trần minh hiếu đóng lại laptop trên bàn làm việc lại rồi quay ra đằng sau rồi đưa tay nhận hợp đồng và kịch bản của chương trình mới mà hắn đã nhận cách đây hai tháng.
"đã có dàn cast chưa?" hắn lên tiếng hỏi trợ lý của mình.
"rồi trong đó đó. mà trong số đó chắc mày biết rhyder với captain đó."
"ồ? chúng nó nhìn mặt nhau lại rồi à? tưởng mới chia tay tháng trước." minh hiếu ngạc nhiên quay lại nhìn.
"đừng nói người ta, người ấy của mày cũng trong đó đó, liệu mà cư xử."
"người ta không sợ sao tao phải sợ?" trần minh hiếu cười một tiếng rồi ngồi xem kịch bản.
du lịch cùng thanh xuân là chương trình mới tập hợp tám người nổi tiếng đến để sống chung, vui chơi với nhau. trần minh hiếu nhận show trong lúc vừa mới hoàn thành xong album đầu tiên của mình. trợ lý bảo với hắn rằng nên tham gia show nào đấy để giải trí đi và rồi đúng lúc kịch bản của show này được đưa tới. chỉ là hắn chẳng ngờ người kia cũng đến, người vừa mới block hắn hai tháng trước và nói rằng họ chẳng hợp chút nào đâu.
"không, tao không sợ chúng mày lao vào ăn nhau. tao chỉ sợ lỡ có lọt ra tý gió nào thì người ta sẽ bị dìm chết mất." cậu trợ lý như đi guốc trong bụng ngôi sao nhà mình.
"tao với cậu ấy chỉ mập mờ vui vẻ thôi mà. hết là hết chứ bi lụy quái đâu mà phải quan tâm cuộc sống của nhau. xong là xong vào show cũng chỉ là bạn bè nói với nhau dăm ba câu thôi, chẳng có gì để lọt ra được đâu." trần minh hiếu chẳng tỏ vẻ gì tiếc nuối mà vẫn tập trung đọc kịch bản. phải cho tới khi đọc được một cái tên lạ lẫm thì hắn mới quay lại hỏi trợ lý.
"nguyễn thanh pháp? ai vậy?" hắn vừa nói vừ chỉ vào cái tên lạ lẫm.
"một blogger mảng âm nhạc. bạn này cũng là một rapper đó khá là nổi. nếu mày lướt tiktok nhiều chút là thấy vì bạn này thích mày lắm."
trần minh hiếu chẳng nói gì chỉ gật đầu tỏ vẻ đã biết và tiếp tục xem profile dàn cast cũng như nội dung sơ qua của show. qua một hồi đưa lại về tay cậu trợ lý, dặn dò vài điều xong liền đuổi người.
chương trình này chỉ có tác dụng để hắn giải trí sau sáu tháng stress với đống công việc ngổn ngang. còn về phần người nọ, hắn chẳng còn cảm xúc gì lắm chỉ cần hai người họ diễn tốt phần mình là được, hắn cũng chẳng có nhu cầu nối lại cầu xưa.
...
trần đăng dương vừa kết thúc cuộc trò chuyện với một ca sĩ mới liên hệ gã mua bài. người kia cũng là người đã giới thiệu cho gã tham gia một show du lịch gì đó tên du lịch cùng thanh xuân. gã cũng chợt nhớ bản thân mình cũng đã hơn năm nay chẳng có thời gian nào dành cho bản thân nên lập tức nhận lời.
vòng bạn bè của đăng dương khá nhỏ mà vòng bạn bè ấy cũng có chút khó nói. trừ những khách hàng là ca sĩ ra thì những người còn lại quay đi quay lại hình như đều từng có một vài đoạn tình cảm không rõ với đăng dương.
hôm nay bên chương trình đã gửi tới cho đăng dương kịch bản sơ bộ của show. file được gửi qua mail từ sáng nhưng giờ gã mới có thời gian để check chúng.
vừa mở ra đập vào mắt gã là cái tên quá đỗi quen thuộc, người yêu cũ duy nhất của đăng dương.
trần đăng dương có chút phấn khích vì người yêu cũ của gã đã cắt đứt liên lạc cũng gần hai năm nay. tình đầu khó phai, vả lại người này cũng là điểm mềm mại duy nhất của đăng dương và cũng là người duy nhất "đá" đăng dương một cách không thương tiếc.
nhìn thấy tên người cũ, gã liền cười thích thú rồi nhanh tay gọi điện cho một cậu bạn thân.
"mày còn nhớ tao nói với mày về việc tao sẽ tham gia một show du lịch gì đó không?" thông qua giọng nói cũng cảm nhận được sự thích thú của đăng dương.
"nhớ. sao à?" đầu dây bên kia có lẽ bị gã đánh thức nên đáp lại chẳng mấy thiện cảm.
"tao vừa xem dàn cast xong, bất ngờ chưa, người yêu cũ đáng yêu của tao cũng có mặt. chà không biết người ta gặp tao sẽ phản ứng như nào nhỉ?"
"tao nghĩ người ta chắc đang đi gọi điện mong rút khỏi show rồi đó." đầu bên kia châm chọc nói.
trần đăng dương bên này nghe xong liền tắt ngúm nụ cười. gã còn chưa kịp nói câu nào thì cậu bạn thân đã nhanh miệng nói nốt.
"phải tao mà gặp lại thằng cắm mình một cái sừng chà bá bự ngay hôm kỉ niệm 4 năm yêu nhau chắc tao sẽ..."
chẳng kịp nghe hết những lời vàng ngọc của thằng bạn thân, trần đăng dương cúp máy ngay lập tức.
gã chẳng để vào tai mấy lời của người nọ lắm, vì hắn biết anh người yêu của hắn coi trọng nhất là danh tiếng và lời hứa. chắc hẳn anh ấy sẽ chẳng vì đôi ba việc riêng mà hủy hợp đồng đâu.
hắn chẳng rõ mình còn yêu người ta không nhưng sự chiếm hữu nằm trong bản năng vẫn luôn hiện hữu. và người ta thì quá xinh đẹp, hắn chẳng ngại phá lệ để lò vi sóng với anh người yêu cũ xinh đẹp đó đâu.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh; devil & 2 of cups
Fanfiction"tarot bảo nó có ham muốn về mặt thể xác với em thôi." "thế là ảnh yêu con người em rồi. chốt." "thằng đần."