mình trên hành lang thì chán nản mà ngồi tựa vào tường thút thít. Bỗng có một bóng người tiến gần lại phía em, vì còn hơi men trong người mà bản năng Alpha của em không cảm nhận được nguy hiểm đang tìm tới.
Tên đó có lẽ là một Alpha ất ơ nào đó thường tìm kiếm con mồi ở những quán Bar. Gã ta tiến gần lại phía em, tay không yên phận mà sờ soạng khắp cơ thể em. Cũng bởi em vấn là alpha nhưng lại trông rất mềm mại ưa nhìn, đôi khi người ta còn nhầm lẫn em với beta hay omega.
Em đi một mình à? Trông em dễ thương thật đó, hay em có muốn đi uống với anh đêm nay không? - Gã nói với giọng điệu rất biến thái, tay bắt đầu luồn vào trong áo em.
Không muốn!! - em vì men say mà sức phản kháng cũng yếu đi, tay đẩy mạnh hắn ra nhưng liền bị hắn giữ lại.
Quang Hùng bị tên biến thái đó lối mạnh một cách không thương tiếc tới một bàn rượu ở trong góc tối gần nhà vệ sinh nhóc An và Đăng Dương đang ở trong. Em cố vùng vẫy ra khỏi vòng tay tên đàn ông đó để chạy về phía nhà vệ sinh nơi có hai người bạn của mình, nhưng gã ta quá mạnh ghì chặt em lại.
Gã bóp mạng lấy mặt em, bắt ép em uống sạch ly rượu trên tay gã. Quang Hùng cố vùng vẫy để thoát ra nhưng vô ít sau khi bị bắt uống hết ly rượu tên biến thái đó mới buông em ra.