4

268 70 3
                                    

Quang Hùng sau đêm mây mưa đấy cũng đã lăn ra sốt gần cả tuần trời, nhưng một tuần trôi qua em cứ cảm thấy cơ thể mình có cái gì đó rất lạ. Dạo này em thấy da mình trắng lên đúng không nhỉ? bây giờ da em còn trắng hơn cả Thành An rồi, hay là do em ở trong nhà nhiều quá nên mới như vậy. Còn nữa có phải do em gầy đi hay không mà trông cơ thể em bây giờ có phần mảnh khảnh hơn trước. Và cả tuyến thệ của em nó đang sưng lên sao? Nhìn trông em bây giờ không khác gì một người đang dần phân hóa thành omega vậy. Haha...làm sao có chuyện đó xảy ra được nhỉ em là Alpha mà. Em đang chìm vào suy nghĩ của mình thì nhóc An từ đâu bổ nhào tới làm em giật mình.

Nè, Hùng làm gì mà ngồi thẫn thờ ở đây vậy. Chuông reo nãy giờ rồi á. - Thành An ngồi xuống kế bên lây người em.

À vậy hả, tại tao suy nghĩ chút chuyện thôi. - Quang Hùng

Tao thấy mày có thời gian suy nghĩ linh tinh chi bằng dành thời gian đó để làm bài tập bù của mày đi. - Đăng Dương tay bỏ vào túi quần đi tới trước mặt hai người.

Nhắc tới là thấy mệt rồi, mới nghĩ có 4 ngày mà cái bài tập phải làm bù chất như núi rồi huhu...chắc tao nghỉ học đi lấy vợ sớm thôi~ - Em mệt mỏi nằm dài lên bàn khi nghe nó nhắc về đóng bài tập mình phải làm bù.

Hay là hôm nay mày qua nhà tao làm bài chung đi, bửa bị nhỏ captain lớp kế bên dụ dỗ ra quán net nên cũng phải làm bài bù nè. - Thanh An

Được đó, Dương mày đi chung với tụi tao luôn hok? - Quang Hùng 

Hoi tụi bây ráng làm cho xong cái núi bài đó đi tao có hẹn với bé Kiều òi, bye mấy bạn nhe. - Nó nói xong liền hí hửng xách cặp tung tăng qua lớp bên đón bé Kiều của nó. 

Kệ nó i, đi tao với mày xuống dưới sân đợi chú tao tới đón. - Nói rồi nhóc An kéo tay em đi xuống ghế đá ở sân trường đợi hắn.

Không hiểu làm sao đợi mãi cũng đã 30 phút rồi mà ông chú đáng ghét của Thành An vẫn chưa tới. Trời buổi chiều 3h cũng đâu có mát mẻ gì đâu, em với nhóc An đợi nãy giờ nóng tới mồ hôi nhễ nhại như mới vừa tắm xong. Thành An khó chịu móc điện thoại từ trong túi ra gọi cho chú của nhóc. Tiếng chuông vừa vang lên đầu dây bên kia đã bắt máy, Thành An tuông một tràng vào điện thoại.

Chú Hiếu!!! chú đang ở đâu vậy? Hok phải ba Khang đã nói hôm nay chú sẽ đón con ạ? Con sắp giảm mỡ thành công vì cái nắng gần 40 độ của Sài Gòn rồi đó. - Thành An

Rồi Rồi, chú xin lỗi tại họp hơi lâu nên mới tới trễ. 5 phút nữa chú sẽ tới con ra trước cổng trường đợi đi. - hắn

Vâng, chú nhanh nhanh lên con sắp đói đến hoa mắt rồi nè. - Thành An vừa nói xong người đầu dây bên kia cũng cúp máy.

Đi thôi, chú tao sắp tới rồi. - Thành An

Hai người cùng nhau đi ra cổng trường đứng đợi, vừa ra tới đã thấy một chiếc xe rolls-royce màu đen chạy tới đậu trước mặt hai người. Minh Hiếu từ trên xe bước xuống, trên người vẫn mặc bộ vest trắng trông hắn bây giờ đẹp như tạc tượng vậy, nhưng mặt vẫn lạnh như băng.

Chú chậm chạp quá đó, có biết con đợi chú lâu lắm không? - Nhóc An nhìn thấy hắn liền lên tiếng trách móc.

Được rồi chú xin lỗi, chút chú sẽ đền cho nhóc một ly trà sữa được chưa. Mà nhóc này là...- hắn đang nói chuyện với nhóc An thì để ý thấy người đang trốn sau lưng nhóc đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HieuHung][EABO] bé Hùng và Chú HiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ